Thịnh Hành 4/2024 # Thiết Kế Website Chuyên Nghiệp, Uy Tín Theo Yêu Cầu # Top 8 Yêu Thích

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín theo yêu cầu Bizfly Website

Thiết kế website Bizfly Website là gì?

Bizfly Website là dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu Việt Nam với mục đích cung cấp các gói thiết kế website theo yêu cầu dành cho mọi lĩnh vực ngành nghề từ đó giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận và tiết kiệm chi phí kinh doanh.

Các gói thiết kế website chuyên nghiệp, cao cấp của Bizfly bao gồm thiết kế website bán hàng, thiết kế website giới thiệu cá nhân, thiết kế website cho doanh nghiệp, thiết kế website thương mại điện tử, website tin tức…với giao diện đẹp mắt, ấn tượng

dựa trên những nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Với đội ngũ nhân sự hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, các website mà Bizfly thiết kế luôn đảm bảo giao diện UI UX hiện đại, công nghệ Responsive và chuẩn SEO, bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó, website còn được tích hợp hệ sinh thái Marketing

Automation như CRM, Email, Chatbot…phục vụ tốt cho quá trình chốt đơn và bán hàng của doanh nghiệp.

Lợi ích cho doanh nghiệp khi thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly

Thiết kế website chuẩn SEO là một trong những dịch vụ vô cùng phổ biến của Bizfly được triển khai để giúp cho doanh nghiệp có được một trang web tối ưu với các công cụ tìm kiếm từ đó lên TOP cao với các kết quả tìm kiếm.

Tiết kiệm thời gian và chi phí Marketing

Khi sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO của Bizfly, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi không cần phải thuê các đơn vị riêng biệt cho từng công việc như thiết kế web hay SEO website.

Bizfly sẽ đảm bảo cho khách hàng từ khâu thiết kế website cho đến việc phân tích web từ đó đưa ra được định hướng phát triển website toàn diện, tối ưu với công cụ tìm kiếm.

Gia tăng lượng truy cập website

Thiết kế website uy tín, chuẩn SEO tại Bizfly sẽ mang đến lượt tương tác với khách hàng vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Một website được tối ưu và trở nên thân thiện với công cụ tìm kiếm sẽ được ưu tiên xuất hiện trên vị trí cao nhất của các kết quả tìm kiếm từ đó thu hút được lượng khách hàng tiềm năng truy cập vào website nhiều hơn.

Đây là mấu chốt để doanh nghiệp có thể thực hiện các kế hoạch Marketing, giới thiệu sản phẩm hiệu quả và thành công mang lại doanh thu lớn cho tổ chức.

Quy trình thiết kế website chuyên nghiệp tại Bizfly Website

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ khách hàng

Lập trình viên cần biết sau khi thu thập đầy đủ các thông tin cần thiết của khách hàng sẽ tiến hành tư vấn và ký hợp đồng với doanh nghiệp. Sau đó là lên kế hoạch chi tiết.

Bước 2: Phân tích website và lập kế hoạch

Bước 3: Báo giá

Các chuyên gia của Bizfly sẽ dựa vào tình hình website cũng như nhu cầu của khách hàng từ đó đưa ra báo giá cụ thể, phù hợp với từng lĩnh vực ngành nghề cụ thể.

Bước 4: Thiết kế giao diện

Đến bước này, lập trình viên có thể yêu cầu thiết kế giao diện website mới hoặc có sẵn của Bizfly. Tuy nhiên đều đảm bảo giao diện được tối ưu chuẩn SEO, tương thích với mọi màn hình và bảo mật cao.

Bước 5: Lập trình tính năng website

Bên cạnh các tính năng cơ bản phải có của một website, thiết kế website bởi Bizfly còn được tích hợp nhiều giải pháp nâng cao cho sale và marketing. Tiếp đó là yếu tố chỉnh sửa lại được khi cần thiết (tối đa 3 lần).

Bước 6: Test giao diện và luồng vận hành

Ở bước tiếp theo này, lập trình viên cập nhật nội dung trên website và tiến hành chạy thử để khách hàng test lại. Khi xác nhận trang hoạt động ổn định, hai bên nghiệm thu sản phẩm, Bizfly sẽ bàn giao mã nguồn cho doanh nghiệp để chạy website trên Internet.

Bước 7: Bàn giao website cho khách hàng

– Tạo phiên bản Git phục vụ backup nhằm hỗ trợ khách hàng khôi phục hiện trạng ban đầu khi Website gặp sự cố phát sinh.

– Xây dựng bản hướng dẫn sử dụng + bàn giao Website cho khách hàng.

– Bàn giao Source Code đã xây dựng để khách hàng lưu trữ & ứng dụng cho các hoạt động nhân bản Website về sau nếu có nhu cầu.

– Hỗ trợ đưa Source Code đã xây dựng lên Server/ Hosting, trỏ Domain sẵn có của khách hàng giúp Website đi vào hoạt động chính thức.

Bước 8: Đào tạo sử dụng website

Các chuyên gia của Bizfly sẽ hướng dẫn khách hàng quản trị website thông qua các công cụ online như Google Meet hoặc Ultraviewer…

Bảng giá thiết kế website tại Bizfly Website

– Thiết kế website chuyên nghiệp được xây dựng theo yêu cầu của cá nhân và doanh nghiệp.

– Thiết kế website giới thiệu phù hợp cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu giới thiệu thông tin, hình ảnh đơn thuần về sản phẩm hoặc doanh nghiệp. Giá từ 10 triệu đồng.

– Thiết kế website bán hàng phù hợp cho cá nhân, tổ chức muốn tạo lập kênh giao dịch, mua bán hàng hóa, sản phẩm trực tuyến. Giá từ 15 triệu đồng

– Thiết kế landing page nâng cao dành cho các doanh nghiệp sử dụng số lượng Landing Page lớn. Giá dao động 15 triệu đồng.

– Webfly chỉ từ 299 nghìn đồng dành cho người mới bắt đầu, không cần biết code, chỉ cần kéo & thả nhanh chóng.

Các gói thiết kế website cao cấp, toàn diện tại Bizfly Website

Thiết kế website theo yêu cầu

Do đặc điểm riêng của từng ngành nghề và lĩnh vực nên thay vì sử dụng các mẫu website có sẵn thì các doanh nghiệp lớn đang hướng đến việc thiết kế website theo yêu cầu. Điều này góp phần làm khách hàng dễ dàng nhớ đến thương hiệu của bạn.

Thiết kế website thương mại điện tử

Thiết kế website thương mại điện tử là một trong những bí quyết giúp doanh nghiệp thành công trên con đường phát triển của mình. Việc sở hữu một website chuyên nghiệp vừa không bị giới hạn về mặt thời gian mà vẫn có thể chủ động tìm kiếm khách hàng đến

với sản phẩm, dịch vụ của mình.

Thiết kế website bán hàng

Thông qua việc thiết kế website bán hàng, doanh nghiệp có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu từ đó triển khai các kế hoạch Marketing hiệu quả. Đối với người dùng, có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm bất cứ thời điểm nào với các tính năng thanh

toán online dễ sử dụng và thao tác.

Thiết kế website giới thiệu

Website giới thiệu là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Vì thế thiết kế website giới thiệu chuyên nghiệp đồng nghĩa với việc gây ấn tượng với khách hàng và xây dựng năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Thiết kế website cho doanh nghiệp

Dù có trực tiếp mang lại doanh thu cho doanh nghiệp hay không, thì việc thiết kế website cho doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Đây được xem là giải pháp truyền thông hiệu quả và mang lại lợi ích lâu dài.

Thiết kế website cá nhân

Thiết kế website cá nhân chính là quảng bá thương hiệu bản thân trên Internet. Chúng mang lại lợi thế rất lớn cho cá nhân và tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người muốn tìm hiểu về bạn.

Thiết kế website du lịch

Để gia tăng doanh số và thúc đẩy khách hàng đặt tour du lịch thì việc thiết kế website du lịch chuyên nghiệp là điều không thể thiếu. Do đó những lợi ích mang lại từ website du lịch là không hề nhỏ.

Thiết kế website tin tức

Thời đại thông tin phát triển mạnh mẽ như ngày nay thì việc cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác được người dùng cực kỳ quan tâm. Do đó thiết kế website tin tức, tạp chí chuyên nghiệp là giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Thiết kế website bất động sản

Là lĩnh vực cạnh tranh cũng như đem lại lợi nhuận khổng lồ trong thời buổi kinh tế hiện nay, việc các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản thiết kế cho mình một website bất động sản sẽ đem đến tiềm lực kinh doanh vô cùng lớn.

Bên cạnh giải pháp cung cấp thông tin, tin tức về các biến động trong ngành bất động sản thì một website bất động sản còn là nơi để doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của

mình một cách hiệu quả.

Thiết kế website khách sạn

Dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn được xem là thị trường đầy tiềm năng. Việc cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ, hình ảnh và giá cả khi thiết kế website khách sạn, nhà hàng là điều kiện tốt nhất để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của

bạn.