Đề Xuất 4/2024 # Một Số Thông Tin Về Tải Game Minecraft Pe Phiên Bản Mới Nhất. # Top 2 Yêu Thích

4.7

/

5

(

11

bình chọn

)

Được mệnh danh là “ trò chơi xuyên thế hệ”, Minecraft PE hay Minecraft Pocket Edition vẫn đang không ngừng khẳng định vị trí trên thị trường game với hơn 50 triệu lượt tải xuống. Bên cạnh đó game đã và đang không ngừng nâng cấp, cải thiện và gần đây nhất là phiên bản mới của game đã được phát triển và tung ra thị trường. Chính vì vậy, với những thông tin sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải Minecraft PE phiên bản mới nhất nhanh gọn và hiệu quả.

Thông tin cơ bản về tựa game Minecraft PE.

Minecraft PE hay còn có tên gọi đầy đủ khác là Minecraft Pocket Edition (hoặc còn được gọi tắt là MCPE). Đây là phiên bản dành cho nền tảng di động của trò chơi Minecraft nổi tiếng trên toàn thế giới với hàng triệu lượt tải xuống mỗi năm.

Game Minecraft PE cho phép người chơi thoải mái sáng tạo theo phương pháp riêng của chính họ, nó không hề đặt ra một quy chuẩn cụ thể nào để ép người chơi phải tuân theo, đi theo lối mòn như nhiều game khác. Tựa game này đòi hỏi người chơi phải không ngừng học hỏi, không ngừng sáng tạo để có thể phát triển, lớn mạnh và bền vững trong thế giới Minecraft rộng lớn.

Điểm mạnh lớn nhất Minecraft PE là khả năng chơi nhiều người, gamer có thể tham gia vào thế giới của bạn bè dễ dàng, cũng như chơi cùng với họ thông qua Realms. Realms là server được chạy bởi nhà sản xuất game, giúp đưa Minecraft lên thế giới trực tuyến, giúp cho bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi.

Minecraft sẽ gồm tổng cộng 4 chế độ chơi khác nhau: sinh tồn, sáng tạo, phiêu lưu và khán giả. Game sẽ có một hệ thống độ khó ở bốn cấp độ từ khó đến dễ, và cấp độ dễ nhất là cấp độ bình yên, ở cấp độ này toàn bộ sinh vật thù địch sẽ bị loại bỏ và sinh lực được hồi phục.

Và gần đây nhất, Microsoft vừa cho ra mắt phiên bản Minecraft: Education Edition, trò chơi này được xây dựng với mục đích giáo dục và kích thích sự sáng tạo cho trẻ nhỏ.

Khi chơi Minecraft bạn sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ gì?

Khi có được gỗ, bạn sẽ có thể tạo bảng và câu lạc bộ, cho phép bạn làm ra những công cụ cần thiết khác. Và từ các công cụ bằng gỗ thô sơ, người chơi sẽ làm việc theo cách của mình để nấu chảy các công cụ từ kim loại, áo giáp và vũ khí sẽ giúp người chơi tồn tại và phát triển trong thế giới đó.

Với chế độ Sinh tồn của trò chơi, khi mặt trời lặn thì những con quái vật nguy hiểm sẽ xuất hiện. Và nhiệm vụ của bạn có thể sẽ phải chiến đấu với chúng, tuy nhiên lựa chọn tốt nhất của bạn vẫn là có nơi trú ẩn cho đến khi có ánh sáng mặt trời xuất hiện. Trong chế độ sáng tạo, người chơi có thể sử dụng lối chơi đơn giản để tạo ra các tòa nhà và công trình tráng lệ như bạn muốn.

Chính thành phần LEGO này đã làm cho Minecraft trở nên phổ biến đối với trẻ em và phụ huynh, và nhờ vậy rất nhiều bậc cha mẹ đã chọn game Minecraft để tạo ra sự sáng tạo cho trẻ.

Đồ họa của game Minecraft PE dễ thương nhưng không kém phần sống động.

Một trong những lý do nữa để game thu hút được nhiều đối tượng là trẻ nhỏ chính là thiết kế đồ họa bắt mắt và dễ thương.

Phong cảnh game khá ấn tượng, với những cảnh hoàng hôn và bình minh rất đáng yêu và sinh động. Với phong cách khối giúp người chơi xác định tài liệu dễ dàng hơn nhiều, điều này vô cùng cần thiết khi bạn chơi game lâu dài. Cùng với đó là hiệu ứng âm thanh đơn giản nhưng hiệu quả, cùng với đó là một bản nhạc nền nhẹ nhàng thấm đẫm và chảy suốt chu kỳ ngày và đêm, thu hút được các game thủ.

Trò chơi Minecraft có phù hợp với đối tượng trẻ em hay không?

Có lẽ đây sẽ là thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh khi quyết định có nên cho con em mình chơi tựa game này hay không. Trong Pocket Edition sẽ gồm 2 chế độ được nhấn mạnh đặc biệt dành cho trẻ : Sinh tồn (Survival) và sáng tạo (Creative)

Chế độ sinh tồn của Minecraft PE.

Mặc dù được đặt tên là Sinh tồn – cái tên ẩn chứa nhiều nội dung bạo lực nhưng trò chơi này lại không thiết kế, có nội dung như vậy. Trong game, tất cả vũ khí mà người chơi sử dụng đều sẽ chỉ giới hạn ở cung tên, thanh kiếm,… mà không có súng hay các loại pháo, thuốc nổ,…

Trong trường hợp người chơi bị kẻ thù tấn công thì khi đó màn hình sẽ chuyển sang nháy đỏ và người chơi sẽ bị đẩy xa khỏi quái vật. Còn trong trường hợp người chơi chết, khi đó họ sẽ dễ dàng sinh tồn và có thể quay lại trò chơi một lần nữa. Những trận đấu trong game đều không phải dạng bắt buộc và người chơi tham gia chơi sẽ không cần phải giương cung hoặc vung kiếm mạnh bạo. Vì vậy, các phụ huynh có thể yên tâm vì sự thân thiện, không gây ảnh hưởng bạo lực lên trẻ nhỏ khi chơi game.

Chế độ sáng tạo của game Minecraft PE.

Nếu các bậc phụ huynh không muốn các trẻ chơi ở chế độ Sinh tồn thì có thể hoàn toàn cho trẻ chuyển sang chơi ở chế độ Sáng tạo. Ở chế độ này các bạn sẽ tìm thấy được tất cả những tài nguyên sẵn có, không phải tốn thời gian và công sức để có thể sáng tạo ra. Điều đó cho phép người chơi đi thẳng đến nội dung sáng tạo của game Minecraft luôn.

Với chế độ này, các bậc phụ huynh có thể cho con em mình thỏa sức sáng tạo, xây dựng, tạo lập những thứ mình muốn. Thúc đẩy mạnh khả năng phát triển của trẻ nhỏ tương đối tốt.

Một số lưu ý khi chơi game Minecraft PE cho người mới.

Minecraft PE là tựa game được cung cấp ra thị trường hoàn toàn miễn phí và được nhiều người yêu thích, lựa chọn chơi. Tuy nhiên, với những ai lần đầu trải nghiệm trò chơi, các bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau.

Người chơi chỉ có thể trải nghiệm chế độ sinh sinh tồn và chế độ sáng tạo trong phần mềm ứng dụng giải trí đã bị khóa lại.

Các bạn sẽ có khoảng thời gian tối đa là 90 phút để có thể trải nghiệm với một thế giới hoàn toàn mới trong game.

Minecraft PE có tính năng kết nối người chơi với nhau rất thú vị, vì vậy các bạn có thể mời bạn bè, người thân của mình cùng trải nghiệm trò chơi này.

Hướng dẫn tải game Minecraft PE phiên bản mới nhất hiệu quả.

Minecraft PE có một ưu điểm rất lớn chính là sự tiện lợi và linh hoạt trong quá trình trải nghiệm, vì vậy đây là phiên bản có nhiều người lựa chọn chơi nhất.

Tải Minecraft PE phiên bản mới nhất cho thiết bị Android.

Sau khi tung ra thị trường bản chơi thử nghiệm và nhận được nhiều lời góp ý từ người chơi, game Minecraft Pocket Edition đã chính thức được phát hành trực tiếp trên Google Play. Bạn có thể truy cập vào ứng dụng Google Play trên thiết bị hoặc nhấn vào link sau đây:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mojang.minecraftpe&hl=vi

Tải Minecraft PE phiên bản mới nhất cho thiết bị IOS.

Cơ chế hoạt động của hệ điều hành iOS sẽ hơi khác biệt so với Android nên cách tải game cũng sẽ có một chút khác biệt.

Bước 1: Người chơi cần truy cập và nhập capcha để vào được địa chỉ: https://ios.codevn.net

Bước 2: Bắt đầu tìm kiếm và tải Minecraft PE về và nhớ tải về phiên bản mới nhất. Lưu ý là vì một số lý do mà bạn không thể dùng tài khoản iTunes & App Store của chính mình để đăng nhập vào.

Bước 3: Chọn và nhập mã captcha để vào địa chỉ: https://id.codevn.net để có được tài khoản kích hoạt ứng dụng.

Bước 5: Muốn kích hoạt tài khoản codevn, người chơi cần lên App Store, và cài đặt một ứng dụng bất kỳ có dung lượng nhẹ nhất có thể.

Bước 6: Lúc này bạn đã có thể vào game và trải nghiệm và đồng thời bạn thoát tài khoản của codevn và sử dụng tài khoản cá nhân của chính bạn.

Minecraft PE chính là một trò chơi sinh tồn, sandbox sáng tạo đầy thú vị và tuyệt vời mà mọi đối tượng đều có thể trải nghiệm. Game mang đậm tính giáo dục cho trẻ nhỏ và dùng để giải trí rất hiệu quả sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Vậy với những thông tin chúng tôi vừa giới thiệu, bạn còn chờ gì mà không tải Minecraft PE phiên bản mới nhất về để trải nghiệm ngay đi!