Xu Hướng 5/2024 # Hướng Dẫn Tải Game Contra Đơn Giản, Nhanh Chóng Cho Người Mới # Top 5 Yêu Thích

Contra hay còn được gọi trò chơi điện tử 4 nút là dấu ấn tuổi thơ không thể thiếu đối với các game thủ thế hệ 8x-9x. Dù có tuổi đời lên đến 32 năm, là một trong những trò chơi lâu đời nhất, thế nhưng hiện nay Contra vẫn là game hấp dẫn, thu hút được đông đảo người chơi. Chính vì thế bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải game contra đơn giản chỉ trong vài phút

Contra – trò chơi của tuổi thơ

Đối với thế hệ 8x-9x chắc hẳn ai cũng đã từng một lần trải nghiệm trò chơi huyền thoại này. Với hàng ngàn trò chơi, tin tức game hiện nay nên giới trẻ giờ khá xa lạ với game này.

Thế nào là game contra?

Trước đây, khi mà các trò chơi điện tử không được phổ biến và tràn lan như hiện nay. Việc lựa chọn hình thức giải trí của giới trẻ cũng không quá nhiều. Cũng là lúc mà các trò chơi điện tử 4 nút làm mưa làm gió trong thế hệ 8x-9x.

Contra là trò chơi đầy kịch tính khi bạn phải tham gia vào một cuộc hành trình mà trong đó luôn có những nguy hiểm rình rập. Trong suốt quá trình đó, bạn phải liên tục lên đạn để loại bỏ những mối nguy hiểm, tiêu diệt kẻ thù nhanh nhất.

Làm sao để chơi contra?

Trước đây, để chơi được contra thì cần có thiết bị chơi cầm tay kết nối với tivi. Hay phải ra các quán game với các đầu điện tử 4 nút là hàng second hand của Nhật. Thế nhưng hiện nay việc chơi contra đơn giản hơn nhiều. Khi bạn chỉ cần tải game contra về điện thoại, máy tính là có thể bắt đầu ngay lập tức.

Nếu như trước kia, các bạn trẻ phải tích góp trong thời gian dài mới có thể ra quán game hay sở hữu được máy cầm tay riêng cho mình. Thì hiện nay, với việc chơi contra rất dễ dàng. Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu chơi một cách nhanh chóng.

Chơi và tải game contra trên máy tính và điện thoại có gì khác nhau?

Game được xây dựng mới hoàn toàn trên nền tảng công nghệ tiên tiến, chính vì thế bạn có thể dễ dàng tải game contra vào các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, máy tính. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chơi game contra online ngay trên máy tính mà không cần phải tải về.

Có rất nhiều người chơi phân vân không biết nên chơi online hay thông qua phần mềm, nên chơi bằng điện thoại hay máy tính. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu khi người chơi luôn muốn thao tác dễ dàng để giành được chiến thắng khi chơi.

Dù bạn chơi trên phần mềm hay chơi online thì toàn bộ phần đồ họa, âm thanh đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Mỗi người chơi có khả năng sử dụng thành thạo thiết bị khác nhau do đó việc lựa chọn chơi trên máy tính hay điện thoại để dễ dàng chiến thắng của mỗi người là không giống nhau.

Hướng dẫn tải game contra trên điện thoại đơn giản nhất

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, chơi game trên điện thoại nay đã trở nên phổ biến khi mang lại nhiều tiện ích hơn. Dù là trò chơi có tuổi thọ lâu năm, thế nhưng contra, chơi game rắn săn mồi online, xếp hình… vẫn là những trò chơi kinh điển, có sức hút lớn với người chơi.

Bước 1: Tải ứng dụng

Dù bạn dùng hệ điều hành Android hay IOS thì chắc chắn bước đầu tiên bạn cần phải làm chính là tải phần mềm game contra 4 nút về máy.

Nếu như với hệ điều hành Android, các tuyến nhân vật được giữ nguyên, mang đến cảm giác hoài cổ, làm sống lại ký ức tuổi thơ. Thì với hệ điều hành IOS mang đến phiên bản contra 5 nâng cấp hơn nhiều. Thay vì 2 nhân vật truyền thống thì IOS có lên đến 15 nhân vật. Đi kèm với những tính năng, trang bị hỗ trợ hoàn toàn mới. Vì thế người chơi sẽ không bị nhàm chán dù chơi trong thời gian dài.

Bước 2: Cài đặt game

Bước tiếp theo để tải game contra chính là cài đặt phần mềm cho máy. Quá trình cài đặt vô cùng đơn giản và chỉ diễn ra trong vòng 1-2 phút là bạn có thể chơi game ngay.

Sau khi game đã tự động cài đặt xong, bạn chỉ cần vào ứng dụng để mở. Sau đó tiến hành theo các hướng dẫn để đăng nhập và bắt đầu chơi game.

Không chỉ mang đến hình ảnh, âm thanh chân thật hơn so với phiên bản cũ, mà game còn được cải tiến hơn. Đặc biệt với phiên bản contra 3D sẽ cho bạn những trải nghiệm chân thật, cho cảm giác bạn chính là nhân vật trong game.

Hướng dẫn tải game contra trên máy tính

Với người chơi Việt Nam để cài đặt contra cho máy tính thì bạn cần phải thông qua giả lập và sử dụng công cụ hỗ trợ từ bên ngoài và cụ thể là ứng dụng APKPure. Chính vì thế, đa phần người chơi đều lựa chọn chơi contra online pc.

Nếu bạn muốn chơi contra offline trên máy tính thì có thể tải theo các bước sau:

Bước 1: Tải phần mềm game contra

Giống với việc cài đặt trên điện thoại thì bước đầu tiên bạn cần tải phần mềm về máy tính. Việc tải phần mềm diễn ra rất nhanh vì game contra có dung lượng không quá lớn.

Có nhiều phiên bản khác nhau cho máy tính và phiên bản mới nhất hiện nay là contra 2024. Bạn có thể tải bất kỳ phiên bản nào nhưng tốt nhất hãy lựa chọn phiên bản mới nhất.

Phiên bản 2024 được cải tiến và chỉnh sửa từ những lỗi và trải nghiệm từ những phiên bản trước. Chính vì thế sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm tốt nhất.

Bước 2: Giải nén

Khác với việc cài đặt trên điện thoại, khi cài đặt contra trên pc bạn cần phải giải nén file. Bước giải nén này không hề khó mà tương tự như các file hay game khác. Bạn có thể sử dụng một trong hai phần mềm là phần mềm giải nén winrar hoặc phần mềm 7-zip.

Bước 3: Đăng nhập và chơi game

Chơi online contra bằng máy tính thuận tiện hơn nhiều khi bạn chỉ cần truy cập vào trang web và chơi ngay lập tức. Trang web không chỉ mang đến game contra mà còn mang đến kho trò chơi khổng lồ như bài ma sói online… Chơi online cũng giống như khi bạn chơi trên phần mềm. Bạn sẽ sử dụng nút A, D để di chuyển, nút K để nhảy và nút J để bắn. Game cũng có chế độ hợp tác giữa hai người. Vì thế bạn có thể mời bạn bè tham gia để cùng nhau trải qua những giây phút đầy kịch tính.

Kết luận

Continue Reading