Phổ Biến 4/2024 # 5 Cách Làm Trắng Da Bằng Bia Tại Nhà Đơn Giản Ai Cũng Làm Được # Top 7 Yêu Thích

Cách làm trắng bằng bia kết hợp với một số nguyên liệu quen thuộc sẽ cho bạn giải pháp cải thiện tông da hoàn hảo ngay tại nhà. Vì vậy, phụ nữ thông minh sẽ chọn cho mình giải pháp dưỡng da bằng bia ngay tại nhà để có làn da rạng rỡ.

Các cách làm trắng da bằng bia tại nhà

1. Bia kết hợp cùng với nước cốt chanh

Cách làm trắng da tại nhà bằng bia và nước cốt chanh này được nhiều chị em chia sẻ nhau, bởi hiệu quả và tính an toàn mà nó mang lại. Bia chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao khi được kết hợp với lượng axit có trong chanh giúp làn da trắng sáng bật tông nhanh chóng và ngăn chặn nguy cơ hình thành mụn trứng cá hiệu quả nữa đấy!

Chuẩn bị nguyên liệu như sau: 3 thìa bia, 1 thìa nước cốt chanh.

Với công thức làm trắng da bằng bia này, bạn cần chăm chỉ áp dụng 2 đến 3 lần 1 tuần để có được làn da trắng sáng. Tuy nhiên, với công thức này có chanh, cho nên khi áp dụng phải bảo vệ làn da cẩn thận dưới ánh nắng mặt trời, nếu không rất dễ bị ăn nắng.

Tuy nhiên, cách làm trắng da mặt bằng bia này bạn không nên áp dụng nhiều, với da mặt nhạy cảm nên dùng mỗi tuần 1 lần, duy trì 1 tuần rồi ngưng lại. Bởi cách làm trắng da bằng bia và chanh này trong chanh có chứa axit, có tính bào mòn da nhẹ.

2. Làm trắng da bằng bia kết hợp với khoai tây

Hỗn hợp này được xem là ”thần dược” đối với những chị em có làn da khô và bong tróc trong mùa lạnh. Mặt nạ bia cùng với khoai tây sẽ giúp cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn và hồng tự nhiên.

Chuẩn bị nguyên liệu: Nửa củ khoai tây và 3 thìa bia.

Công dụng của công thức làm trắng da với bia và khoai tây: Mỗi tuần chỉ cần áp dụng 2-3 lần, làn da bạn sẽ không còn tình trạng khô sần, nứt nẻ nữa. Thay vào đó là một làn da mịn màng và căng tràn sức sống.

Không chỉ làm trắng da mặt, đây còn là cách làm trắng da tay bằng bia hiệu quả, cải thiện tông da nhanh chóng sau một thời gian kiên trì.

Lòng trắng trứng có chứa các thành phần tốt cho da như folate, vitamin B6, B12,… Kết hợp với bia làm trắng da sẽ giúp tăng công dụng và chống lão hóa của da. Do đó hãy áp dụng thường xuyên để da luôn khỏe đẹp, trắng sáng.

Cách làm trắng da bằng bia và trứng gà: Đánh bông lòng trắng trứng 1 quả rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên mặt và cổ rồi đắp mặt nạ giấy kết hợp thư giãn trong vòng 30 phút tháo mặt nạ, rửa lại với nước ấm cho sạch.

Bạn cũng có thể làm trắng da tay bằng bia theo công thức này, bằng cách pha với liều lượng nhiều hơn để dùng cho bất cứ vùng da này trên cơ thể cần chăm sóc.

4. Làm trắng da bằng bia và bột đậu đỏ

Chuẩn bị: 1 chén bột đậu đỏ, nước cốt 1/2 quả chanh, 2 thìa mật ong, bia.

Cách làm: Trộn đều bột đậu đỏ, nước cốt chanh, mật ong, rồi thêm bia vào sao cho hỗn hợp có dạng sánh đặc là được. Bạn thoa hỗn hợp này lên toàn thân, tập trung thoa nhiều ở vùng da sần sùi, thô ráp như khuỷu tay, đầu gối. Thư giãn thêm 15 – 20 phút, sau đó, tắm lại với nước sạch. Chắc rằng, cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng bia này sẽ khiến bạn hài lòng vô cùng sau khi thực hiện xong.

Với cách làm trắng da toàn thân bằng bia và bột đậu đỏ này chi phí thấp lại cho hiệu quả cao. Cho nên, chị em hãy siêng năng tự spa ở nhà để tiết kiệm chi phí làm đẹp.

Cuối cùng lau khô người, thoa thêm 1 lớp kem dưỡng ẩm để giúp da thêm mềm mại, mịn màng hơn.

Bạn cần kiên trì thực hiện cách làm trắng da từ bia và bột đậu đỏ đều đặn từ 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Trong quá trình áp dụng dưỡng trắng da bằng bia và bột đậu đỏ, bạn cần che chắn da thật kỹ, bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.

5. Công thức làm trắng da từ đá bia dưa chuột

Nguyên liệu:

– 1 kg dưa chuột sạch không bị phun thuốc trừ sâu hay tẩm những hóa chất độc hại.

– 5 viên vitamin E

– 1 nửa trái chanh

– 50 ml bia tươi

Sau đó bạn chỉ cần đổ hỗn hợp trên cho vào khay đá và bỏ vào tủ lạnh. Khi đông bạn hãy gỡ ra và cho hết đá vào hộp nhỏ, đậy nắp kín để mỗi lần cần dễ lấy sử dụng.

Một số lưu ý khi áp dụng cách làm trắng da từ bia này

Ngoài dưa chuột, bạn có thể thay thế bằng nước ép cà chua. Nếu sử dụng nước ép cà chua thì bạn nhớ bỏ nước cốt chanh ra khỏi công thức trắng da bằng bia trên. Nhưng để se khít lỗ chân lông thì chỉ có sử dụng dưa chuột là hiệu quả nhất.

Vì sao phải cho đá vào khăn xô mà không trực tiếp lăn lên da? Do khăn xô mềm, có khả năng thấm hút tốt, kiềm lạnh theo ý của mình. Có thể tẩy tế bào chết, mụn cám li ti sẽ theo đó mà trôi ra. Bạn lưu ý không nên dùng đá chà xát vào da mặt vì sẽ làm tổn thương da.

Ngoài tác dụng se khít lỗ chân lông, thì những viên đá này còn giúp làm trắng da, chữa thâm, hết nhờn, xóa nhăn rất hiệu quả. Do đó, khi áp dụng cách làm da trắng bằng bia này bạn cần thực hiện đúng cách để có kết quả chăm da cao.

Một số bạn có thể bị bỏng lạnh nên hãy lăn từ từ nhẹ nhàng, thay đổi vùng liên tục để da bị buốt và không còn bị bỏng. Nếu da bạn vẫn đỏ nghĩa là bạn bị kích ứng với dưa chuột hoặc không phù hợp với cách này thì phải dừng lại ngay. Bia làm trắng da an toàn và hiệu quả, do đó chỉ cần kiên trì thực hiện thì việc sở hữu làn da trắng sáng không còn là chuyện khó khăn nữa.