Xem Nhiều 5/2024 # 35 Kiểu Tóc Nam Ngắn 2024 Phải Thử # Top 0 Yêu Thích

kiểu tóc nam ngắn mát mẻ và dễ tạo kiểu, không tốn thời gian chăm sóc nhiều. khiến bạn trông vừa “bảnh trai”, vừa thoải mái, dễ tạo kiểu trong bất kì tình huống, môi trường nào. không ít người chọn cách cắt tóc này để “refresh” cho mái đầu, cắt hết những phần tóc đã làm qua hoá chất (nhuộm, tẩy, tạo kiểu) và để tóc mọc tự nhiên mới. Cũng có một số người chọn tóc cua để có mùa hè mát mẻ, thoải mái nhất có thể.

là kiểu tóc nam hot nhất hiện nay. Dù ở độ tuổi thanh niên hay trung niên thì kiểu tóc nam ngắn đẹp này đều rất phù hợp giúp trở nên trẻ trung và nam tính hơn. Tùy vào cấu trúc khuôn mặt của mỗi người mà sẽ tạo cho bạn được một mẫu hợp nhất.

đã dần hạ nhiệt nhường chỗ những kiểu tóc mang vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển hơn như tóc quiff hay chải ngôi lệch  Không yêu cầu cắt lại và chăm sóc nhiều, tóc nam ngắn Pháp là một trong những dáng tóc nam vừa đơn giản vừa đẹp. Tóc hai bên và gáy ngắn sát còn phần tóc trên đỉnh dài hơn vài phân, được cắt gọn gàng. Bạn có thể để mái dài 2- 3 phân hoặc cắt sát da đầu.

Đây là kiểu tóc “gây bão” khắp các sàn diễn, thảm đỏ và cuộc sống hàng ngày trong năm 2024. là kiểu tóc nam ngắn có hai bên cạo sát cùng phần mái biến tấu dài ngắn linh hoạt. Trào lưu này được lăng xê bởi hai biểu tượng thời trang nam là David Beckham và Adam Levine. nhanh chóng được các quý ông trên khắp thế giới đón nhận. Ở Việt Nam, nhiều sao nam cũng ưa chuộng Lý Quí Khánh, Sơn Tùng M-TP…

Ưu điểm với kiểu tóc này là bạn dễ dàng gội đầu, không cần vuốt hay tạo kiểu mỗi khi ra ngoài hay sau khi đội mũ bảo hiểm. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc cắt tóc kiểu này bởi tóc buzz (tóc cua) không hợp với ai mặt quá tròn hoặc có đầu không tròn. Đặc biệt, kiểu tóc nam ngắn này sẽ khiến bạn trông “dữ tợn” hơn, vậy nếu bạn làm việc ở môi trường công sở và cần tiếp xúc khách hàng nhiều, bạn nên cân nhắc trước khi cắt tóc kiểu này.

giờ đây nó lại là kiểu tóc đẹp cực hot của các chàng trai, đặc biệt là các mỹ nam Hàn Quốc. Không giống như kiểu tóc bổ đôi thập niên trước đó đơn giản với ngôi giữa, đôi khi tạo nên sự ngây ngô, đã kết hợp với việc làm xoăn nhẹ và hơi tạo độ rối cho tóc cùng màu nhuộm thời trang đã thực sự tạo ra luồng gió mới cho thời trang tóc nam ngắn.

Đây là kiểu tóc nổi tiếng tại Pháp vì hợp với nhiều dáng mặt và độ tuổi. Với người mặt tròn, không cắt tóc sau gáy và hai bên quá ngắn. Chú ý xịt/vuốt các sản phẩm chăm chóc, tạo kiểu lên tóc ẩm. Một số nhãn hàng dưỡng tóc nam giới nổi tiếng là Uppercut Pomade, American Crew Grooming rất được nam giới ưa chuộng bởi dễ dàng tạo kiểu nhưng vẫn giữ được độ mềm tự nhiên của tóc nam ngắn.

Đây là một kiểu tóc thời thượng, bởi nó mang lại hình ảnh sang trọng, lịch lãm cho các quý ông. Kiểu tóc nam ngắn này không chỉ có các sao Việt ưa chuộng mà các sao nam trên thế giới lăng xê cuồng nhiệt. tạo kiểu tóc này bạn cần chuốt keo tạo sóng nghiêng về một bên hoặc đôi khi lại được chải bồng, tạo kiểu dựng ngược lịch lãm. khi kết hợp với áo vest sẽ khiến cho các chàng có sức hút mạnh mẽ hơn.

cá tính trên khá dễ dàng để tạo kiểu với phần tóc ở giữa vuốt lên cao và phần tóc hai bên được cắt ngắn, phù hợp với những bạn nam có loại tóc thẳng và dày. Kiểu tóc nam ngắn đẹp này tương tự với kiểu tóc ở trên nhưng được tạo kiểu theo một cách khác với phần tóc mái ở giữa được cắt ngắn hơn, việc này giúp cho các bạn nam với sợi tóc cứng và thô có thể dễ dàng tạo kiểu hơn.

toàn bộ tóc phù hợp với những bộ suit chỉn chu khi đến các sự kiện sang trọng. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là dùng lược chải ngược tất cả tóc ra sau hoặc sang một bên, kết hợp gel vuốt tóc để định hình kiểu và giữ nếp. Húi cua, mái lệch, vuốt rối… là những phong cách tóc được ưa chuộng trong nhiều thập kỷ qua nhờ làm nổi bật sự mạnh mẽ của nam giới.

Man Bun mang đến sự phá cách nhưng không kém phần nam tính cho các chàng trai. Những người thích kiểu tóc nam ngắn này có thể buộc toàn bộ hoặc để một phần dưới gáy tùy theo sở thích. Nhiều tài tử Hollywood như Bradley Cooper, Brad Pitt, Jared Leto, Jake Gyllenhaal… là tín đồ của nó

không cần bàn cãi nhiều, tóc undercut vuốt dựng hiện là kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay. Một phần vì đây là kiểu tóc dễ hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, một phần khác là do kiểu tóc cạo 2 bên (undercut) nên tạo sự thoáng mát nhất định trong mùa hè, mà phần vuốt dựng vẫn giữ được cho bạn sự phong cách, thời trang. Chỉ nên vuốt tạo kiểu khi tóc khô. Nếu phải đội mũ bảo hiểm đi đâu đó, hãy vuốt sau khi đã bỏ mũ bảo hiểm ra.

chú trọng về độ dài cũng như độ phồng mái. Nếu tóc gáy và hai bên ngắn, bạn nên để phần mái dài hơn để có sự tương phản rõ rệt. Trước đây, chỉ những quý ông lịch lãm mới lựa chọn kiểu tóc nam ngắn này, ngày nay đã trở nên phù hợp với mọi lứa tuổi. Nếu không muốn gây chú ý, bạn có thể đề nghị thợ cắt không để phần mái quá dài. Với người mặt dài, nên cắt tóc gáy và hai bên vừa phải để không lộ ra nhược điểm góc cạnh.

Đặc biệt với những anh chàng có chiều cao hạn chế thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Nếu như bạn sợ kiểu tóc nam mặt dài 2024 này làm mình hơi chững chạc quá so với tuổi thì có thể nhuộm màu để trông trẻ trung hơn. Xu hướng tóc nam ngắn là xu hướng rất được ưa chuộng ở Hàn Quốc, các sao nam hàng đầu xứ sở kim chi đều nhiệt tình lăng xê xu hướng tóc này. Không kém gì sao Hàn các sao Nam Việt cũng vô cùng ưa chuộng kiểu tóc này.

Biến thể ở đỉnh đầu và ngắn ở hai bên bằng việc cắt phần tóc ở hai bên giúp các bạn nam có được vẻ ngoài gai góc và hiện đại. Sự giao thoa giữa cổ điển và hiện đại với sự kết hợp tuyệt vời giữa pompadour và taper fade. Giữ phần tóc hai bên luôn được gọn gàng bằng việc cắt tỉa thường xuyên. Kiểu tóc nam ngắn này phù hợp với hầu hết các loại tóc.

Đây là sự kết hợp giữa Man Bun. gồm phần cạo ngắn hai bên và phần mái nuôi dài để búi phía sau. Trào lưu này được yêu thích bởi đàn ông có thể chuyển đổi linh hoạt giữa ba kiểu tóc. Nếu ở nước ngoài, các sao như Jared Leto, Collin Farrell… ưa chuộng thì ở Việt Nam, mốt tóc nam ngắn này được Quang Vinh, stylist Kelbin Lei… lựa chọn

vuốt lệch là kiểu tóc sinh ra để dành cho những người bị hói trán hoặc thích để mái tóc dài, bồng bềnh nhưng cần sự mát mẻ cho mùa hè. Việc bạn cạo 2 bên và vuốt tóc lệch sẽ tạo sự lãng tử, có phần tự do cho vẻ ngoài của bạn. Kiểu tóc nam ngắn này cũng không bị ảnh hưởng nhiều khi gặp gió hoặc phải đội mũ, nên nếu bạn có khuôn mặt cổ điển, không hợp vuốt tóc dựng thì đây là lựa chọn thông minh cho bạn.

cổ điển với độ dài trung bình có thể giúp bạn dễ dàng tạo kiểu hơn vì độ dài của tóc được tiếp xúc nhiều với các sản phẩm tạo kiểu và giúp bạn tạo ra được kiểu tóc ngắn nam mong muốn. Những lọn tóc được cắt dài ngắn đan xen, tạo nhiều lớp chồng chéo nhau tạo nên nét bụi bặm và trẻ trung cho nam giới. Nếu tóc quá mỏng, bạn không nên để kiểu đầu này. Đây cũng không phải phong cách phù hợp cho người có vầng trán quá cao.

Nếu bạn không chịu nổi việc gội, dưỡng, tạo kiểu hàng ngày, tóc cắt rối hoàn toàn phù hợp với bạn. Vì cắt không theo kiểu cụ thể mà dựa vào gương mặt nên mọi chàng trai đều có thể lựa chọn. Điều quan trọng là bạn phải chọn được thợ cắt có tay nghề, bàn bạc với họ kỹ trước khi tiến hành.

Khi nhắc đến những kiểu tóc nam ngắn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bạn không thể không nhắc đến kiểu mái bằng. sẽ làm bạn trông nữ tính hơn, nó hoàn toàn mang đến vẻ đẹp nam tính nhưng không kém phần cuốn hút cho các chàng. Chỉ cần một chút thay đổi qua trang phục, đặc biệt là kiểu tóc đẹp sẽ giúp các chàng trông lôi cuốn và lãng mạn hơn.

Một biến thể khi cạo đi 2 bên phần tóc mai với phần tóc ở hai bên thái dương được cắt cực ngắn và phần tóc còn lại được cắt tầng để có thể dễ dàng tạo kiểu. Kiểu tóc ngắn nam này phù hợp với những bạn nam có mái tóc thẳng và dày hoặc có mái tóc xoăn. Với những bạn nam có mái tóc xoăn hoặc mỏng, hãy thử để kiểu tóc với phần tóc ở phía đỉnh đầu có độ dài trung bình để giúp tóc bạn trông có vẻ dày hơn. Tóc ở 2 bên có thể cạo để tạo vẻ ngoài hipster cá tính.

khá phổ biến trên thế giới những năm gần đây và chưa có xu hướng hạ nhiệt trong 2024. Với hai phần mai được cạo ngắn dần xuống phía dưới trong khi phần đỉnh và mái có thể thay đổi linh hoạt, tóc nam ngắn phù hợp với nhiều phong cách, gương mặt khác nhau. Các sản phẩm có gốc sáp ong thường được dùng để tạo độ cứng và định hình cho kiểu tóc này.

Đây cũng là một biến tấu vô cùng thú vị, tóc bất đối xứng hiện đại giúp các chàng trai thay đổi vẻ bề ngoài ngoạn mục. Cho dù bạn có một gương mặt khá ngố và nước da ngăm đen, kiểu tóc nam ngắn này sẽ biến bạn thành chàng trai sành điệu đặc biệt mà ai cũng phải nhìn bởi sự cách tân kết hợp giữa tóc vuốt rẽ ngôi lịch sự phía trước và phá cách nổi loạn ở phía sau gáy. Để “chất” hơn, bạn có thể để kiểu tóc này cũng một bộ râu đầy nam tính.

là sự kết hợp giữa kiểu tóc ngắn Pháp. Bạn có thể cắt ngắn hai bên để tóc mái fauxhawk nổi bật hoặc để phần tóc hai bên dài hơn nếu muốn tỉ lệ tóc cân đối. Phần tóc mái là quan trọng nhất, mái dài tạo cảm giác lãng tử còn mái ngắn đem lại vẻ trẻ trung khỏe khoắn. Đơn giản và cổ điển, tóc nam ngắn là kiểu tóc kinh điển của nam giới trên toàn thế giới. Nhưng chăm sóc tạo kiểu cho đầu mái lệch không hề dễ dàng. Bạn nên tham khảo kỹ thợ làm tóc tại salon trước khi cắt vì mỗi người có chất tóc và dáng mặt khác nhau.

Kiểu tóc nam vuốt dựng theo phong cách Hàn Quốc là kiểu tóc được các chàng trai vô cùng yêu thích đặc biệt là các hot boy xứ sở kim chi. Kiểu tóc này mang lại cho các chàng sự lãng mạn ngọt ngào nhưng không kém phần lịch lãm phong trần và mạnh mẽ. Đây là kiểu tóc nam ngắn phù hợp cho mọi khuôn mặt nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn sở hữu cho mình khuôn mặt dài. Các chàng trai có thể tự tin với phong cách của mình lựa chọn những kiểu tóc nam đẹp được vuốt ngược lịch lãm cuốn hút.

Được lấy cảm hứng từ thời trang Punk, kiểu tóc này sẽ giúp bạn cực kì nổi bật trong đám đông. Phù hợp với những bạn trai có mái tóc thẳng và dày, với phần tóc ở đỉnh đầu được nhuộm vàng tạo sự đối lập nổi bật với phần tóc màu đen được cắt ngắn ở 2 bên. Một biến thể khác của kiểu tóc nam ngắn 2024 này với phần tóc ở 1 bên được cạo và bên còn lại được để dài để nhấn mạnh sự đối lập mạnh mẽ. Để tạo kiểu, chỉ cần dùng một chút gel ở ngón tay và vuốt hết tóc qua một bên.

Mốt này được lăng xê tích cực bởi các mỹ nam Hàn Quốc. Kiểu tóc mái ngố này tạo nên vẻ đáng yêu, trẻ trung cho các chàng trai đồng thời dễ kết hợp với khuôn mặt nam giới châu Á. mang đến vẻ năng động, trẻ trung. Xuất hiện từ những năm 1950, tóc nam ngắn này có phần mái dài vừa phải, tóc gáy và mai ngắn hơn nhưng không sát da đầu. Kiểu tóc này được hàng loạt sao thế giới như Zac Efron, David Beckham hay Zayn Malik ưa chuộng

Đây là kiểu tóc nam giới được ưa chuộng từ suốt thập niên 40 đến nay. Hiện có rất nhiều biến thể từ phiên bản gốc này, bởi chúng phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu. Phần ngôi lệch với đường chia tóc rõ nét tạo ra sự gọn gàng, lịch lãm cực kỳ phù hợp với nhưng bộ trang phục công sở. Không mất nhiều công chăm sóc, phù hợp với nhiều khuôn mặt, môi trường làm việc, French crop là kiểu tóc nam ngắn được rất nhiều người yêu thích.

Việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp không phải là công việc dễ dàng, đặc biệt là khi bạn phải cân nhắc quá nhiều yếu tố trước khi quyết định lựa chọn, chẳng hạn như kết cấu tóc, đặc điểm, tính cách, độ tuổi hay phong cách sống… Khi tìm được một mẫu tóc đẹp và phù hợp, chắc chắn phong độ, sức cuốn hút của cánh mày râu sẽ được nâng lên bội phần.

tóc ngôi lệch (hay Side Part) chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc trưng của kiểu này là phần lớn tóc được chải sang một bên, phần còn thừa được vuốt theo hướng ngược lại. Xu hướng này đem đến cho nam giới vẻ lịch lãm, cổ điển và đặc biệt phù hợp với giới văn phòng, doanh nhân. Ca sĩ Issac của nhóm 365 thường xuyên lựa chọn tóc nam ngắn Side Part để theo đuổi phong cách lịch lãm.

phần tóc xung quanh sẽ được cắt sát, phần trên có độ dài khoảng 4 đến 5cm hoặc có thể dài hơn theo ý khách hàng còn phần tóc mái được để mỏng, có thể buông hoặc hất sang hai bên. Điểm nhấn của kiểu tóc nam ngắn 2024 này chính là phần tóc bên trên được cắt tỉa theo lớp, tạo hiệu ứng hơi rối hoặc bồng bềnh lúc tạo kiểu. phù hợp với những bạn nam có mái tóc dày muốn làm nhẹ đầu mình và không muốn tốn thời gian vào việc tạo kiểu nhưng vẫn có vẻ ngoài cực ổn vào bất cứ lúc nào.