Xu Hướng 5/2024 # Cách Tải Nhạc Lên Ipod · ? Creative Stop ▷ ? # Top 4 Yêu Thích

Vừa mua một iPod để có thể nghe thấy nhạc yêu thích trực tiếp và thoải mái khi di chuyển? Bạn đã làm rất tốt, tôi không thể nói với bạn điều gì khác. Tuy nhiên, nếu bạn đang đọc hướng dẫn này ngay bây giờ, có thể là do bạn chưa hiểu Cách tải nhạc lên iPod. Nếu mọi thứ thực sự trông như thế này và bạn cần giúp đỡ để thành công, hãy biết rằng bạn có thể tin tưởng vào tôi.

Trên thực tế, trong những dòng sau, tôi sẽ giải thích những gì bạn phải làm để có thể tải nhạc lên iPod. Nói như thế nào, bạn có thấy nó phức tạp không? Hoàn toàn không, bạn phải tin tôi! Trái ngược với những gì có vẻ, tải nhạc lên iPod là một thao tác rất đơn giản để thực hiện. Bạn chỉ cần một Mac hoặc PC chạy Windows, cáp đi kèm với iPod của bạn và vài phút rảnh rỗi, không hơn thế nữa.

Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn biết những gì bạn cần làm để có thể tải nhạc lên iPod, tôi khuyên bạn nên cảm thấy thoải mái và tập trung vào các hướng dẫn mà tôi sẽ cung cấp cho bạn. Chắc chắn rằng cuối cùng bạn sẽ sẵn sàng đồng ý với tôi rằng đó là một trò chơi thực sự. như niños Chúng tôi đặt cược?

Trước khi giải thích những gì bạn cần làm để tải nhạc lên iPod, thật tốt khi bạn biết điều gì đó. Bất kể mô hình iPod thuộc sở hữu của bạn, quy trình bạn phải thực hiện để tải nhạc luôn giống nhau, trong mọi trường hợp.

Để có thể tải nhạc lên iPod, điều cần thiết là phải có nó trên PC của bạn . iTunes được bao gồm “tiêu chuẩn” trên tất cả các máy Mac trong khi nó được tải xuống và cài đặt riêng trên PC Windows. Vì vậy, nếu bạn sử dụng PC được trang bị hệ điều hành Microsoft và bạn chưa tải xuống iTunes, hãy nhấp vào đây để kết nối với trang web chính thức của Apple và tải xuống chương trình bằng cách nhấp vào nút tải về. Sau đó mở gói cài đặt chúng tôi đã được tải xuống PC của bạn và nhấp vào trình tự siguiente, cài đặt y lo hai lần liên tiếp Để kết luận, nhấn vào cuối cùng. Nếu bạn cần biết thêm chi tiết về quy trình cần tuân thủ để tải xuống và cài đặt iTunes, tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn của tôi về cách tải xuống iTunes miễn phí.

Cũng biết rằng để tải nhạc lên iPod, điều cần thiết là âm nhạc bạn quan tâm đã được thêm vào thư viện Nhạc iTunes. Nếu bạn chưa có và không biết đặt tay ở đâu, bạn có thể đọc hướng dẫn của tôi về cách thêm bài hát vào iTunes nơi bạn sẽ tìm thấy thông tin cực kỳ chi tiết về những việc cần làm.

Tôi nhận ra một thực tế là quy trình tải nhạc trên iPod luôn giống nhau, bất kể kiểu máy nghe nhạc nào bạn có và tôi nhận ra thực tế rằng để thực hiện thao tác này, điều cần thiết là phải sử dụng iTunes như Do đó, thao tác đầu tiên bạn cần, thực hiện kết nối thiết bị với PC hoặc Mac bằng cáp được cung cấp. Sau đó đợi iTunes khởi chạy và biểu tượng thiết bị xuất hiện ở đầu màn hình chính của phần mềm.

Tại thời điểm này, nhấp vào biểu tượng đại diện cho iPod của bạn và chọn phần nhạc từ thanh bên trái để truy cập bảng điều khiển để quản lý nhạc trong trình phát.

Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn và theo không gian trên thiết bị của bạn, bạn có thể chọn sao chép toàn bộ thư viện nhạc bạn có trên PC sang iPod hoặc chỉ đồng bộ hóa một số album, danh sách phát hoặc nghệ sĩ được chọn “thủ công”. Trong trường hợp đầu tiên, chỉ cần đặt dấu kiểm bên cạnh các mục nhập Đồng bộ hóa nhạc y Toàn bộ thư viện âm nhạc sau đó nhấp vào nút Áp dụng và Đồng bộ hóa. Trong trường hợp thứ hai, bạn phải đặt dấu kiểm bên cạnh mục. Danh sách phát, nghệ sĩ, album và thể loại được chọn. và sử dụng các hộp bên dưới để chọn danh sách phát, album, thể loại nhạc hoặc nghệ sĩ bạn muốn chuyển sang iPod. Cuối cùng nhấn nút Đồng bộ hóa đặt ở phía dưới bên phải.

Trong cả hai trường hợp, nếu muốn, ngoài việc tải nhạc trên iPod, bạn có thể bao gồm bất kỳ video clip trên PC của bạn và bạn có thể kích hoạt một tùy chọn đặc biệt cho phép bạn lấp đầy bất kỳ không gian trống nào còn lại trên thiết bị bằng các bản nhạc có dung lượng đủ lớn. Để đồng bộ hóa video clip với iPod của bạn, hãy chọn hộp bên cạnh mục Bao gồm các video clip mà bạn thấy gắn liền với phần nhạc từ iTunes trước khi nhấn nút Đồng bộ hóa trong khi đối với các chức năng khác, đảm bảo bạn đã chọn hộp bên cạnh phần tử P Danh sách phát, nghệ sĩ, album và thể loại được chọn trong phần nhạc từ cửa sổ iTunes và sau đó chọn hộp bên cạnh mục Tự động lấp đầy không gian trống với các bản nhạc, luôn luôn trước khi nhấp vào nút Đồng bộ hóa.

Khi bạn đã chọn mỗi lần đồng bộ hóa iTunes với iPod trên Apple Player, tất cả các bài hát mới được thêm vào thư viện nhạc của PC sẽ được sao chép tự động dựa trên tiêu chí bạn đã chọn (bất kỳ bài hát nào nếu bạn đã chọn đồng bộ hóa toàn bộ thư viện ). từ iTunes hoặc chỉ các bài hát mới từ các nghệ sĩ / thể loại bạn đã chọn).

Sau khi hoàn tất quy trình tải nhạc lên iPod, bạn sẽ thấy một thông báo đặc biệt ở giữa phía trên của cửa sổ iTunes. Sau đó, bạn có thể ngắt kết nối iPod của mình khỏi PC. Để làm điều này, hãy nhấn nút Đẩy ra nằm ở phía bên trái của cửa sổ iTunes bên cạnh tên iPod của bạn và sau đó ngắt kết nối cáp thiết bị khỏi cái sau và khỏi PC.