Thịnh Hành 5/2024 # Top 10 Phần Mềm Giấu Ảnh Trên Iphone, Android An Toàn Nhất # Top 9 Yêu Thích

1. Phần mềm giấu ảnh trên iPhone – Private Photo Vault:

Bạn muốn giấu đi những bức ảnh nhạy cảm, bảo vệ quyền riêng tư của mình, Private Photo Voult chính ứng dụng tốt nhất dành cho bạn. Đúng như tên gọi, chỉ mới nghe thôi là bạn nghĩ ngay nó chắc chắn đến cỡ nào rồi. Phần mềm giống như một chiếc hộp kín chứa đựng tất tần tật những thông tin riêng tư nhất cho bạn.

Private Phota Vault là ứng dụng miễn phí có trên Appstore và Google Play nên người dùng IOS và Android có thể tải về và cài đặt. Với ứng dụng này, cho phép người dùng cất giữ những bức ảnh nhạy cảm cho riêng mình và khóa chúng bằng một mã Pin khá ngắn gọn chặn đứng mọi xâm nhập bất hợp pháp trên Smartphone.

Ngoài ra, App Private Photo Vault còn có thể chụp ảnh người lạ cố gắng truy cập vào đời tư của bạn, thậm chi nó còn ghi lại cả địa chỉ GPS vào thời điểm đó.

Một tính năng thể hiện độ bảo mật tốt nữa đó là: người dùng có thể cài đặt mật khẩu cho từng Album ảnh, mỗi Album sẽ là một mật khẩu khác nhau tránh trường hợp vô tình bị lộ mật khẩu.

Link tải Private Photo Vault:

2. Ứng dụng giấu ảnh trên Android – Gallery Lock Lite:

Gallery Lock Lite là một ưng dụng hoàn toàn vô hình trên cấc thiết bị Android. Với ứng dụng này bạn có thể giấu đi những bức ảnh riêng tư và không còn hiển thị như các ứng dụng thông thường.

Cách duy nhất để bạn truy cập được vào App là nhấn phím *, gõ mật mã rồi nhấn gọi.

Ứng dụng này sẽ giúp bạn chụp lại kẻ tình nghi và cố gắng đột nhập nếu nhập password sai 3 lần.

Link tải ứng dụng: Gallery Lock Lite

3. Secret Photo Album Hide Photo – App ẩn ảnh trên iPhone

Secret Phôt Album Hide Photo là một ứng dụng giấu ảnh miễn phí được đánh giá khá tốt bên cạnh ứng dụng Private Photo Vault mà chúng tôi đã đề cập ở trên.

Secret Photo Album Hide Photos cũng có bước thiết lập ban đầu giống với ứng dụng trên, tạo và xác nhận mật mã của bạn. Tuy nhiên bạn có thể bỏ qua bước thiết lập này nhưng bạn sẽ làm mất đi tính bảo mật của nó. Nếu bạn thiết lập mật mã, bạn cũng có thể nhập một địa chỉ email trong trường hợp bạn quên nó.

Sau khi thiết lập xong, bạn có thể nhập ảnh từ ứng dụng Ảnh, iCloud, máy ảnh hoặc ứng dụng Tệp (Files) của bạn. Bạn cũng có thể tạo một album mới với bất kỳ tên nào bạn muốn. Ngoài ra, cũng có tùy chọn để xóa ảnh khỏi vị trí ban đầu của chúng khi nhập ảnh vào ứng dụng.

Có trên: iPhone và iPad

Link tải App: Secret photo Album Hide Photo

4. Ứng dụng giấu video trên điện thoại – Best Secret Folder:

Một phần mềm giấu dữ liệu tốt được nhắc đến tiếp theo có tên gọi là “Best Secret Folder”. Với ứng dụng này, nó sẽ đánh lừa những kẻ có ý đồ săm soi thông tin riêng tư của bạn bằng cách “hóa thân” thành “My Utilities”

Tương tự như ứng dụng Private và Gallery, phần mềm cũng có chức năng chụp lại những đối tượng đang có gắng xâm phạm đời tư các bạn.

Đây là một ứng dụng gần như vô hình với khả năng biến hình thành “My Utilities” giúp đánh lừa tất cả mọi người một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên, ứng dụng không phù hợp với những người có trí nhớ kém bởi phần mềm này sẽ không cho phép bạn lấy lại mật khẩu hay cài đặt lại nếu bạn quên.

Link tải ứng dụng: Best Secret Folder

5. KeepSafe – phần mềm giấu ảnh trên Android

KeepSafe là một phần mềm bảo mật đơn giản, cho phép bạn đặt mặt khẩu cho Video hoặc ảnh chụp của mình.

Nhược điểm duy nhất của phần mềm này là chính cái tên sẽ gây ra sự tò mò cho người than, bạn bè của bạn.

Link tải phần mềm: KeepSafe

6. Phần mềm giấu ảnh trên iPhone miễn phí – KYMS:

Chưa cần nhắc tới chế độ bảo mật ra sao, chỉ riêng việc tự biến mình thành một cái máy tính KYMS đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Có lẽ sẽ chả kẻ tò mò nào sẽ đi tìm đời tư của bạn trong cái máy tính.

Bên cạnh khả năng giấu ảnh, video, KYMS cho phép bạn cất giấu các tệp tin văn phòng như Word, Excel, PDF,…

Để vượt qua hàng rào bảo vệ, bạn cần nhập đúng số PIN, theo sau đó là dấu “=”.

Đây là một điểm khác biệt so với các ứng dụng trên.

Link tải phần mềm: KYMS

7. Phần mềm ẩn ảnh trên Android – Vaulty:

Voulty có đầy đủ các chức năng cơ bản của một ứng dụng bảo mật thông tin, như thiết lập nhiều Password cho nhiều loại Album, chụp ảnh kẻ gian và thêm chức năng phân loại, chỉnh sửa ngay trong App.

Bạn có thể đặt nhiều mật khẩu cho nhiều loại album. Vaulty cũng sẽ giúp bạn chụp lại hình ảnh kẻ gian.

Nó cũng cho phép bạn sử dụng dấu vân tay của mình để mở khóa kho dữ liệu ảnh bằng Touch ID. Để mở khóa một số tính năng cao cấp của ứng dụng, như lưu trữ đám mây, bạn sẽ cần đăng ký Vault Pro. Chi phí cho việc đó dao động từ $ 1,99 cho một tháng đến $ 19,99 cho cả năm.

8. Phần mềm ẩn file – Hide It Pro

Bề ngoài phần mêm như một trình quản lý File Audio, thực tế Hide It Pro là một ứng dụng giấu ảnh trên Android. Ngoài khả năng ẩn ảnh chụp, Video, Hide It Pro còn có chức năng ẩn nhật kí cuộc gọi, tin nhắn.

Để mở app, bạn cần nhấn giữ biểu tượng Hide It Pro, nhập mã PIN và password.

Điểm thú vị nhất của Hide It Pro là khi bị ép buộc công khai bí mật, người dùng có thể nhập vào một mã PIN hoặc mật khẩu “giải thoát”, Hide It Pro sẽ tự động mở 1 thư mục trống cho bạn.

9. NQ Mobile Vault:

Phần mềm giấu ảnh trên Android này cho phép bạn lựa chọn nhiều kiểu bảo mật khác nhau.

Đây là lựa chọn thích hợp cho những người muốn có nhiều lựa chọn bảo mật. Với ứng dụng này, bạn có thể giấu ảnh và video trong một thư mục được mã hóa và bảo vệ bằng mật khẩu trên điện thoại. Bạn còn có thể ẩn giấu cả địa chỉ liên lạc, tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi.

Khi bạn thêm một địa chỉ liên lạc và thư mục bí mật của NQ Mobile Vault, toàn bộ tin nhắn văn bản và nhật ký cuộc gọi với địa chỉ đó sẽ không xuất hiện trong thư mục SMS hoặc nhật ký cuộc gọi của điện thoại.

Nếu sử dụng NQ Mobile Vault phiên bản đặc biệt với phí 2,99 USD/ tháng, bạn sẽ có kho sao lưu dữ liệu trực tuyến. Ngoài ra, một trình bảo vệ sẽ chụp ảnh lại bất kỳ người nào đăng nhập ứng dụng bằng mật khẩu sai. Chế độ ẩn sẽ khiến ứng dụng biến mất trên điện thoại trừ khi bạn nhập mật khẩu vào trình quay số của điện thoại.

10. Phần mềm giấu ảnh Calculator:

Fake Calculator là một ứng dụng rất bá đạo, khi ngụy trang như một máy tính bình thường nhưng nếu nhập đúng mật khẩu sẽ là một két sắt bí lưu trữ tài liệu bí mật.

Bình thường ứng dụng Fake Calculator có giá tới 15 USD, nhưng hiện ứng dụng này đang được miễn phí tải về.

Ứng dụng này bình thường chỉ là một cái máy tính để dùng cộng trừ nhân chia bình thường, nhưng nếu nhập đúng mật khẩu thì nó cho phép mọi người mở ra môt két sắt bí mật. Ở đây bạn hoàn toàn có thể lưu trữ hình ảnh, số điện thoại, link web hay mật khẩu… mà không ai ngờ tới.

5/5

(1 Review)