Phổ Biến 5/2024 # Đấu Trường Thú ( Bloody Roar ) 1, 2, 3, 4, 5 Full # Top 6 Yêu Thích

Đấu Trường Thú hay Bloody Roar là tựa game thuộc thể loại chiến đấu, đối kháng và võ thuật đậm chất được nhiều người yêu thích phát hành bởi những cái tên Konami, Sony Interactive Entertainment, Activision, Hudson Soft, Virgin Interactive đồng hợp tác. Đây là một tựa game offline hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới thông qua những màn đấu võ, gameplay hoành tráng, trang bị đầy đủ và hệ thống nhân vật đa dạng và phong phú hco bạn lựa chọn. Người chơi có thể chơi game Đấu Trường Thú trên windows, pc và nền tảng mobile như Android hoàn toàn miễn phí. Với các phiên bản có sẵn cho bạn download game như 1, 2, 3, 4, 4, mở rộng PF và mở rộng EX tin chắc bạn sẽ không thể cưỡng lại sự hấp dẫn đầy lôi cuốn của siêu phẩm game kinh điển này!

Mô tả game Đấu Trường Thú hay Bloody Roar

Đấu Trường Thú là game đối kháng đẫm máu thiên về chiều hướng bạo lực và võ thuật. Tham gia gameplay, người chơi sẽ được chọn tùy ý một nhân vật thú chiến anh hùng, mỗi loài thú chiến đều có những skin chiến đấu, ngoại hình, ưu và nhược điểm khác nhau hoàn toàn. Bạn cần phải áp dụng tất cả những đặc điểm này để chiến đấu trên võ đài, tấn công và phòng thủ hợp lý để có thể giành được chiến thắng. Trò chơi có rất nhiều màn chơi cho bạn khám phá, càng về sau thì các mà gameplay sẽ càng khó, các con thú biến dị càng mạnh mẽ và chiến đấu tốt hơn để mang đến những thách thức lớn lao cho mọi người khi chơi.

Trò chơi Đấu Trường Thú với tạo hình khá đơn giản, mọi thiết kế trên nền tảng 2D tuy nhiên game vẫn mang đến sự cuốn hút, chân thực cho người chơi. Đặc biệt các hiệu ứng khi sử dụng chiêu diễn ra khá mày mè và bắt mắt, đảm bảo người chơi sẽ thích. Lối chơi khác biệt đến từ các chế độ trong game play mà bạn có thể lựa chọn. Để chơi game, bạn cần sử dụng phím để điều khiển nhân vật, sử dụng skin, di chuyển, nhảy, vv… Trải nghiệm game thực sự tuyệt vời, ném bạn vào một thế giới game chiến đấu, đối kháng căng thẳng nhưng cũng đầy cảm giác mạnh cho bạn thú vị.

Đấu Trường Thú 1

Đây là phiên bản đầu tiên của tựa game kinh điển này, nó còn có một cái tên khác là Beastorizer/Bloody Roar phát hành vào năm 1998. Tức là đã được ra mắt cách đây hơn 20 năm… Phiên bản đấu trường thú classic thế hệ đầu tiên này được đánh giá cao về lối chơi, cấu hình hỗ trợ, hiệu ứng ở thời điểm đó. Phiên bản này chỉ có 10 nhân vật thú biến dị để bạn lựa chọn mà thôi. Những được cái là trải nghiệm mượt, không lag và mang đến cho người những chiêu thức võ thuật cơ bản nhất.

Đấu Trường Thú 2

Phiên bản tiếp theo kế thừa những thành quả to lớn của ver trước, đến năm 1999 đấu trường thú 2 hay Bloody Roar – Bringer of the New Age 2 tiếp tục ra mắt với nhiều thay đổi đáng kể. Lần này game đã cải tiến nhiều hơn về đồ họa, chế độ chơi. Đặc biệt thiết kế bổ sung thêm nhân vật mới để bạn trải nghiệm. Cái tên mới cho bạn khám phá như: Người dơi, tắc kè, bạch hổ, báo đen và ve sầu. Phiên bản 2 hiện tại cũng được yêu thích nhất bới gameplay chân thật, đối kháng đậm chất hơn, nhiều bản đồ võ đài đặc sắc & lạ mắt và một cốt truyện cuốn hút nữa. Vừa năm 2010 thì ver này đã cập nhật lại một lần nữa, tuy nhiên cũng không có gì thay đổi lắm.

Đấu Trường Thú 3

Tên nước ngoài gọi là Bloody Roar 3 – cuộc chiến của những kẻ khát máu. Được phát triển bởi Eighting và Hudson Soft với những thay đổi chính đó là fix lỗi bản trước, thiết kế thêm nhân vật mới, thêm bản đồ mới, hiệu ứng skin và chế độ chơi. Ra mắt vào năm 2001, hỗ trợ các hệ máy như windows, xp, PlayStation 2… Điểm đáng nói ở ver 3 là khả năng biến hình của quái thú, thời gian nhanh hơn, sức mạnh lớn hơn và ra đòn chính xác hơn.

Đấu Trường Thú 4

Hay còn được gọi với cái tên nước ngoài Bloody Roar 4 – cuộc chiến quái thú kinh điển. Phát hành vào năm 2003 với nhiều cải tiến đáng nói. Ver này thì hệ thống game đã sở hữu 17 nhân vật quái thú, có nhiều lựa chọn hơn cho người chơi khi trải nghiệm. Còn mọi thứ khác đều vẫn giữ nguyên như ver 3 không có gì thay đổi!

Đấu Trường Thú 5

Đấu Trường Thú PB Mở Rộng PF/EF

Được gọi khác là Bloody Roar: Primal Fury / Extreme, là một pb mở rộng vì thế nó cập nhật nhiều quái thú hơn, hiệu ứng skin đẹp hơn và nhiều trải nghiệm mới cho game thủ. Ra mắt vào năm 2002 cho hệ máy Gamecube, windows, pc. Ver mở rộng này có đến 18 nhân vật, hệ thống gameplay khi chơi hoạt động tốt, cơ chế tính điểm combo đã mắt. Phiên bản mở rộng này hứa hẹn sẽ không làm cho người chơi phải thất vọng.

Điểm nổi bật của game Đấu Trường Thú

Lối chơi – gameplay cực đã

Với một lối chơi khác biệt, gameplay trong game cực kỳ đã mắt cho người chơi cảm giác mạnh mẽ khi chơi. Trải nghiệm game là người chơi cần đối kháng, tấn công và tiêu diệt được đối thủ của mình ( quái thú đối đầu ). Cuộc chiến không khoan nhượng giữa hai quái thú cho đến khi có một ai đó ngã xuống, chiến thằng sẽ dành cho người còn tồn tại. Là một cuộc chiến sinh tử, nơi bộc phá tiềm năng sử dụng các chiêu thức võ thuật của người chơi.

Chế độ chơi

Chế độ đấu với máy

Đây là chế độ dành cho một người chơi, bạn sẽ lựa chọn đấu và đối kháng với máy ( robot ). Tùy vào màn chơi, level mà độ khó của game sẽ được sắp xếp tương ứng để thách thức bạn.

Chế độ đấu với người

Đây là chế độ Solo cho phép hai người cùng chơi game! Lựa chọn vào chế độ này, bạn sẽ chơi và đối kháng cùng với bạn bè của mình. Thắng thua hoàn toàn dựa vào khả năng của mỗi người khi điều khiển nhân vật, sử dụng tuyệt chiêu, vv…

Đồ họa, hình ảnh & âm thanh

Về đồ hoa và hình ảnh

Được thiết kế trên nền tảng đồ họa 3D, hình ảnh khá chân thực và sắc nét cho bạn cảm giác chân thực khi chơi. Được thiết kế theo phong cách cổ điển, tuy nhiên mọi thứ trong game nhìn khá bắt mắt.

Âm thanh đã tai

Sự kết hợp hoàn hảo giữa những bản nhạc nền, tiếng di chuyển, tấn công, hiệu ứng nổ khi sử dụng skin và tiếng kêu đau của quái thú được tích hợp thì Đấu Trường Thú đã có một hệ thống âm thanh cho bạn những trải nghiệm đỉnh cao nhất.

Hệ thống bản đồ, võ đài

Thay đổi không khí cho người chơi, đấu trường thí đã thiết kế rất nhiều bản đồ, võ đài mới lạ và đẹp mắt tích hợp vào hệ thống cho người thoải mái lựa chọn. Hệ thống võ đại được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau như cổ đại, hiện đại, rừng xanh, kiến trúc cổ, xa mạc, vv… Nhìn tổng quát, hệ thống võ đài hoành tráng hứa hẹn sẽ không làm bạn phải thất vọng!

Hệ thống nhân vật

Hiệu ứng skin nhân vật

Mỗi nhân vật đều có những skin khác nhau, cách sử dụng, tung tuyệt chiêu và hiệu ứng skin nhân vật cực kỳ đẹp mắt thông qua những thiết kế hoàn hảo. Với hiệu ứng skin đẹp, thiết kế trên nền tảng 3D cực kỳ đã mắt.

Cấu hình để chơi game

Hệ điều hành: Windows/Linux OS

Vi xử lý: Có hỗ trợ SSE2 (Pentium 4 và cao hơn, Athlon64 và cao hơn)

Đồ họa: Bất kỳ GPU hỗ trợ Pixel Shader model 2.0, except Nvidia FX series (broken SM2.0, too slow anyway)

RAM: 512MB (Vista cần ít nhất 2GB)

Hướng dẫn cài đặt game

Cài đặt trên PC – windows

Đối với pc hệ điều hành windows 7, 8/8.1 và 10 thì mọi người có thể cài đặt 4 phiên bản phía dưới.

Bước 1: Tải về file game với phiên bản muốn chơi. Bạn sẽ có dược một file game.exe

Cài đặt trên Android

Bước 1: Các bạn tải về ePSXe APK và Bloody Roar 2 tại link phía dưới.

Bước 2: Sau khi cài đặt ePSXe trên Android hoàn tất. Các bạn chọn Preferences.

Bước 3: Ở phía dưới, tại mục Screen Ratio chọn Stretch.

Bước 4: Tiếp tục quay lại màn hình chính, chọn run game.

Sau đó bạn sẽ thấy như này, hãy nhấn vào skip.Rồi nhấn run game lại lần nữa.

Bước 5: Lúc này điện thoại sẽ hiện game Bloody Roar II lên. Bạn chọn nó để chơi game là được.

Cách chơi game này như thê nào

Cách chơi game khác đơn giản mà ai cũng có thể làm quen thật nhanh chóng, bạn điều khiển nhân vật bằng cách bấm phím, di chuyển và sử dụng skin tuyệt chiêu để chiến đấu, đối kháng.

Phím điều khiển

Phím dành cho một người chơi:

Phím X,S: Đánh tay.

Phím S: Biến hình.

Phím A: Cắn.

Phím Shift: Tuyệt chiêu.

Phím Z: Đá.

Phím dành cho hai người chơi:

Tính năng

Người chơi 1

Người chơi 2

Di chuyển

4 mũi tên.

Phím 2,4,6,8.

Tấn công

Phím A, S, Z, X.

Phím J, H, G, K

Biến hình

Phím S.

Phím K

Xác nhận chọn nhân vật

Phím S.

Phím K.

Cài đặt phím điều khiển 2 người chơi

Chọn port 2 để cài đặt phím cho người chơi thứ 2.

Chơi 2 người trong Game như thế nào

Các bạn mở game lên. Sau đó thao tác.

Nười chơi 1 dùng phím mủi tên để chọn rồi bấm S để xác nhận

Người chơi 2 sẽ nhấn bất kỳ 8, 6, 4, 2 để chọn rồi bấm K để xác nhận

Lúc này 2 người chơi đã chọn tướng xong! Hệ thống sẽ tự động đến võ đài đấu trường thú để game thủ solo.

Trải nghiệm nhân vật Shenlong bá đạo như thế nào

Tìm đến file chúng tôi vừa tải về và mở nó lên.

Tải xuống game Đấu Trường Thú Full – Trải nghiêm siêu phẩm game quái thú đối kháng đẫm máu

Đấu Trường Thú ( Bloody Roar ) Full mang đến cho bạn những màn chơi mãn nhãn, cho phép người chơi có những trải nghiệm đối kháng mạnh mẽ và khám phá những chiêu thức võ thuật đậm chất của những siêu quái thú biến dị. Bạn Tải xuống & download game ở link phía dưới với các phiên bản 1, 2, 3,4, 5, PF/EF hoàn toàn miễn phí cho pc, windows và Android của bạn.