Xu Hướng 4/2024 # Pubg: Army Assault – Tải Ứng Dụng # Top 4 Yêu Thích

Tựa game “Playerunknown’s Battlegrounds” (PUBG), phiên bản di động”chính thức của PUBG sắp tới sẽ được Bluehole và Tencent phát triển. Trò chơi được gọi là PUBG: Army Assault .

Game PUBG: Army Assault sẽ có bản cho Android / iOS

Gần đây thì như các bạn cũng đã biết thì PlayerUnknown Battleground hay còn được gọi tắt là (PUBG) đã trở thành trò chơi bắn súng phổ biến nhất thế giới, và có lượng người chơi vượt qua cả những tựa game KHỦNG hàng đầu thế giới như DOTA 2 hoặc League Of Legends. PUBG cũng đã phá vỡ kỷ lục của riêng mình khi đạt 1,5 triệu người chơi cùng lúc trên Steam – Mà trước đí thì nhiều người đã cho rằng sẽ không có trò chơi nào khác có thể đạt được và vượt qua (DOTA 2 với 1,3 triệu).

Thế nhưng bây giờ thì mọi chuyện cũng đã khác đi rất nhiều. Vì vậy, không khó hiểu khi một loạt các trò chơi ăn theo cũng đã bắt đầu vào cuộc đua PUBG xuất hiện trên cả máy tính và điện thoại di động trong thời gian gần đây và nhận được kết quả rất tích cực. Với các tựa game giống PUBG trên điện thoại như Rules of Survival vừa mới được ra mắt những đã có hàng chục triệu người tham gia hay là Free fire: Battegrounds do chính người Việt sản xuất và cả Knives Out nữa, tất cả đều có kiểu chơi sinh tồn nhái theo Battlegrounds rất hay.

Thế nhưng bây giờ thì mọi chuyện cũng đã khác đi rất nhiều. Vì vậy, không khó hiểu khi một loạt các trò chơi ăn theo cũng đã bắt đầu vào cuộc đua PUBG xuất hiện trên cả máy tính và điện thoại di động trong thời gian gần đây và nhận được kết quả rất tích cực. Với các tựa game giống PUBG trên điện thoại như Rules of Survival vừa mới được ra mắt những đã có hàng chục triệu người tham gia hay là Free fire: Battegrounds do chính người Việt sản xuất và cả Knives Out nữa, tất cả đều có kiểu chơi sinh tồn nhái theo Battlegrounds rất hay.

Về các bản mobile này thì hiện giờ rất nhiều, mà bản game đầu tiên đình đám ở VN đó chính là Bullet Strike: Battlegrounds – một sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, nhưng hiện giờ vẫn còn được phát triển thêm nên chưa có gì nổi bật. Ngoài các đồ họa, thì nhữn trò chơi ăn theo từ PUBG này cũng có nhiều điểm vượt bật nổi trội ngay từ ban đầu.

Trước khi thành công lớn của các bản sao này, không khó hiểu khi nhà xuất bản PUBG chính là Bluehole chính thức phát triển phiên bản dành cho thiết bị di động của cái tên này và theo hãng này thì bản chính thức của hãng sẽ được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS hiện nay, và tất nhiêu đó là PUBG Mobile chính hãng rồi. Ngoài ta thì Trò chơi là đồng sở hữu của Bluehole và Tencent và những công ty tên tuổi lớn khác nhằm giúp đảm bảo chất lượng hoàn hảo của trò chơi khi xuất hiện.

Bản mobile của PUBG được gọi là PUBG: Army Assault

Theo Tencent phát triển thì đối với PUBG trên mobile này thì họ sẽ làm ra 2 phiên bản có lối chơi khác nhau nhưng hình ảnh và đồ họa cùng nhau, đó là bản PUBG: Army Assault hiện tại với kiểu chơi thủy chiến, có nghĩa là người chơi sẽ được chiến đấu trên biển, có cơ chế chiến đấu rất độc đáo. Còn một bản được gọi là PUBG: Thrilling Battlefield, nó có lối chơi đi theo bản gốc trên PC.

Cơ chế chơi game hoàn toàn giống với PUBG trên PC.

PUBG là một trò chơi bắn súng sinh tồn, nơi đây thì người chơi sẽ được đưa đến một hòn đảo hoang vu rộng có 64km, khi mới bắt đầu trong nơi này thì người chơi bắt đầu bằng hai bàn tay trắng chẵn có gì cả và phải chiến đấu với tất cả các người chơi khác để lấy lại đồ tiếp tế và vũ khí. Những vũ khí và hộp hỗ trợ, trang bị sẽ xuất hiện ở các vị trí khác nhau trên đảo và bạn cần tìm để sử dụng nó để tồn tại.

PUBG: Army Assault có cơ chế chiến đấu hoàn toàn giống với phiên bản PC. Nó tương tự như hầu hết các game bắn súng khác. Sự khác biệt lớn nhất của PUBG so với các trò chơi khác là bản đồ có quy mô rất lớn. Trong PUBG: Army Assault , bạn vẫn sẽ trải nghiệm một thế giới mở với không gian khổng lồ với nhiều địa hình cho phép bạn di chuyển và chiến đấu tự do.

Trong quá trình di chuyển và mở bản đồ, cảnh giác là điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý. Bởi vì không ai là đồng đội với bạn nếu như bạn vào chế độ Solo. Tất cả đều những kẻ thù, những người sẽ tìm cách để giết bạn càng nhanh càng tốt. PUBG Mobile này sẽ cho người chơi sự hồi hộp, hứng thú, và niềm vui của mỗi phút trôi qua bởi vì sẽ không bao giờ có hai trò chơi giống hệt nhau. Mỗi người chơi sẽ có một cách chơi khác nhau và bạn sẽ cảm thấy mình như là một chiến binh thực sự và cần biết những và phải làm gì.

Hệ thống vũ khí và các thiết bị khác nhau

PUBG: Army Assault cho Android vẫn đang duy trì hệ thống vũ khí quen thuộc mà bạn sẽ sử dụng nhiều vũ khí. Một trong những vũ khí độc nhất bạn có thể sử dụng là chảo, súng, Hỗ trợ như lựu đạn, dao, hộp cứu thương … Vũ khí chính trong game đó chính là súng. Có rất nhiều loại súng khác nhau trong trò chơi, và bạn phải tìm ra loại nào phù hợp với bạn nhất. Nếu bạn có kinh nghiệm trong các game bắn súng khác, điều này sẽ không khó cho bạn.

Các tính năng khác:

Death Circle: Sau khi trò chơi bắt đầu, khi bạn mở bản đồ, bạn sẽ thấy một vòng tròn màu đỏ lớn nhấp nháy, đó là khu vực bạn phải ở trong đó. Theo thời gian, vòng tròn sẽ dần dần co lại, cho đến khi một vòng xuất hiện trong đó. Bạn phải ở trong vòng này nếu bạn không muốn chết.

Death Circle: Sau khi trò chơi bắt đầu, khi bạn mở bản đồ, bạn sẽ thấy một vòng tròn màu đỏ lớn nhấp nháy, đó là khu vực bạn phải ở trong đó. Theo thời gian, vòng tròn sẽ dần dần co lại, cho đến khi một vòng xuất hiện trong đó. Bạn phải ở trong vòng này nếu bạn không muốn chết.

Auto: Một điểm mới trong game sinh tồn này đó là bây giờ khi lượm đồ nó sẽ tự động lượm cho bạn, nhưng không phải cái gì nó cũng nhặt hết đâu, trong đó thì ví dụ nó sẽ lượm nhưng thứ quan trọng như Balo, mũ, áo giáp… nếu bạn đang có mũ Lv1 thì khi gặp mũ cao lv 2 hoặc 3 thì nó sẽ lượm luôn. Cũng như thế thì khi bạn lượm súng thì nó sẽ tự động lượm các phụ kiện hỗ trợ, còn các thứ như bình trị liệu, nước tăng lực hay là hồi máu thì nó sẽ tự động nhặt hết cho bạn.

Ngoài ra thì bây giờ bạn còn có thể bật/ tắt tính năng tự động này và cả tính năng mở cửa nữa.

Đồ họa chất lượng cao

Bởi vì trò chơi là một phiên bản chính thức của PUBG, cho nên PUBG: Army Assault cũng sở hữu cùng đồ họa với phiên bản PC. Bạn sẽ chiến đấu trong một khu vực rộng lớn với nhiều loại địa hình bao gồm bãi biển đồng bằng … chúng được thiết kế và xây dựng như thật vậy, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Bên cạnh đó, vũ khí cũng được thiết kế chi tiết, Hiệu ứng âm thanh thực sự làm cho bạn thích đang trong một trận chiến thực sự.

Nói về chất lượng thì hiện giờ tuy mới được ra mắt nhưng phiên bản này đã chứng mình nó cho đồ họa đẹp và dễ nhìn hơn so với phiên bản do Timi Studio làm ra. Ngoài ra thì có thêm một điểm hay đó là việc game di động này có thể chơi mượt trên rất nhiều dòng điện thoại khác nhau, ngay cả chiếc iPhone 5 với hiệu năng khá thấp so với hiện nay nhưng được cái là vẫn load mượt game rất tốt.

Thông tin mới về game PUBG Mobile Trung Quốc

Hiện giờ thì tựa game PUBG: Army Assault hay còn được gọi là PUBG: Army Attack đã chính thức ra mắt trên di động và mọi người đã có thể download trò chơi này về cho điện thoại của mình, trong đó thì nó đã có trên AppStore cho IOS và cả phiên bản APK cho hệ điều hành Android nữa.

Và để chơi được game thì chỉ cần tải về và tải thêm ứng dụng QQ hoặc Wechat để đăng ký tài khoản rồi mở trò này lên để chơi thôi.

Trong đó thì bản này sẽ là bản mở rộng của Timi Studio thuộc Tencent phát triển với nhiều yếu tố hấp dẫn, cũng như có độ họa cao, dung lượng và cả tính năng nhiều hơn, cho nên sẽ nặng hơn, vì thế những ai có SmartPhone tầm trung nên chú ý để cài nó.

Tải game PUBG: Army Assault cho điện thoại miễn phí