Xem Nhiều 5/2024 # Làm Hộp Quà Bằng Giấy Đơn Giản # Top 1 Yêu Thích

Làm hộp quà bằng giấy đơn giản có ý nghĩa gì?

Không phải ngẫu nhiên mà mọi người lại lựa chọn mua hoặc tự , thay vì dùng giấy bọc hay túi. Vì việc sử dụng túi quá sơ sài, làm giảm giá trị món quà; còn bọc giấy thì không phải ai cũng có thể bọc đẹp được. Chính vì vậy, dòng sản phẩm làm hộp quà bằng giấy đơn giảnhộp quà tặng ra đời được xem như giải pháp tối ưu, để giải quyết hết tất cả các vấn đề trên.

Hộp giấy quà tặng vừa có thể đựng, bảo vệ món quà bên trong; vừa mang lại cảm giác lịch sự, nâng cao giá trị của món quà và thể hiện được trọn vẹn tấm lòng của người tặng. Nếu món quà không có giá trị cao về mặt kinh tế mà lại còn không được gói cẩn thận thì chắc chắn, người nhận nó sẽ cảm thấy bị thiếu tôn trọng.

Hướng dẫn cách làm hộp quà bằng giấy đơn giản

Hộp quà bằng giấy hình vuông

Nguyên liệu

Cách làm

– Để làm hộp quà bằng giấy đơn giản hình vuông, đầu tiên, bạn cần cắt giấy hoa văn theo mẫu hộp quà hình vuông.

– Sau đó, dùng tấm giấy hoa văn khác cắt thành 4 tấm nửa hình tròn với kích thước theo mẫu đã cắt bên trên.

– Tiếp theo, dán 4 tấm nửa hình tròn lên 4 hình cong tròn của mẫu giấy trang trí. Rồi dán ráp 4 mép cạnh thành hộp với nhau, dùng kẹp bấm giữ cố định.

– Cuối cùng, gấp nắp hộp lồng vào nhau, cắt dây thừng cột bên ngoài chiếc hộp, dùng cúc áo làm chiếc khóa đơn giản.

Làm hộp quà bằng giấy đơn giản hình lục giác

Nguyên liệu

Giấy, bìa màu sắc, hoa văn hoa văn mà bạn yêu thích.

Mẫu hộp quà hoặc mẫu hình lục giác.

Băng dính washi.

Hạt sequin, hoa khô.

Dụng cụ như kéo, keo dán, bút màu, bút vẽ.

Cách làm

– Muốn làm hộp giấy đựng quà giá rẻ hình lục giác thì đầu tiên, hãy in mẫu hình lục giác lên giấy để cắt làm mẫu.

– Sau đó, cắt giấy màu hoa văn thành 2 hình lục giác theo mẫu đã cắt ở trên và 2 dải giấy theo mẫu hộp đựng quà. Rồi gấp các dải giấy theo cái nếp gấp khúc của mẫu hình.

– Tiếp theo, dán cố định mỗi dải giấy vòng quanh một mẫu hình lục giác là ta được một thân hộp và một nắp hộp đựng quà.

– Cuối cùng, bạn có thể vẽ thêm các hình ngộ nghĩnh hoặc dán băng dính wash hoặc trang trí hạt sequin, hoa khô trên nắp hộp quà.

Làm hộp quà bằng giấy đơn giản hình trái tim

Nguyên liệu

Giấy bìa cứng màu sắc có các họa tiết hoa văn mà bạn yêu thích

Mẫu hộp hình trái tim

Băng dính washi với các họa tiết tương xứng với giấy, bìa cứng.

Dụng cụ như kéo cắt, keo dán, bút màu, bút chì.

Cách làm

– Hộp giấy quà tặng hình trái tim có cách làm tương tự như hộp hình lục giác. Đầu tiên, bạn phải in hình của mẫu hộp trái tim lên giấy, cắt làm mẫu, tùy theo kích thước hộp quà bạn muốn làm để in hình phù hợp.

– Sau đó, cắt giấy màu hoa văn thành 2 hình trái tim theo mẫu đã cắt ở trên và 2 dải giấy theo mẫu hộp đựng quà.

– Tiếp theo, dấp các dải giấy đã cắt theo các nếp gấp khúc của mẫu hình. Rồi dán cố định mỗi dải giấy vòng quanh một mẫu hình trái tim, ta được một thân hộp và một nắp hộp đựng quà.

– Cuối cùng, bạn có thể vẽ thêm các hình ngộ nghĩnh hoặc dán băng dính wash lên trên nắp hộp quà.

Vậy mua hộp quà bằng giấy ở đâu chất lượng và giá tốt nhất?

Những chiếc hộp quà tự làm thực sự có ý nghĩa lớn về mặt tình cảm. Nhưng nếu xét về tính thẩm mỹ và độ bền chắc thì nó sẽ khó lòng mà so sánh được, với các sản phẩm được bày bán sẵn trên thị trường. Bên cạnh đó, việc tự làm hộp quà bằng giấy đơn giản chỉ phù hợp với các cá nhân. Còn các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh hàng hóa mà cần hộp để đựng thì chắc chắn phải đặt mua sản phẩm từ xưởng sản xuất hộp quà.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp hộp giấy đựng quà giá rẻ nhưng số lượng đơn vị bán hàng uy tín thì lại không nhiều. Vì vậy, các bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng, tránh tình trạng mất tiền mà nhận phải hàng kém chất lượng. Một gợi ý hay mà các bạn nên tham khảo, đó là Hộp Carton Hà Nội.

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Chất lượng hộp quà bằng giấy là điều được Hộp Carton Hà Nội đưa lên vị trí quan trọng hàng đầu. Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, hệ thống máy móc tối tân nhất cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, công nhân giàu kinh nghiệm. Các khách hàng sau khi mua và sử dụng hộp đựng quà bằng giấy của chúng tôi luôn để lại các đánh giá cao về chất lượng như hộp chắc chắn, dày dặn, độ bền lâu dài.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Tự làm hộp quà bằng giấy rẻ, tiết kiệm. Nhưng mua hộp quà có sẵn của Hộp Carton Hà Nội cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Bởi chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp, không cần nhập hàng qua trung gian nên giá thành mang tính cạnh tranh cao trên thị trường. Giá sản phẩm rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hân hạnh được hợp tác và cam kết mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm hộp giấy, cả có in và không in (hộp COD) với chất lượng và giá thành tốt nhất!