Thịnh Hành 5/2024 # 40 Kiểu Tóc Nam Ngắn Đẹp Nhất 2024 (Tán Crush) # Top 9 Yêu Thích

CÁC KIỂU TÓC NAM NGẮN ĐẸP ĐƯỢC YÊU THÍCH MỚI NHẤT 2024:

Tóc nam mái ngắn đang là tâm điểm của cánh mày râu trong năm 2024. Phong cách tóc đem lại sự tự tin, không bao giờ bị lãng quên theo năm tháng, phù hợp cho nhiều khuôn mặt anh/em, đáp ứng cho nhiều độ tuổi khác nhau,.. và nhiều ưu điểm không thể kể hết mang lại cho chủ nhân. Hình ảnh tóc nam theo hướng cổ điển nhưng style mộc mạc này lại được cánh mày râu chú ý đến. Đây được xem là phong cách tuy có phần đơn giản, nhưng lại dễ dàng gây sức thu hút đến “hội phụ nữ” đó nha anh/em.

Tóc nam ngắn đẹp

Tóc nam ngắn uốn

Bạn đang tìm kiếm một phong cách tóc giúp ngoại hình của mình năng động, cá tính và hiện đại? Phong cách tạo mẫu tóc giúp bạn thoát khỏi “cơm cẩu lương” trong những lần bước ra ngoài phố một cách đơn giản? Thì hình ảnh tóc ngắn uốn nhẹ nhàng ở mái này sẽ giúp bạn tìm kiếm được nữa yêu thương còn lại. Tin tôi đi!

Tóc nam ngắn uốn phồng

Bạn đang theo đuổi phong cách thời trang sành điệu màu sắc hiện đại? Lựa chọn một kiểu tóc tôn nét “good boy” trong mắt người mình yêu thương? Tóc nam uốn phồng có độ bồng bềnh và bay bổng này là từ khoá bạn nên biết đến, cùng đón xem.

Tóc nam ngắn thẳng

Bạn là cánh mày râu yêu thích những thứ đơn giản? Không chú trọng quá nhiều về cách làm đẹp tóc, hay đơn giản là thích những điều mộc mạc chăng? Không để anh/em phải chờ lâu, tóc nam thẳng đẹp tự nhiên không cần vuốt keo nhưng vẫn có sức hút này là gợi ý hay ho.

Tóc nam ngắn 2024

Những ai thường xuyên cập nhật phong cách thời trang thịnh hành, chắc hẵn sẽ không quá xa lạ với kiểu tóc nam mái ngắn mới nhất 2024. Một trong những phong cách lịch lãm, trẻ trung và đậm nét trai ngoan giúp nam giới tự tin với vẻ bề ngoài.

Tóc nam ngắn hàn quốc

Bạn đang theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc? Xu hướng thời trang có màu sắc trẻ trung, năng động và không kém phần lịch lãm? Hình ảnh người nổi tiếng Hàn Quốc với nhiều fan nữ động lòng này là ý tưởng tuyệt vời. Không quá cầu kỳ, chỉ cần dùng tông-đơ trong vòng “3 phím đàn piano” là bạn đã sở hữu tóc nam ngắm đình đám xứ Hàn.

Tóc nam ngắn châu á

Không giống như các nước trên thế giới, Châu Á mang nét đẹp hoàn toàn riêng biệt. Đối với tóc nam mái ngắn mang phong cách Châu Á này, rất được tình cảm từ nhiều ngôi sao nổi tiếng lựa chọn khi trình diễn.

Tóc nam ngắn trung quốc

Tóc nam ngắn chất

Bạn muốn cắt một kiểu tóc giúp gương mặt trông điển trai, thể hiện nét mạnh mẽ vốn có của cánh mày râu? Cách tạo kiểu tóc theo hướng đơn giản nhưng lại cực kỳ chất này là từ khoá nắm bắt xu hướng mới nhất hiện nay.

Tóc nam ngắn mặt tròn

Việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt là điều hết sức quan trọng. Những người khuôn mặt to tròn hay mặt lộ rõ nhiều khuyết điểm thường khó chọn tóc ngắn phù hợp. Do đó nhiều người không may sở hữu kiểu tóc kén chọn với gương mặt, làm lộ khuyết điểm không muốn thấy. Đối với anh/em nào sở hữu tỉ lệ khuôn mặt dài, vuông hay gầy thon gọn thì thường dễ dàng tìm kiếm tóc ưng ý. Ngược lại thì anh/em mặt tròn lại khó khăn trong việc tìm kiếm tóc ưng ý, vì vậy hình ảnh tóc nam cho người mặt tròn này là ý tưởng nên thứ sức 1 lần.

Tóc nam ngắn mặt dài

Tóc nam ngắn mặt gầy

Tóc nam ngắn mặt vuông

Tóc nam ngắn mùa hè

Tóc nam ngắn thể thao

Tóc nam ngắn cạo 2 bên

Tóc nam ngắn 2 mái

Tóc nam ngắn mái ngố

Tóc nam ngắn rẽ ngôi

Tóc nam ngắn 7/3

Tóc nam ngắn barber

Tóc ngắn tỉa xếp tầng lên nhau từng gây ra nhiều tranh cãi trên các trang MXH, xu hướng tóc lên ngôi bởi sự đơn giản. Một kiểu tóc ngắn không cần tốn nhiều thời gian tạo kiểu mái theo nếp, mà vẫn giữ được nét đẹp tự nhiên cả ngày.

Tóc nam ngắn buzz

Tóc nam ngắn side part

Không giống như tóc buzz ở trên, cách tạo kiểu tóc side part không có độ mạo hiểm cao. Ngược lại tóc ngắn side part lại phù hợp hầu hết nhiều khuôn mặt, tôn lên nét lịch lãm trong các bộ vest và sơ mi trắng. Tóc ngắn side part còn giúp anh/em hoá trang lịch sự một cách đa năng trong các buổi tiệc đám cưới, sinh nhật hoặc ngay cả đi du lịch cùng gia đình.

Tóc nam ngắn mohican

Tóc mohican còn có tên gọi khác đó là Mohawk, phong cách đình đám làm nhiều  nam giới dành sự quan tâm trong năm 2024. Với cách tạo kiểu cắt sắt gọn gàng ở hai bên, phần mái ở đỉnh đầu đến sau gáy có độ ngắn hợp lý. Lúc mới xuất hiện, tóc ngắn này thường được nhiều anh/em có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn thể thao “play” lựa chọn. Nhưng đến nay phong cách này đã để lại ấn tượng cho nhiều người yêu thích sự thoải mái và mát mẻ.

Tóc nam ngắn undercut

Tóc nam ngắn dựng

Điều không thể phủ nhận rằng các mẫu tóc ngắn vuốt dựng lên giúp chủ nhân toát lên nét sáng sủa, sạch sẽ và điển trai hơn. Thả đôi mắt si tình trong những lần đi chơi cùng bạn bè, vuốt dựng mái tóc ngắn sẽ là giải pháp gây sức thu hút đến bạn nữ khác giới.

Tóc nam ngắn sport

Tóc ngắn sport là kiểu tóc có vẻ bề ngoài gọn gàng, được cắt gọn 2 bên hông và phần mái có độ “ngắn – dài”  tùy sở thích của mỗi người. Tóc sport được xem là phong cách nam tính phù hợp cho nhiều người khác nhau, từ các bạn nam năng động và trẻ trung cho đến anh/em đang làm việc môi trường văn phòng công sở.

Tóc nam ngắn húi cua

Tóc húi cua, hay còn có tên gọi khác đó là đầu đinh. Một trong những kiểu tóc đơn giản, phong cách hơi hướng cổ điển và cũng có nhiều biến thể ấn tượng riêng biệt. Tóc ngắn này sử dụng tông-đơ khá nhanh chóng, là một trong những phong cách tóc thách thức bản lĩnh nhiều anh/em. Cành mày râu muốn tạo điểm nhấn cho tóc húi cua có thể kẻ vạch thêm phần năng động và nổi bật. Ngoài ra tóc húi cua sẽ rất ăn ý khi kết hợp những màu nhuộm tóc sáng sủa, lên tông màu da một cách rõ rệt.

Tóc nam ngắn bộ đội

Một trong những kiểu tóc mạnh mẽ và đầy sự nam tính cho cánh mày râu, nhưng ít ai dám thử dù chỉ 1 lần. Phần tóc sử dụng tông – đơ cạo sạch sẽ 2 bên, mái giữa cắt khoảng 1 – 2 phân giúp ngoại hình chủ nhân thể hiện sự nam tính và phong trần. Thế nhưng tóc ngắn bộ đội đẹp này lại khá kén chọn những khuôn mặt có nhiều khuyết điểm.

Tóc nam ngắn bụi bặm

Tóc nam ngắn dập xù

Nói đến tóc ngắn dập xù thì chẵc hẵn những ai hay theo dõi xu hướng thời trang tóc mới nhất không có gì xa lạ. Mẫu tóc được nhiều chàng trai yêu thích sự năng động, cá tính và trẻ trung lựa chọn. Khi sở hữu tóc xoăn dập xù này kết hợp cũng phong cách thời trang hiện đại sẽ giúp bạn toát lên nét phá cách và lãng tử. Qua đó xu hướng tóc ngắn dập xù nhẹ nhàng này cũng chiếm tìm cảm nhiều nam ca sỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, cũng như Việt Nam.

Tóc nam ngắn đơn giản

Tóc nam ngắn gọn gàng

Tóc nam ngắn lịch sự

Tóc nam ngắn lịch lãm

Tóc nam ngắn trẻ trung

Tóc nam ngắn học sinh

Bạn đang trong môi trường học hỏi? Muốn tìm kiếm kiểu tóc giúp mình tự tin và thoải mái hơn trong các cuộc tranh luận ở trường? Không phải tìm kiếm đâu xa xôi, tóc ngắn học sinh này có thể là gợi ý không thể chê bai. Vừa dễ dàng thoả sức tự tin trong các cuộc gặp gỡ, vừa phối hợp các trang phục bắt mắt một cách ăn ý.

Tóc nam ngắn kẻ vạch

Tóc nam ngắn không vuốt

Tóc nam ngắn Sơn Tùng MTP

GỢI Ý LIÊN QUAN:

70 Tóc undercut đẹp

50 Tóc mohican đẹp

40 Tóc layer nam đẹp

5

/

5

(

1

bình chọn

)