Xu Hướng 5/2024 # Tải Adobe Lightroom Cc 2024 Full Crack 100% # Top 4 Yêu Thích

Giới thiệu về Adobe Lightroom CC 2024

Adobe Photoshop Lightroom CC 2024 ( Lightroom CC 6.0) là phần mềm xử lý ảnh chuyên nghiệp của Adobe Photoshop Lightroom được hãng Adobe Systems phát hành trong năm 2024.

Lightroom CC 2024 là một công cụ chuyên nghiệp giúp các nhiếp ảnh gia, các tiệm studio… trong việc chỉnh sửa cũng như thiết kế và làm mới những sản phẩm từ ảnh. Bạn có thể dùng phần mềm Adobe Lightroom 2024 như một công cụ bổ trợ cùng các phần mềm làm ảnh chuyên nghiệp khác.

Những Tính Năng Mới Trên Adobe Lightroom CC 2024

Hỗ trợ ghép ảnh Panorama ngoài ra bạn còn có thể lưu lại file kết quả dưới định dạng RAW và chỉnh sửa nhanh hơn so với trước đây phải chỉnh từng tấm ảnh lẻ.

Hỗ trợ chế độ HDR RAW giúp bạn kiểm soát màu sắc cũng như chi tiết tốt hơn rất nhiều lần.

Công cụ Gradient Filter & Radial Filter được nâng cấp giúp người dùng dễ dàng chỉnh sửa từng phân vùng riêng biệt của ảnh, hỗ trợ các tính năng như cân bằng trắng, điều khiển độ tương phản, độ bão hòa, độ sắc nét, giảm độ nhiễu và bộ lọc màu.

Cải thiện lớn về hiệu năng. Ngoài việc tăng tốc, việc hỗ trợ GPU cũng sẽ giúp cho CPU được giảm tải, từ đó các máy tính có cấu hình không cao cũng sẽ chạy mượt mà phần mềm này.

Hỗ trợ Mobile

Yêu Cầu Cấu Hình Photoshop Lightroom CC 2024

Bộ xử lý: Pentium 4 hoặc cao hơn.

Hệ điều hành tương thích với hầu hết hệ điều hành Windows như Windows 7, Windows 8, Windows 8.1 và Windows 10.

RAM: 2GB RAM hoặc cao hơn. (khuyên dùng 4Gb ram trở lên)

Đĩa cứng: 2GB không gian miễn phí.

Độ phân giải màn hình: 1024 x 768 hoặc cao hơn.

Download Lightroom CC 2024 Full Active 100%

Bạn có thể download IDM và cài idm để hỗ trợ tăng tốc độ download phần mềm lightroom cc 2024

Tải Adobe Lightroom CC 2024 full activate mshare

Download Lightroom CC 2024 full fshare

Các phiên bản Photoshop Lightroom CC khác

Hướng Dẫn Cài Đặt Adobe Lightroom CC 2024 Full

Lưu Ý Trước Khi Cài Phần Mềm Lightroom

Cách Cài Lightroom CC 2024

Cách Active Lightroom CC 2024

Chọn Yes

Chọn file ” chúng tôi ” trong thư mục cài đặt theo đường dẫn C:Program FilesAdobeAdobe Lightroom

Vậy là xong.

Đánh Giá Phần Mềm Adobe Lightroom CC 2024

Photoshop có thể là công cụ mạnh nhất trên thế giới để xử lý ảnh, nhưng nó không có bất kỳ công cụ tổ chức ảnh dựng sẵn nào, và nó có thể chậm và cồng kềnh đối với các cải tiến ảnh hàng ngày.

Photoshop là hoàn hảo cho thao tác hình ảnh chuyên sâu, nhưng cũng được thiết lập cho các nghệ sĩ, họa sĩ minh họa và nhà thiết kế; Lightroom CC 2024 được thiết kế chỉ dành cho các nhiếp ảnh gia bận rộn.

Bây giờ Adobe đã phát hành một bản cập nhật bổ sung một số công cụ quan trọng bị thiếu trong lần phát hành đầu tiên, vì vậy đây là cơ hội hoàn hảo để xem Lightroom CC 2024 thực sự tích lũy như thế nào.

Nhưng trước tiên, một số nền tảng. Cho đến tháng 10 năm 2024, Lightroom CC 2024 là một ứng dụng máy tính để bàn thông thường có hai phiên bản. Lightroom CC 2024 là một phần của chương trình đăng ký Creative Cloud của Adobe, nơi bạn trả tiền thuê bao hàng tháng hoặc hàng năm để sử dụng phần mềm,

Trong khi Lightroom 6 là chương trình độc lập thông thường mà bạn đã trả tiền một lần với cảm giác cấp phép thông thường.

Tuy nhiên, với các thông báo Creative Cloud 2024, tất cả điều này đã thay đổi. Các bản cập nhật cho Lightroom 6 kết thúc vào cuối năm 2024, do đó, phiên bản phần mềm không đăng ký đã bị ngừng sử dụng.

Adobe cũng đã giới thiệu phiên bản Lightroom ‘đầu tiên trên web’ mới, nơi ảnh của bạn được lưu trữ trên đám mây trên máy chủ của Adobe, thay vì cục bộ trên máy tính hoặc ổ cứng của bạn.

Một cách khó hiểu, Lightroom CC 2024 dựa trên web mới giữ tên Lightroom CC. Lightroom CC dựa trên máy tính để bàn cũ đã mang theo, nhưng tên hiện đã được đổi thành Lightroom Classic.

Vì vậy, Lightroom CC ‘mới’ là một bước đi táo bạo trong tương lai của Adobe và cung cấp cho các nhiếp ảnh gia kịch bản mơ ước, với tất cả các hình ảnh của họ có sẵn ở mọi nơi trên mọi nền tảng nhưng làm thế nào để nó thực tế?

Giao diện và quy trình làm việc

Về cơ bản, có bốn giai đoạn trong quy trình làm việc của Lightroom CC 2024 : nhập, sắp xếp, chỉnh sửa và chia sẻ.

Nhập hình ảnh là đơn giản. Bạn nhấp vào nút ‘+’ ở góc trên bên trái màn hình và chọn thư mục bạn muốn nhập từ đó; nếu bạn lắp thẻ nhớ, Lightroom cũng sẽ cung cấp để nhập hình ảnh từ đó.

Lightroom CC 2024 hỗ trợ các tệp JPEG, TIFF, tệp PSD (Photoshop) và các tệp thô từ một loạt các máy ảnh khổng lồ.

Trong Lightroom ‘cũ’ (và Lightroom Classic), bạn có thể chọn giữ các tệp của mình ở nơi chúng có và để Lightroom ‘tham chiếu’ chúng ở vị trí hiện tại của chúng.

Mặc dù vậy, ở đây, hình ảnh của bạn được tải lên máy chủ của Adobe theo mặc định – mặc dù bạn cũng có thể chọn để chúng được lưu trữ cục bộ, thông qua bảng Tùy chọn.

Khi ảnh của bạn được nhập, bạn có thể thiết lập sắp xếp chúng và ở đây Adobe đã chọn cách tiếp cận trực tiếp và đơn giản. Hình ảnh được tổ chức đơn giản thành album.

Bạn có thể tạo hệ thống lưu trữ phân cấp bằng cách lưu trữ album trong các thư mục, nhưng bạn không thể tạo ‘Album thông minh’ dựa trên tiêu chí tìm kiếm theo cách bạn có thể với Lightroom Classic.

Trong album của bạn, ảnh được hiển thị dưới dạng lưới hình thu nhỏ thông thường hoặc dưới dạng màn hình Lưới Ảnh mới được chào đón, xếp liền mạch các hình ảnh ngang và dọc thành một bố cục không có khe hở hấp dẫn.

Ở trên cùng của cửa sổ là một thanh lọc mà bạn có thể sử dụng để chọn hình ảnh theo xếp hạng, cờ, loại, từ khóa, máy ảnh được sử dụng hoặc vị trí, và ở trên đó là một thanh tìm kiếm đơn giản sử dụng công cụ tìm kiếm ‘Sensei’ trực tuyến thông minh của Adobe để tìm hình ảnh theo các đối tượng mà chúng chứa.

Cuối cùng, Adobe hy vọng sẽ loại bỏ được sự khó khăn của việc gõ phím thủ công, mặc dù bạn vẫn có tùy chọn nhập theo cách riêng của mình.

Để chỉnh sửa hình ảnh, bạn bấm đúp vào nó và nó sẽ mở trong cùng một cửa sổ. Các công cụ chỉnh sửa được sắp xếp trong một dải dọc hẹp ở bên phải màn hình.

Các tùy chọn kết nối và chia sẻ có lẽ là thú vị nhất. Lightroom CC 2024 đảm nhiệm việc tổ chức và chỉnh sửa hình ảnh trên máy tính của riêng bạn, nhưng bạn có thể truy cập phiên bản Lightroom Web trên bất kỳ máy tính nào có kết nối internet và trình duyệt web,

Và truy cập không chỉ toàn bộ thư viện hình ảnh của bạn, mà là các phiên bản chỉnh sửa đơn giản và công cụ tổ chức cũng vậy.

Hiệu suất

Lightroom CC 2024 là phiên bản được sắp xếp hợp lý và đơn giản hóa của Lightroom Classic, nhưng phiên bản ban đầu có một vài điều còn thiếu mà nhiều người dùng Lightroom hiện tại không hài lòng.

Chúng bao gồm bảng điều khiển Tone Curve và các công cụ Split Toning, nhưng tin tức lớn là chúng đã đến với bản cập nhật Lightroom CC tháng 12 năm 2024.

Các công cụ chỉnh sửa chính được truy cập thông qua nút Chỉnh sửa, hiển thị một ‘bảng điều chỉnh có thể thu gọn dọc cho Ánh sáng, Màu sắc, Hiệu ứng, Chi tiết, Quang học và Hình học. Giữa chúng, các công cụ này đảm nhiệm tất cả các điều chỉnh hình ảnh hàng ngày của bạn.

Công cụ Dehaze (Bảng hiệu ứng) là một cách tuyệt vời để khôi phục độ tương phản và kịch tính cho các bức ảnh phẳng, bảng điều khiển Quang học có thể sửa lỗi méo và sắc sai để làm phẳng ngay cả các ống kính tầm thường nhất, trong khi bảng Geometry là tuyệt vời để điều chỉnh độ thẳng đứng và vấn đề quan điểm khác.

Bên dưới công cụ Chỉnh sửa là một công cụ Cắt tự giải thích khá thú vị, và bên dưới là công cụ Chữa bệnh / Clone cực kỳ hiệu quả trong việc loại bỏ các điểm cảm biến, và thậm chí cả các đường dây điện và các đối tượng không mong muốn khác, giúp bạn không phải mở Photoshop để làm chỉnh sửa của bạn.

Lightroom CC 2024 và Adobe Camera Raw chia sẻ cùng một công cụ xử lý thô và đó là mặc định cho hầu hết các nhiếp ảnh gia

Giữa chúng, các công cụ này đảm nhiệm phần lớn các tác vụ chỉnh sửa ảnh mà bạn có thể đã từng cần Photoshop và tin tốt nhất là chúng hoàn toàn không phá hủy – những thay đổi của bạn được Lightroom lưu trữ và có thể hoàn tác hoặc thay đổi bất cứ lúc nào trong tương lai.

Hình ảnh gốc của bạn vẫn không thay đổi và nếu bạn muốn phiên bản được chỉnh sửa vĩnh viễn, Lightroom CC 2024 sẽ xuất một tệp mới với các thay đổi của bạn ‘nướng trong’.

Tuy nhiên, vẫn còn một số tùy chọn chỉnh sửa nâng cao hơn thiếu từ Lightroom CC 2024 so với phiên bản Cổ điển. Bạn không có bảng Hiệu chỉnh Máy ảnh để mô phỏng tái tạo âm sắc của máy ảnh của riêng bạn và các công cụ điều chỉnh cục bộ không có tùy chọn mặt nạ Tự động hoặc Dải màu mà bạn có với phiên bản Cổ điển,

Cả hai đều tạo ra các đường viền mặt nạ phức tạp và các đối tượng dễ dàng hơn nhiều.

Có thêm một điểm đáng làm. Lightroom CC 2024 và Adobe Camera Raw chia sẻ cùng một công cụ xử lý thô và đó là mặc định cho hầu hết các nhiếp ảnh gia. Tuy nhiên, nó không phải là tốt nhất; để kiểm soát tiếng ồn và hiển thị chi tiết, nó thực sự trung bình rõ ràng.

Nếu chất lượng hình ảnh hoàn toàn là ưu tiên của bạn (chứ không phải là tính linh hoạt toàn diện), thì Capture One Pro và DxO PhotoLab (tên mới của Optics Pro) sẽ tốt hơn.

Bản án

Lightroom Classic ‘cũ’ vẫn là phiên bản mạnh mẽ nhất, nhưng nó là một nơi khá phức tạp và ngột ngạt để làm việc, và Lightroom CC 2024 mới giống như một hơi thở hoặc không khí trong lành.

Các tùy chọn đơn giản hơn, giao diện sạch hơn và lưu trữ trực tuyến có nghĩa là bạn không còn phải tìm ra hình ảnh của mình mỗi khi bạn cần chúng. Bạn mất một số thứ, nhưng bạn đạt được nhiều hơn nữa.

Nhưng sự rõ ràng và tự do này không hề rẻ, và đó không phải là một quyết định được xem nhẹ. Chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về các gói chụp ảnh khác nhau của Adobe bên dưới, nhưng điểm mấu chốt là Adobe đang tính phí hiệu quả £ 9,98 / $ 9,99 / AU $ 14,29 mỗi tháng cho 1TB dung lượng lưu trữ trực tuyến.

1TB dung lượng lưu trữ sẽ không tồn tại mãi mãi, đặc biệt nếu bạn là một nhiếp ảnh gia bận rộn chụp các tệp thô với máy ảnh độ phân giải cao

Bây giờ là đủ nếu bạn bắt đầu từ đầu, nhưng nó sẽ không tồn tại mãi mãi, đặc biệt nếu bạn là một nhiếp ảnh gia bận rộn chụp các tệp thô với máy ảnh độ phân giải cao.

Và nếu bạn đã sử dụng Lightroom CC 2024, rất có thể bạn đã vượt quá giới hạn 1TB này – và Adobe đã nói với chúng tôi rằng dung lượng lưu trữ bổ sung sẽ được tính ở mức tương đương £ 9,98 / 9,99 đô la mỗi terabyte.

Ngay bây giờ, có ba kế hoạch để lựa chọn:

Gói Lightroom CC 2024: Điều này đi kèm với Lightroom CC và dung lượng lưu trữ 1TB và là £ 9,98 / $ 9,99 / AU $ 14,29 mỗi tháng. Lưu ý rằng điều này chỉ đi kèm với Lightroom, không phải Photoshop.

Gói chụp ảnh: Điều này giúp bạn có cả hai phiên bản Lightroom và Photoshop CC với cùng mức giá với gói Lightroom CC, nhưng bạn không có được dung lượng lưu trữ 1TB.

Gói chụp ảnh với dung lượng 1TB: Điều này cung cấp cả Lightroom CC và Lightroom Classic, Lightroom cho thiết bị di động và web, và Photoshop CC, và dung lượng 1TB và có giá 19,97 / $ 19,99 / AU $ 28,59 mỗi tháng.