Phổ Biến 4/2024 # Skype For Mac – Hướng Dẫn Tải Và Cài Đặt Skype Cho Macbook # Top 7 Yêu Thích

Ứng dụng Skype cho Mac

Skype là một ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin, chat nhóm, gọi điện hoàn toàn miễn phí. Skype ra đời bởi bởi Niklas Zennstrom và Janus Friis. Ứng dụng này đã được ebay mua lại với giá 2,6 tỉ $ vào tháng 9 năm 2005. Và đến ngày 10 tháng 5 năm 2011, Microsoft đã mua lại Skype với giá US$8,5 tỷ. Một con số vô cùng ấn tượng.

Skype cho Mac sử dụng công nghệ mạng ngang hàng P2P giúp bạn kết nối dễ dàng với bạn bè trên thế giới một cách miễn phí, chỉ cần thiết bị có kết nối internet thì khoảng cách địa lý chỉ là chuyện nhỏ. Từ khi ra đời cho đến nay, Skype đã nhiều lần chuyển quyền sở hữu từ ebay sang Microsoft và có nhiều phiên bản được nâng cấp theo mỗi năm được ra đời. Mức độ hài lòng của người dùng dành cho ứng dụng này khá cao và được nhiều người dùng tin tưởng, nhất là về độ bảo mật của chúng.

Giống như ứng dụng Zalo hay Messenger, Skype cho Macbook đều được tích hợp đầy đủ chức năng giống như trên hệ điều hành Android, iOS và Windows. Vì thế người dùng có thể hoàn toàn dễ dàng sử dụng ứng dụng này để liên lạc với mọi người. Tại Việt Nam, ứng dụng Skype như là một mạng xã hội thu nhỏ, được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực văn phòng, đem lại hiệu quả cao trong công việc, tiết kiệm thời gian. Bạn đã quen với việc sử dụng Skype trên điện thoại hay laptop nhưng nếu bạn đang sở hữu máy Mac thì điều đó cũng không có gì khó khăn khi bạn muốn cài đặt và sử dụng Skype cho Macbook của mình.

Tính năng nổi bật của Skype

Skype là ứng dụng có nhiều tính năng được nhiều người dùng ưa chuộng. Việc cài đặt Skype cho Macbook của mình sẽ giúp bạn thực hiện được đầy đủ như các chức năng Skype trên PC hay điện thoại. Sử dụng Skype giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian, chi phí trong quá trình trao đổi công việc hay muốn liên lạc với bạn bè ở nước ngoài. Chính vì vậy, mà hầu như trên laptop, máy Mac hay điện thoại nào, người ta đều cài đặt ứng dụng này vào thiết bị của mình.

Gọi điện, gọi chat video miễn phí

Có lẽ tính năng được người dùng yêu thích nhất với Skype đó chính là giúp họ dễ dàng thực hiện cuộc gọi từ Skype ra số điện thoại thông thường trong và ngoài nước một cách rất ổn định. Skype cho Mac sử dụng công nghệ VoIP hiện đại, giúp cuộc gọi của bạn đạt chất lượng cuộc gọi tốt nhất. Bạn dễ dàng thực hiện các cuộc gọi nội địa cũng như đi quốc tế một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí với chất lượng âm thanh, hình ảnh video cao nhất. Tuy nhiên, khi thực hiện cuộc gọi từ Skype ra số điện thoại thường, có thể bạn sẽ mất một khoản phí nhỏ.

Skype cho Macbook còn cho phép người dùng gọi chat nhóm, gọi thoại, gọi video từ các tài khoản Skype với nhau miễn phí, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối internet là được. Việc gọi được video từ Skype được người dùng yêu thích và sử dụng khá phổ biến. Bởi khi thực hiện gọi video, bạn dễ dàng biết được đối phương đang làm gì hoặc có thể dạy học, trao đổi công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Trong công việc, bạn có thể tạo nhóm để trao đổi, gọi điện, dạy học online,… một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi danh sách nhóm của bạn quá 10 người mà bạn muốn gọi nhóm thì có thể bạn sẽ bị mất phí đấy.

Nhắn tin, chat nhóm dễ dàng

Tại Việt Nam, ứng dụng Skype hầu như được người dùng sử dụng trong lĩnh vực văn phòng. Bởi ứng dụng này cho phép người dùng gửi tin nhắn online, offline một cách đơn giản, nhanh chóng và miễn phí.

Hơn thế nữa, họ có thể tạo nhóm chat với nhau để trao đổi công việc, chat chuyện nhóm miễn phí với nhau. Skype cho Macbook cho phép người dùng nhắn tin, gửi tệp tài liệu, hình ảnh, video với tốc độ nhanh và chất lượng cao nhất. Skype được đánh giá như là một ứng dụng văn phòng trao đổi công việc một cách hiệu quả.

Kết bạn

Khi bạn cài đặt Skype cho Macbook bạn cũng có thể tìm kiếm bạn bè thông qua tên Skype, gmail hay facebook hay số điện thoại của bạn bè, người thân. Từ đó bạn có thể dễ dàng gửi tin nhắn, gọi thoại, gọi video, chat nhóm, gửi hình ảnh, liên lạc tới bạn bè, người thân một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Ngoài ra bạn cũng có thể cài đặt lại danh sách liên lạc theo tên hoặc trạng thái hoạt động, hoặc ẩn danh sách liên lạc mà bạn không quan tâm. Việc cài đặt danh sách liên hệ sẽ giúp bạn quản lý bạn bè dễ dàng hơn và cải thiện mối quan hệ cá nhân tốt hơn.

Tuy nhiên, Skype vẫn là một ứng dụng liên lạc có nhiều mặt hạn chế như cần yêu cầu kết nối tốt, gọi điện quốc tế ra sim thường vẫn đang mất tiền, sử dụng tài nguyên cao. Thế nhưng, với ứng dụng Skype nói chung và Skype cho Macbook nói riêng ngày nay đã là một ứng dụng mạng xã hội, ứng dụng văn phòng không thể thiếu trên mỗi thiết bị liên lạc. Và tin chắc rằng, trong những năm tiếp theo, Microsoft sẽ có những phiên bản cải thiện hoàn chỉnh hơn nữa để làm hài lòng người dùng.

Cách cài đặt Skype cho Macbook

Bạn đang thắc mắc chưa biết cách cài đặt Skype cho Macbook của mình như thế nào? Việc thực hiện cài đặt Skype cho Mac vô cùng đơn giản, giống như thực hiện trên laptop hay điện thoại di động của bạn mà thôi.

Để cài đặt Skype cho Macbook, bạn cần thực hiện theo các bước sau đây:

Cuối cùng, bạn chỉ cần đăng nhập Skype trên Mac bằng tài khoản Skype mà bạn đã đăng nhập trên Laptop, điện thoại rồi nhấn Sign in hoặc cũng có thể tạo mới một tài khoản thông qua Create an account.