Thịnh Hành 4/2024 # Ngỡ Ngàng Với Các Cách Trang Trí Cửa Sổ Đẹp, Độc, Nhìn Là Thích # Top 9 Yêu Thích

Cửa sổ được ví như con mắt của ngôi nhà, vì đây vừa là nơi đón ánh sáng – gió trời giúp mang không khí thiên nhiên hòa nhập vào không gian trong nhà vừa là điểm nhấn quan trọng giúp ngôi nhà thêm phần ấn tượng và cuốn hút hơn.

Khung cửa sổ sẽ đẹp lung linh với những màu sắc nổi bật tại điểm nhấn vui tươi, rộn ràng từ những đồ trang trí đơn giản cùng những sáng tạo từ đơn giản đến độc đáo theo ý thích của riêng bạn chỉ với vài vật dụng phổ biến.

Các cách trang trí cửa sổ đẹp bắt mắt

– Trang trí cửa sổ bằng cây xanh

Hiện nay có rất nhiều người yêu thích cây xây trong không gian nhà ở. Vì vậy, việc tạo cho mình một khu vườn nhỏ xinh bên khung cửa sổ lại là ý tưởng tuyệt vời.

Chỉ đơn giản bằng cách đặt vài chậu sen đá, cây thủy sinh, cây xương rồng,….cũng làm cho bệ cửa sổ thêm xinh xắn, giảm bớt đi sự thô ráp của khung cửa và bức tường bê tông.

– Trang trí cửa sổ bằng rèm cửa

Rèm cửa sổ chính là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay vừa làm đẹp khung cửa sổ vừa chắn ánh sáng, nắng, mưa cho ngôi nhà. Với cách trang trí bằng rèm cửa sổ sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng, nổi bật nhờ chất liệu, họa tiết, kiểu dáng và phong cách phù hợp với từng không gian. Đây là một trong các cách trang trí cửa sổ hiệu quả góp phần tạo ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

– Trang trí cửa sổ bằng đồ handmade

Bạn muốn không gian của mình thêm độc đáo, lạ mắt và đặc sắc thì việc trang trí cửa sổ tự làm theo sở thích là điều cần thiết. Đơn giản bằng ý tưởng những viên kẹo giấy, trang trí cửa sổ bằng vải nỉ, chậu hoa handmade,….tùy thuộc vào sở thích cũng như trí sáng tạo của mỗi người tạo ra những sản phẩm phù hợp và độc đáo riêng biệt.

Các cách trang trí cửa sổ đẹp bắt mắt

– Trang trí cửa sổ bằng đèn led

– Trang trí cửa sổ bằng dây leo

Đây cũng là một ý tưởng tuyệt vời để trang trí cửa sổ mặt tiền và khung cửa sổ cũ thêm xinh xắn. Việc trang trí bằng cây dây leo xanh, cây hoa leo tuyệt đẹp có thể chống chọi được với cái nắng, nóng của mùa hè.

Trang trí cửa sổ bằng hoa giả

Trang trí nhà đẹp bằng hoa giả được coi là phương pháp độc đáo tạo thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà. Trong đó, các mẫu trang trí cửa sổ bằng hoa giả như hoa nhựa, hoa giấy, hoa handmade,…

– Trang trí cửa sổ bằng hoa nhựa thì cần chú ý một số vấn đề như sau:

Cửa sổ phòng khách nên trang trí hoa tulip, hoa cúc, hoa đồng tiền, hoa hồng và cắm theo quy chuẩn chung, tạo thêm ấn tượng bằng cách dùng dải ruy băng thắt nơ vào lọ đặt ở kệ trang trí cửa sổ thêm ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

Cửa sổ phòng bếp hãy sử dụng một lọ hoa nhỏ chất liệu kính hơi mờ gồm 2-3 bông hoa xòe với gam màu sắc rực rỡ sẽ tạo ấn tượng cho căn phòng.

Cửa sổ phòng ngủ thì nên chọn lọ hoa giả cúc họa mi hoặc hoa đồng tiền xinh xắn sẽ giúp căn phòng trông sáng sủa, cao đẹp hơn.

– Trang trí cửa sổ bằng hoa giấy đa dạng màu sắc, dễ làm và đơn giản, đảm bảo sẽ mang lại một khung cửa sổ bắt mắt nhất.

– Trang trí cửa sổ bằng hoa handmade được làm từ nhiều chất liệu như vải nỉ, các loại vải, giấy,…sẽ đem lại cho bạn một khung cửa sổ tuyệt vời.

Cách làm hoa treo cửa sổ bằng giấy

2. Làm hoa giấy handmade trang trí cửa sổ gia đình với các dụng cụ kéo, giấy, chỉ, dây buộc bạn sẽ có gây một bông hoa giấy đơn giản tự làm sử dụng để treo hoặc cắm lọ đặt khung cửa sổ.

Làm hoa giấy handmade trang trí cửa sổ gia đình

3. Cách làm hoa handmade xinh bao gồm giấy màu, kéo, que đầu tròn, keo sữa.

Đầu tiên, hãy cắt giấy màu thành nhiều chiếc lá rồi dùng mũi kéo bấm nhẹ các đường trên chiếc lá và dùng que đầu tròn lăn nhẹ để tạo ra được một độ lõm ở giữa nhất định, dùng tay vuốt cong nhẹ ở đầu chiếc la sao cho cong một cách tự nhiên.

Tiếp theo, cắt một hình tròn nhỏ, đưa lần lượt những chiếc lá vừa cắt xong dán bằng keo sữa vào hình tròn, hãy điểm thêm phần nhụy hoa là hoàn thành.

Cách làm hoa handmade xinh xắn, đơn giản

4. Làm hoa giấy đơn giản bằng giấy trắng, kéo, keo nến, que sợi kẽm hoặc sắt tùy thích.

Đầu tiên, cắt giấy trắng thành những bông hoa 4 cánh sau đó tạo độ cong tự nhiên bằng cách vuốt nhẹ lên cánh hoa. Rồi dùng keo nến dán nhụy hoa vòng tròn màu vàng nhỏ ở giữa. Phía sau dán một sợi kẽm dài để làm cành (có thể cắt giấy xanh làm lá) là hoàn thành.

Làm hoa giấy đơn giản bằng giấy đẹp mắt

5. Cách làm dây hoa trang trí cửa sổ đơn giản bao gồm những vật liệu như sau: giấy cứng, kéo, băng keo, những vòng tròn có họa tiết hình bướm, hoa có sẵn.

B1: Lấy giấy cứng cắt thành những sợi dây dài, những băng giấy hình chữ nhật nhỏ.

Bước 1- Cách làm dây trang trí cửa sổ

B2: Uốn các băng giấy thành những hình tròn có kích thước bằng nhau.

Bước 2 – Dán thành hình tròn

B3: Sau đó lồng chúng để tạo thành những quả cầu.

Bước 3 – Tạo thành hình quả cầu

B4: Cắt những sợi dây hình lượn sóng, dán hai đầu lại rồi lồng ngang qua quả cầu nhằm tạo thành quả cầu có hình elip.

Bước 4 – Lồng sợi dây hình lượn sóng ngang quả cầu

B5: Gấp đôi băng giấy hình chữ nhật rồi uốn chúng chụm hai đầu vào nhau dán lại tạo thành hình trái tim.

Bước 5 – Làm hình trái tim

B6: Lấy 4 hình trái tim dán chúng lại thành hình một bông hoa.

Bước 6 – Dán hình hoa trái tim

B7: Ở giữa bông hoa dán hình tròn có họa tiết bướm, hoa có sẵn lên trên.

Bước 7 – Dán hình hoa, bướm có sẵn lên giữa bông hoa

B8: Khi hoàn tất treo chúng lần lượt theo thứ tự hoa – quả cầu, sẽ tạo thành một dây trang trí cửa sổ cực bắt mắt.

Bước 8 – Treo lần lượt hoa và quả cầu

Trang trí cửa sổ bằng giấy

Việc trang trí cửa sổ bằng giấy phía trước khung cửa kính không chỉ làm đẹp cho không gian nhà ở mà còn tạo không khí vui tươi. Có rất nhiều cách trang trí cửa sổ kính, trang trí mi hay phào cửa sổ,…tạo không gian xanh mát lại đem đến một căn phòng độc đáo, giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi ở trong căn phòng.

Trang trí cửa sổ cho bé đơn giản bằng cách dùng những miếng giấy màu tạo thành hình chiếc nón rồi xâu chuỗi dài treo chúng lên khung cửa sổ vô cùng đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao mà cách làm đơn giản, tiết kiệm chi phí.

Trang trí cửa sổ cho bé đơn giản bắt mắt

Đây là các cách trang trí cửa sổ phòng ngủ có 1 đến 2 cửa sổ được làm bằng giấy gắn có thể gắn lên cửa kính hoặc xâu những hình họa đa dạng bắt mắt, con vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Đảm bảo sẽ mang lại một không gian phòng ngủ tuyệt vời.

Đảm bảo sẽ mang lại một không gian phòng ngủ tuyệt vời Những con thỏ ngộ nghĩnh đáng yêu bằng giấy trang trí cửa sổ phòng ngủ Hình trái tim cho không gian phòng ngủ thêm ấm áp

Với cách trang trí cửa sổ phòng khách đơn giản này đảm bảo mang đến không gian tinh tế cho bạn.

Trang trí cửa sổ phòng khách đơn giản bằng những hình hoa màu trắng

Mẫu trang trí cửa sổ văn phòng bằng những hình ảnh chú chim én được cắt dán bằng giấy, sau đó dùng chiếc dây nhỏ xíu với nhiều màu sắc khác nhau đủ để góc nhỏ văn phòng ngập tràn ánh nắng, lung linh hơn.

Cửa sổ với những cánh chim én được cắt dán bằng giấy

Trang trí cửa sổ bằng hạc giấy có thể treo chúng ở cầu thang, cửa sổ nhỏ của phòng học đảm bảo sẽ mang đến một không gian tuyệt đẹp với những chú hạc giấy đa sắc màu.

Những chú hạc giấy đa sắc màu Hạc giấy treo bên cửa sổ nhỏ của phòng học

Trang trí cửa sổ phòng bếp đơn giản bằng những chú chim sẻ và cành cây bé bên cửa sổ đẹp mắt.

1. Làm dây hoa giấy rực rỡ đẹp mắt này, bạn cần chuẩn bị kéo, giấy và dây trang trí. Hãy gấp nếp tờ giấy để làm cánh hoa, sau đó cắt tròn hai đầu rồi buộc nơ ở giữa rồi xòe cánh hoa ra. Tiếp tục cấp lá và tạo thêm nhiều bông hoa đa sắc màu rực rỡ, cuối cùng xâu chúng lại với nhau.

Các bước làm dây hoa giấy rực rỡ đẹp mắt

2. Lung linh cùng dây treo cupcake nhiều màu sống động với nguyên liệu chiếc vỏ cupcake chính đơn giản, chỉ cần dùng kim chỉ xâu chúng lại với nhau rồi treo lên là xong.

Lung linh cùng dây treo cupcake nhiều màu sống động

3. Trang trí các phòng không gian nhà ở của bạn bằng một đàn bướm rung rinh, cách làm cực kỳ đơn giản từ những dải dây trang trí. Đầu tiền, cắt hình cánh bướm sau đó dùng băng dính đính thân chúng lại thành từng đôi, sau đó dùng dây xiên qua treo lên cửa sổ phòng cực kỳ sinh động.

Trang trí các phòng không gian nhà ở bằng những đàn bướm

4. Trang trí cửa sổ bằng những hình tròn bằng giấy trông cực kỳ bắt mắt và sáng tạo. Có nhiều cách làm nhanh gọn tạo nên những khối màu, hình ảnh trang trí bắt mắt.

Trang trí cửa sổ bằng những hình tròn bằng giấy

Trang trí cửa sổ bằng gỗ

Hiện nay, cách trang trí cửa sổ bằng gỗ được nhiều người quan tâm và yêu thích bởi sự độc đáo, lạ mắt từ chúng đem lại. Có thể thiết kế theo kiểu phá cách hoặc có thể sử dụng rèm gỗ cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Mẫu trang trí cửa sổ rèm bằng gỗ chiều dọc ấn tượng, đảm bảo sẽ đem lại một chiếc cửa sổ đáng kinh ngạc cho bạn.

Trang trí cửa sổ bằng gỗ được yêu thích bởi sự độc đáo

Hãy đơn giản bằng việc sử dụng rèm cửa gỗ để trang trí, không chỉ mang lại không gian sang trọng và tinh tế mà còn giúp chắn nắng, che mưa và ánh sáng chói chang chiếu vào căn phòng nhà bạn.

Rèm cửa sổ gỗ cũng là sự lựa một chọn tuyệt vời

Mẫu trang trí cửa sổ đón Noel

Cửa sổ được trang trí những vòng nguyệt quế, vòng cây thường xuân,….đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt và độc đáo.

Vòng nguyệt quế trang trí Giáng sinh thêm tuyệt vời Treo một loạt các vòng hoa thường xanh trên cửa sổ đón giáng sinh an lành Những vòng tuyết trắng bắt mắt giúp cửa sổ thêm tuyệt vời Vòng nguyệt quế không thể thiếu trên chiếc cửa sổ giáng sinh

Các mẫu trang trí cửa sổ đón giáng sinh sử dụng chiếc bông tuyết và bóng giúp căn nhà ngập tràn không khí mùa đông. Đây là hình ảnh tiêu biểu của giáng sinh, những bông tuyết băng cùng trái bóng nhiều màu giúp cho cửa sổ thêm phần lung linh.

Những bông tuyết nhẹ nhàng đậu trên cửa sổ đón giáng sinh Những hình dán bông tuyết trong bắt mắt Trang trí cửa sổ đón noel đơn giản mà đẹp mắt Những quả bóng màu đỏ xếp theo nhịp điệu cùng bông tuyết Cửa sổ được trang trí với những nhành thông xanh cùng vài quả bóng màu đỏ Những quả bóng giáng sinh trang trí cửa sổ đẹp lung linh

Những gia đình thuộc tín đồ Thiên chúa giáo thì lịch mùa vọng là một trong những đồ vật trang trí không thể thiếu. Thường được treo bên những ô cửa sổ nhằm thể hiện sự kính trọng với Đức chúa và mong chờ đón chào ngày Giáng sinh.

Lịch mùa vọng thể hiện sự kính trọng với Đức Chúa

Trang trí cửa sổ bằng quả thông hoặc cả khô để đón chào một mùa giáng sinh rộn ràng, đây được coi là đồ trang trí không thể thiếu trong ngày Giáng sinh, khi treo chúng trên cửa sổ sẽ giúp không gian thêm rực rỡ và lung linh hơn.

Trang trí cửa sổ bằng quả thông chào đón giáng sinh rộn ràng Một vài quả thông, một vài chiếc kẹo Cane treo ở cửa sổ

Trang trí cửa sổ bằng những chú tuần lộc. Đây chính là hình ảnh tiêu biểu của giáng sinh an lành, giúp bạn có được một không gian tuyệt vời.

Trang trí cửa sổ bằng những chú tuần lộc, quả thông khô

Ngoài ra còn rất nhiều kiểu trang trí đa dạng khác giúp cho cửa sổ nhà bạn thêm lung linh và rực rỡ hơn, để chào đón một mùa giáng sinh hạnh phúc và an lành.

Đẹp mắt cùng chậu cây thông bên kệ cửa sổ Đèn led hình ngôi sao trông tuyệt đẹp từ bên ngoài

Cách trang trí cửa sổ lớp mầm non đẹp

Các cách trang trí cửa sổ lớp học mầm non đẹp, độc đáo là vô cùng cần thiết nhằm mang đến một không gian vui chơi, học tập thiết thực nhất để chào đón những thiên thần đến trường.

Đối với không gian môi trường mầm non, tiểu học nên trang trí các họa tiết ấn tượng, màu sắc nổi bật chắc chắn sẽ mang đến một căn phòng nổi bật, ngọt ngào, hào hứng và thoải mái nhất.

Hiện nay, có rất nhiều cách trang trí cửa sổ trường mầm non, lớp học trở nên ấn tượng với những hình dán độc đáo, muôn màu muôn vẻ như hoa, lá, ông mặt trời, đám mây, bườm, con vật hay ông mặt trời…

Đây là các cách cửa sổ lớp học mầm non, mẫu giáo đẹp mang nhiều màu sắc tuổi thơ, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện nhất.

Đơn giản nhưng vô cùng thiết thực cho các bé mầm non Cách trang trí cửa sổ lớp học mầm non đơn giản Đây cũng là một ý tưởng trang trí tuyệt vời Họa tiết thiên nhiên bắt mắt giúp thu hút ánh nhìn của trẻ

Hay một số mẫu trang trí cửa sổ lớp tiểu học xinh xắn, toát lên được vẻ đẹp nổi bật và lôi cuốn ánh nhìn của các bé.

Cửa sổ trang trí đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt Dễ dàng mang đến một khung cửa sổ đẹp bằng hình treo trái tim nhiều màu sắc Dây treo hình trái tim nhiều màu sắc bắt mắt

Mẫu trang trí cửa sổ ngày Tết

Một năm mới tràn đầy hạnh phúc và niềm vui khi mỗi sáng thức dậy, mở cửa sổ đón chào nắng mới đúng không? Với những cách trang trí cửa sổ ngày Tết độc đáo, tạo một chút điểm nhấn cho cửa sổ đảm bảo sẽ mang đến một không gian lãng mạn, hài hòa, đủ để góc nhỏ cửa sổ nhà bạn tràn ngập nắng đẹp lãng mạn khi mùa xuân đang về.

Khung cửa sổ sẽ lung linh và ấn tượng hơn bằng những ý tưởng trang trí vô cùng thú vị, mang đến những ngày đầu năm mới bất ngờ, tươi vui bằng những hình ảnh chú chim én được cắt dán bằng giấy, sau đó treo chúng lên bằng những chiếc dây nhỏ xíu với nhiều màu sắc khác nhau đủ để góc nhỏ ngập tràn ánh nắng, lung linh hơn.

Hình ảnh chú chim én được cắt dán bằng giấy treo cửa sổ đón xuân về

Hay trang trí cửa kiếng ngày Tết bằng những lọ hoa đỏ hồng đẹp mắt, dễ cắm toả hương thơm mang đến cho không gian nhà bạn một cái tết ấm cúng, bình dị. Hoặc bạn có thể treo chúng lên sẽ mang đến hình ảnh độc đáo. Không gì có thể khiến ô cửa sổ nhà bạn trông đẹp mắt hơn khi được trang trí bằng những chậu hoa tươi rực rỡ sắc màu.

Trang trí các lọ hoa màu sắc bên khung cửa sổ đón tết an lành Tạo khung cửa sổ nhìn ấn tượng hơn Chọn những lọ hoa với kiểu dáng độc đáo làm đẹp ô cửa sổ nhà bạn Ô cửa sổ nhà bạn trông đẹp mắt bằng cách treo những loại hoa màu sắc

Trang trí cửa sổ đón tốt bằng những quả cầu màu sắc bắt mắt bằng len, xâu chuỗi chúng lại rồi treo bên cửa sổ. Đảm bảo kiểu trang trí này sẽ tạo hiệu ứng vô cùng ấn tượng.

Sử dụng len để tạo nên những quả cầu sắc màu treo cửa sổ đón tết Những quả len cũng khiến ô cửa sổ thêm độc đáo, ấn tượng

Cách trang trí không tốn thời gian mà vẫn giúp ô cửa sổ nhà bạn thêm đầm ấm, đẹp mắt. Đó chính là những dây đèn Led màu sắc giúp không gian tết rực rỡ mang cả mùa xuân đến nhà bạn.

Sử dụng đèn Led mang cả mùa xuân đến bên cửa sổ

Mẫu trang trí cửa sổ quán cafe, trà sữa

Cửa sổ quán cafe, trà sữa chính là công cụ tuyệt vời, tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng khi bước chân vào quán.

Vì vậy, việc trang trí cửa sổ quán cafe, trà sữa luôn được coi trọng, có rất nhiều cách trang trí, biến tấu đa dạng về phong cách bằng cách tận dụng các đề phế thải, đồ handmade, giấy,.. nhằm.tạo nên nét độc đáo riêng biệt.

Đơn giản và đẹp mắt bằng những chiếc đèn treo cửa sổ Mộc mạc cùng châu cây xanh treo xen kẽ hài hòa với đèn thông minh Trang trí cửa sổ quán cafe vô cùng ấn tượng Trang trí cửa sổ quán cafe, trà sữa bằng cây xanh Những chậu hoa mini cực đẹp cho cửa sổ thêm đẹp

Hy vọng các mẫu trang trí độc đáo trên sẽ khơi nguồn cảm hứng cho bạn tới những ý tưởng sáng tạo và hấp dẫn hơn trong việc trang trí cửa sổ nhà ở của riêng mình.