Xu Hướng 4/2024 # Kem Ủ Mượt Tóc Dầu Dừa # Top 4 Yêu Thích

Khắc phục hư tổn tóc – Dưỡng tóc bóng mượt mềm mại

Sản phẩm sẽ giúp bạn chăm sóc mái tóc của mình ngay tại nhà, một cách tiết kiệm nhất, đơn giản nhất và nhanh nhất. Chẳng cần phải tốn kém đến salon thường xuyên nữa.

– Tên sản phẩm: Kem hay Gel ủ tóc tinh dầu dừa Coconut Oil Hair Care Cream

– Thành phần: chiết xuất từ thiên nhiên từ bơ, tinh dầu dừa nguyên chất, chiết xuất cam thảo.

– Dung tích: 200 ml.

– Sản xuất bởi: Cty Be The Rich

– Thương thiệu: Rich CoCo

II./ Công dụng sản phẩm Kem ủ tóc tinh dầu dừa Coconut Oil Hair Care Cream:

– Tinh dầu dừa trong Gel ủ tóc có tác dụng nuôi dưỡng tóc từ gốc đến gọn, giúp tóc mọc tự nhiên, chắc khỏe. Nếu bạn có làn da nhờn, thì dầu dừa sẽ là một điều kỳ diệu, có tác dụng giảm thiểu tóc và da đầu nhờn. giúp tóc mềm, óng mượt và khoẻ hơn. Kem ủ tóc giúp phục hồi tóc hư tổn do duỗi, uốn, nhuộm, ép một cách hiệu quả.

– Kem ủ tóc với chiết xuất từ thành phần dầu dừa nhẹ nhàng giúp bạn nuôi dưỡng chăm sóc và khắc phục mái tóc bị xơ, rối, gãy và rụng cho tóc nhanh chóng lấy lại sức sống, suôn mượt và bồng bềnh hơn. Kem ủ tóc tinh dầu dừa giúp tóc mọc nhanh.

– Kem ủ tóc mang đến cho bạn một giải pháp dưỡng tóc điều trị và chăm sóc tóc một cách hoàn hảo dành cho các loại tóc như: tóc dầu, tóc khô, tóc gãy rụng, tóc chẻ ngọn, tóc nhuộm, uốn, tóc hư tổn nặng, tóc yếu…

– Các dưỡng chất từ tinh dầu dừa có trong Gel ủ tóc thấm sâu vào lõi tóc, khả năng thẩm thấu sâu vào từng tế bào bổ sung các thành phần protein thiết yếu và phục hồi bên trong cấu trúc những sợi tóc yếu cho tóc mềm mượt, chắc khỏe hơn và nuôi dưỡng suốt từ gốc tới ngọn và để nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ bên trong, phục hồi những tế bào tóc hư tổn, làm chậm sự lão hóa của các tế bào tóc.

– Kem ủ tóc tinh dầu dừa Coconut Hair Care Cream được Chiết xuất từ thiên nhiên từ bơ, sáp ong và tinh dầu dừa nguyên chất giúp dễ dàng thấm sâu vào lõi tóc, có tác dụng nuôi dưỡng từng sợi tóc, không gây tổn hại da dầu và đặc biệt phù hợp với mọi loại tóc.

– Thành phần tinh dầu dừa có tác dụng cải thiện cấu trúc tóc, giảm hư tổn và phục hồi từ gốc đến ngọn. Mang lại một mái tóc mượt, bồng bềnh đầy sức sống.

– Với hương thơm dịu nhẹ của tinh dầu dừa, Gel ủ tóc không chỉ giúp bạn có mái tóc khỏe khoắn, mềm mại, bóng mượt mà còn tạo sự sảng khoái, dễ chịu. Bạn sẽ cảm nhận được sức sống mới trên chính mái tóc của mình chỉ sau một lần mà thôi.

– Kem ủ tóc Coconut Oil Hair Care Cream Sử dụng dầu dừa nguyên chất rất có lợi cho mái tóc và khắc phục được tình trạng dùng tinh dầu dừa trực tiếp cho mái tóc sẽ gây ra bết dính, nhờn, và dễ bắt bụi.

– Dầu ủ tóc siêu mượt chiết xuất từ Dầu dừa sẽ giúp các bạn lấy lại được vẻ đẹp và sự khỏe mạnh cho mái tóc, giúp các bạn tự tin hơn và nhất là không làm bết dính tóc.

– Thành phần cam thảo có khả năng làm giảm các bệnh chàm, ngoài ra còn các vitamin giúp kháng viêm, chống viêm, kháng khuẩn.

III./ Hướng dẫn sử dụng Kem ủ tóc tinh dầu dừa Coconut Oil Hair Care Cream:

Hoặc phải đảm bảo tóc ủ luôn sạch, ko bết dính nhờn, đễ tóc dễ hấp thu dưỡng chất. Nếu tóc không sạch thì tóc không thể hấp thu được bất kỳ dưỡng chất nào, thậm chí còn gây tác dụng ngược.

Chia tóc thành từng lớp để bôi kem ủ được đều, chỉ nên bôi lượng vừa đủ, tránh bôi quá dày.

Ở từng lớp tóc, bôi kem ủ từ gốc tới ngọn. Nên dùng một chiếc lược để chải sẽ đều và đỡ tốn kem ủ hơn. Nên bôi kỹ phần ngọn tóc vì đây là nơi ít nhận được chất dinh dưỡng và hư tổn nhiều nhất.

Nếu da đầu của bạn bị dầu, tránh bôi trực tiếp sản phẩm lên da đầu.

Ngược lại hãy bôi lên da đầu và dung tay massage nhẹ nhàng da đầu từ 1-2 phút để cung cấp dưỡng chất cho da đầu khô và chân tóc.

Sau khi bôi kem ủ đều rồi thì tiến hành quấn quanh tóc bằng khăn bông sạch, hoặc ủ bằng mũ tắm.

4./ Bước 4: Sau 20 – 30 phút, tháo khăn ra, xả tóc thật sạch với nước mát. Nước mát không chỉ giúp xả sạch kem ủ mà còn làm biểu bì tóc đóng lại giúp dưỡng chất lưu lại bên trong sợi tóc.

Không cần dùng thêm dầu xả và không nên xả quá kỹ khiến các dưỡng chất bị lấy đi hết.

Lau sạch tóc, để khô tự nhiên hoặc sấy ở chế độ mát. Không nên sấy tóc quá khô.

Chải, bới tóc hay tạo dáng bình thường theo ý muốn, cảm nhận sự hài lòng của mái tóc óng mượt ngay sau lần ủ tóc đầu tiên.

Ủ tóc khoảng 1 tuần từ 1 đến 2 lần để tóc luôn khỏe mạnh IV./ Bảo quản Kem ủ tóc tinh dầu dừa Coconut Oil Hair Care Cream:

Bảo quản nơi nhiệt độ thường nơi thoáng mát khô ráo tránh ánh nắng trực tiếp và nơi ẩm thấp.

Tránh côn trùng động vật gậm nhấm.

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Mr. Trương Lam Sơn

Tel: 0918 407070

Địa chỉ: 467E/78 Lê Đại Hành, p11, q11, Tp. Hồ Chí Minh.