Phổ Biến 4/2024 # Cách Tải Xuống Minecraft Mà Không Cần Aptoide ▷ ➡️ Điểm Dừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 6 Yêu Thích

Cách tải xuống Minecraft không có Aptoide

Bạn vừa nhận được đầu tiên của bạn điện thoại di động hoặc máy tính bảng làm quà tặng: nó là một thiết bị Android và bạn đang muốn sử dụng nó để chơi các tựa game yêu thích của mình. Nói về điều này, bạn bè của bạn đã rất say mê Minecraft, bạn rất muốn tải về máy nhưng không biết cách thực hiện. Bạn cũng đã cố gắng xin lời khuyên về điều này, nhưng giải pháp mà họ đề xuất: Aptoide, một cửa hàng thay thế cho cửa hàng Android mặc định, không thuyết phục được bạn chút nào. Tôi muốn nói rằng bạn đã gặp chúng tôi từ lâu, vì trong Aptoide, bạn có thể tìm thấy nội dung không chính xác rõ ràng theo quan điểm xuất xứ: tốt hơn nhiều nên sử dụng các hình thức chính thức và an toàn hơn.

Cách tải xuống Minecraft mà không cần Aptoide

Cách tải xuống Minecraft miễn phí không có Aptoide

Vâng, bạn cần phải biết rằng ESO Aptoide là một cửa hàng kỹ thuật số thay thế cho Cửa hàng play Google chứa vô số ứng dụng miễn phí. Tuy nhiên, đó là một cửa hàng phụ thuộc nhiều vào người dùng và do đó tiếc là không có kiểm soát đặc biệt nghiêm ngặt đối với các ứng dụng được công bố trên nền tảng.

Điều này có nghĩa là bạn có thể tìm thấy một ví dụ phiên bản giả các sửa đổi của một trò chơi, có thể tải xuống miễn phí nhưng tôi không chắc mi không được công nhận bởi các nhà phát triển. Nó cũng có thể là tài liệu có bản quyền (Rất tiếc, nền tảng có thể mất một lúc để phát hiện và xóa các tệp này) và tôi nhắc bạn rằng việc tải xuống tài liệu như vậy là bất hợp pháp, vì vậy bạn phải rất cẩn thận khi ai đó cung cấp cho bạn ứng dụng loại này trên Aptoide.

Lời khuyên của tôi nói chung là tránh xa từ các cửa hàng thay thế đến cửa hàng chính thức của Google hoặc trong bất kỳ trường hợp nào đến các cửa hàng bên thứ ba phổ biến nhất (ví dụ: đàn bà gan dạ, đáng tin cậy như nhau), vì nó là khu vực màu xámbạn có thể tìm ở đâu các ứng dụng hợp lệ mà còn của thất vọng. các Cửa hang tro chơi thay vào đó là kiểm tra và các vấn đề như tôi đã đề cập ở trên không thể phát sinh do các ứng dụng được tải trực tiếp từ nhà phát triển và được gửi đến công ty California cho phê duyệt.

Cách tải xuống Minecraft mà không cần Aptoide

Sau khi giải thích lý do tại sao điều quan trọng là chỉ sử dụng các cửa hàng an toàn để tải xuống ứng dụng của bạn, tôi muốn nói rằng bạn đã sẵn sàng sử dụng. cài đặt minecraft trên thiết bị di động của bạn. Xin lưu ý rằng trò chơi nó không miễn phí và do đó phải được mua với một phương thức thanh toán hợp lệ.

Để làm được điều này, bạn chỉ cần mở Cửa hàng Play, tìm kiếm » Minecraft “Và tiếp tục biểu tượng ứng dụng (một khối vuông có logo trò chơi). Sau đó chạm vào nút màu xanh lục nơi Giá (thường là 6,99 euro), chọn phương thức thanh toán mà bạn thích và nhấp vào bài viết MUA.

Nếu bạn chưa liên kết phương thức thanh toán với tài khoản Google của mình (phương thức bạn được yêu cầu nhập trong lần thiết lập điện thoại di động / máy tính bảng đầu tiên), bạn có thể làm như vậy bằng cách bắt đầu Cửa hang tro chơi bức xúc biểu tượng bánh hamburger hiện diện ở phía trên bên trái và chạm vào phần tử Phương thức thanh toán.

Từ đây, bạn có thể thêm một Thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, (các mạch được chấp nhận là thẻ American Express, Thẻ MasterCard, VISA mi Visa Electron ), thiết lập thanh toán bằng tín dụng điện thoại (nếu được nhà điều hành cho phép), hãy định cấu hình hệ thống thanh toán payafecard hoặc liên kết tài khoản Paypal. Để biết thêm thông tin, tôi khuyên bạn nên tham khảo hướng dẫn của tôi về cách mua hàng tại Google play và các nguyên tắc chính thức của Google.

Sau khi hoàn thành mua hàng, cài đặt trò chơi, giống như bất kỳ ứng dụng nào khác mà bạn có thể tải xuống từ Cửa hàng Play. Khi kết thúc quy trình, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng Minecraft trên màn hình chính và / hoặc trong ngăn kéo (“ngăn kéo” nơi chứa các biểu tượng của tất cả các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị).

Cách tải xuống Minecraft miễn phí mà không cần Aptoide

Bạn nói như thế nào? Bạn có muốn bước vào thế giới kỳ diệu của Minecraft miễn phí ? Sau đó, tôi có giải pháp cho bạn!

Trên thực tế, bạn nên biết rằng Mojang, hoặc nhà phần mềm đằng sau trò chơi, đã phát hành phiên bản sơ bộ miễn phí de Minecraft Earth, tiêu đề thực tế tăng cường đặt trong thế giới biểu tượng của hình khối.

Để tải xuống phiên bản này của trò chơi, chỉ cần khởi chạy Cửa hàng Play, tìm kiếm » đất minecraft «Và nó chạm vào biểu tượng ứng dụng (một xô nước có logo tiêu đề). Sau đó, bạn chỉ cần nhấn nút Cài đặt trên pc và chờ đợi tải về nó đã hoàn thành.

Bây giờ bạn chỉ cần mở tập tin com.mojang.minecraftearth [versione] .apk Tôi có và nhấn trước CÀI ĐẶT TRÊN MÁY TÍNH và sau đó trong MỞ. Quy trình có thể khác nhau tùy thuộc vào kiểu thiết bị bạn đang sử dụng, nhưng nhìn chung bạn sẽ được nhắc bật cài đặt từ các nguồn không xác định. Bạn thường có thể làm điều này bằng cách đi tới Cấu hình, đang tìm kiếm Nguồn gốc không xác định (hoặc các yếu tố tương tự) và kích hoạt xà beng. Trong một số trường hợp, cùng một ứng dụng có thể cho phép bạn truy cập nhanh vào tùy chọn này bằng cách nhấn, ví dụ: vào mục CÀI ĐẶT.

Khi ứng dụng được mở, bạn có thể được nhắc tải xuống tập tin bổ sung. Đi trước Một hớp và đợi thao tác này cũng diễn ra. Sau khi trò chơi đã bắt đầu, hãy nhấn nút HÃY CHƠI và đăng nhập vào của bạn Tài khoản Microsoft, chèn định hướng của e-mail và mật khẩu. Nếu bạn không có loại hồ sơ này, bạn có thể nhấp vào mục Nhấn vào đây để tạo một và làm theo địa chỉ xuất hiện trên màn hình.

Nói chung, tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào tên hộp email, bấm vào Nào và hoàn thành hình thức do ứng dụng đề xuất. Để biết tất cả các chi tiết của trường hợp và có thể làm mọi thứ bình tĩnh hơn trên PC, tôi khuyên bạn nên tham khảo hướng dẫn của tôi về cách tạo tài khoản Microsoft.

Khi bạn khởi động ứng dụng lần đầu tiên, bạn cũng có thể được yêu cầu bảo vệ tất cả quyền thích hợp, như vị trí (bắt buộc để trò chơi hoạt động bình thường) và chấp nhận các điều khoản và điều kiện. Tại thời điểm này, Minecraft Earth sẽ cung cấp cho bạn bienvenidos và sẽ giới thiệu bạn với thế giới trò chơi. Để bắt đầu, bạn sẽ cần chọn ngoại hình nhân vật (bạn cũng có thể tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng biên tập viên ) và bắt đầu đi bộ Trong thế giới thực (giống như trong Pokémon GO).

Đối tượng đầu tiên bạn có thể tương tác phải có sẵn trong khu vực vòng tròn nhân vật của bạn có thể truy cập: chỉ cần nhấn vào đá mi nhấn nhiều lần trong đó cho Phá hủy nó và lấy vật liệu (như trong phiên bản phổ biến nhất của Minecraft). Đối với phần còn lại, bạn sẽ thấy một số đường sáng đến từ Cielo : lệch đi trong thế giới thực theo hướng đó để tiếp cận các vật ở xa.

Sau đó bạn sẽ được yêu cầu construir cài đặt đầu tiên của bạn. Do đó, cho phép truy cập vào máy ảnh, để bạn có thể sử dụng các chức năng của tăng cường thực tế và đặt diện tích xây dựng bất cứ nơi nào bạn muốn, theo địa chỉ xuất hiện trên màn hình.

Tuyệt vời, bây giờ cuộc phiêu lưu của bạn trong thế giới Minecraft Earth đã chính thức bắt đầu: chỉ cần làm theo hướng dẫn của trò chơi và bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ không gặp vấn đề gì để tiếp tục trong vũ trụ do Mojang tạo ra. Một điều nữa thôi: chú ý đến thế giới thực trong khi sử dụng ứng dụng này. Không làm phiền những người xung quanh bạn và cư xử có trách nhiệm. Hãy nhớ rằng Minecraft Earth chỉ là một trò chơi.