Đề Xuất 5/2024 # Top 12 App Thiết Kế Logo Iphone Miễn Phí Năm 2024 # Top 2 Yêu Thích

Hiện nay thương hiệu là một yếu tố trở nên vô cùng quan trọng trong tất cả các hoạt động từ kinh doanh hay giáo dục, y tế, giải trí,… Và logo là sự nhận diện thương hiệu đó, ngay cả những bạn trẻ start-up cũng sẽ cần một logo riêng cho hoạt động kinh doanh nhỏ của mình.

1. Phần mềm tạo logo trên iphone MIỄN PHÍ trên iPhone/ iPad 2024

Ứng dụng tạo Logo Canva giúp việc thiết kế logo thương hiệu trở nên vô cùng đơn giản, đây là ứng dụng được chính Apple Store xếp hạng #2 trong mục Thiết kế – Đồ họa, nếu bạn đang cần 1 logo hay thiệp mời dự sinh nhật có cá tính của mình nhưng bạn lại không phải chuyên gia trong lĩnh vực này thì đừng lo, bạn chỉ cần tải Canva về và trải nghiệm, App sở hữu 60.000 mẫu thiết kế miễn phí do các designer chuyên nghiệp tạo ra, 700 font chữ.

Những tính năng của App sẽ khiến bạn hài lòng, không chỉ thiết kế logo, card hay poster, bạn hoàn toàn có thể chỉnh ảnh trên ứng dụng này, chèn text, bộ lọc cho bức ảnh thêm art. Canva cũng liên kết với các trang mạng xã hội Instagram, WhatsApp, email,… bạn có thể đăng trực tiếp mà không cần lưu về thiết bị.

Canva hoạt động cả trên iPhone, iPad và máy tính nên bạn có thể trở lại thiết kế mọi lúc, mọi nơi

Năm tính năng có thể tùy chỉnh với các tông màu độc đáo – độ mờ, kích thước và màu sắc có thể định cấu hình vô hạ

Phóng to 64 lần các chi tiết nhỏ

Dễ dàng kết hợp hình ảnh với các Layer Vector.

Dễ dành truyền bản phác thảo của bạn đến Photoshop hoặc Illustrator

Hỗ trợ tối ưu cho Apple Pencil và iPad Pro

Sở hữu được hình ảnh bản quyền từ Adobe Stock

Đồng bộ hóa lên đám mây: Bạn hoàn toàn có thể sao lưu lại những bản thiết kế đang dangn dở lên đám mây của mình

Dễ dàng quản lý các thư mục một cách cá nhân hóa

Công cụ bút Stylus giúp bạn khám phá và thiết kế những bản vẽ hoàn hảo

Giao diện ngường dùng độc đáo

Ngoài ra còn có những tính năng vô cùng độc đáo khác như chỉnh sửa cọ, chỉnh sửa kính mắt màu và có hơn 20 công sụ hỗ trợ thiết kế

Ứng dụng giúp bạn tạo logo riêng, chế meme vui nhộn, hình ảnh động lực hoặc chỉ trang trí hình ảnh của riêng bạn với bộ sưu tập tem, hiệu ứng hình ảnh và phông chữ văn bản có sẵn trên ứng dụng.

Là một ứng dụng mới độc đáo tùy chỉnh đầy đủ màu sắc và bộ lọc mẫu, hình dạng và nền cho phép bạn chụp ảnh bình thường và biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật. Ứng dụng dễ sử dụng với giao diện trực quan, mẫu mã được lựa chọn bởi các nhà thiết kế: ruy băng, biểu ngữ, trang trí hình ảnh và các khung khác nhau.

Chia sẻ sáng tạo của bạn trên Facebook, Twitter, Instagram hoặc lưu trong bộ sưu tập để gửi nó qua Email, iMessage.

Ứng dụng được đánh giá #14 trên App Store

LogoScopic studio giúp thiết kế logo nhanh chóng mà không cần kinh nghiệm thiết kế. Thoải mái sử dụng các tài nguyên của LogoScopic, ứng dụng được cung cấp với một bộ công cụ chỉnh sửa tiên tiến và quy trình làm việc liền mạch giúp việc thiết kế logo trở nên cực kỳ đơn giản.

Nhiều mẫu sẵn cho bạn dễ dàng đổi màu và tùy chỉnh logo hay kết hợp nhiều logo lại. Được phân theo 8 thể loại Logo: Mang tính biểu tượng, Hiện đại, Màu nước, Chữ cái, Hình học, Wordmark, Đặc thù ngành, Lối sống đặc thù. Hơn 200 font chữ và các công cụ chỉnh sửa cho bạn thỏa sức sáng tạo.

Chức năng chỉnh sửa đặc trưng hiệu quả: Bạn hoàn toàn có thể khuếch đại hỉnh ảnh, tăng cường các hiệu ứng và loại bỏ những vật thể không rõ nét để được bản thiết kế rõ ràng chi tiết hơn

Tạo ra những ảnh ghép 1 cách chuyên nghiệp với thêm hình nền, bố cucj và pop-color tạo hiệu ứng kinh ngạc

Thao tác sửa chữa trên App cực kỳ nhanh chóng

Tăng cường hình ảnh và tạo chuyển động với các tính năng Full Blur.

Dễ dàng chỉnh sửa và xóa nhược điểm từ bức ảnh chân dung

Nếu nói về độ dễ khi tạo một Logo cho doanh nghiệp thì Minh Lộc Mobile cá rằng ứng dụng DesignMantic là cái dễ sử dụng nhất vì nó đã tích hợp sẵn rất nhiều bản Logo mẫu. Việc bạn cần làm chỉ là:

File Logo bạn tải về sẽ được lưu dưới dạng .jpg, .png và .pdf .Một công cục thật sự rất hỗ trợ khách hàng. Nếu bạn là một người không có quá nhiều thời gian thì ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong thiết kế đó ^^.

Phần mềm này sẽ giúp bạn design từ đơn sơ đến minh họa trang trí công phu, cắt, kết hợp và cắt các hình dạng tạo ra các nhóm đồ họa phức tạp qua chỉnh sửa điểm với các đường cong bezier.

Xuất hình ảnh đầu ra ở độ phân giải cao JPG và PNG cũng như các định dạng vector phổ biến SVG và PDF.

Thỏa sức sáng tạo với ứng dụng #22 trên App Store: Logo Maker – Tạo logo (Design Monogram) sử dụng hoàn toàn miễn phí

1.11 Sketch – Phần mềm thiết kế Logo dành cho điện thoại iPhone

Một trong những ứng dụng tạo logo cho iPhone Miễn Phí đó chính là Sketch. Bạn không chỉ tải về tạo Logo mà ứng dụng này có đầy đủ công cụ để bạn có thể vẽ phác thảo các nhân vật khác.

1.12 Palette – Phần mềm thiết kế Logo tốt nhất

Nếu bạn là một người thiết kế logo muốn pha trộn màu sắc dành riêng cho mình thì Phần mềm Palette sinh ra dành cho bạn. Palette sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng mẫu và bạn có thể tự pha trộn màu sắc và đưa ra các mẫu thiết kế mà bạn ưng ý nhất. Ngoài ra, các bảng màu có thể chuyển sang các ứng dụng tạo Logo trên iphone khác để bạn có thể tùy biến và tạo sản phẩm ưng ý

Ứng dụng thiết kế logo phổ biến trên App Store với trên 8 triệu người tải. Tạo logo từ thư viện có hàng trăm logo mẫu, đa dạng font chữ, thay đổi kích thước và cách phối cảnh dễ dàng, thay đổi cách chuyển màu và màu của logo, văn bản và nền, thêm tô bóng, thỏa sức sáng tạo bằng trình vẽ tay, xuất hình png,… Ứng dụng Trình tạo Logo InstaLogo hỗ trợ dành cho cả iPad Pro và Apple Pencil. Bạn cũng có thể tải ảnh lên Dropbox, Evernote và Box, email hoặc tải trực tiếp lên Facebook

Ứng dụng InstaLogo được xếp hạng #14 trên App Store

2. Ứng dụng thiết kế và tạo Logo trên điện thoại iPhone ( TRẢ PHÍ )

Với một phần mềm trả phí như này thì bạn không phải yên tâm về các tính năng của nó. iDesign được tạo ra để bạn có thể thiết kế Logo, vẽ Vector trên thiết bị di động 1 cách cực kì chuyên nghiệp chỉ bằng ngón tay. Không gây mất tầm nhìn và có khả năng tương thích với nhiều thiết bị (iPad,Phone và iPod Touch) và tự động hóa qua iCloud với Xdesign.

Ứng dụng ProtoSketch cho phép bạn thiết kế Logo, trang bán h àng và phác họa bất cứ thứ gì chỉ trong 1 vài phút. Thao tác cực kỳ đơn giản gồm hình dạng kéo và thả cơ bản và phức tạp phông chữ, các yếu tố UI.

Ngoài ra,Đồ họa vector lossless có thể mở rộng vô hạn và tiếp tục trên máy tính để bàn của bạn.

v