Xem Nhiều 5/2024 # Cách Làm Căng Da Vùng Mắt Hiệu Quả Mà Không Cần Phẫu Thuật # Top 1 Yêu Thích

Căng da vùng mắt là giải pháp tối ưu nhất hiện nay giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các dấu hiệu lão hóa trên đôi mắt như: Vết chân chim, da mí mắt trên chảy xệ, bọng mỡ mắt to. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng 2 công nghệ căng da vùng đuôi mắt, phù hợp với tình trạng lão hóa và nhu cầu của từng khách hàng.

I – Vùng da quanh mắt nhăn nheo trông bạn già thế nào?

Bước qua độ tuổi 25, bạn sẽ dần dần cảm nhận được sự thay đổi của làn da theo hướng tiêu cực, đặc biệt là ở vùng đuôi mắt với những dấu hiệu sau:

Vết chân chim kéo dài từ phía đuôi mắt về thái dương.

Da chảy xệ che lấp cả nếp mí trên.

Bọng mỡ dư thừa khiến gương mặt thiếu sức sống.

Đuôi mắt lão hóa là tác nhân tố cáo tuổi tác thật sự của bạn

Xét trên tổng thể gương mặt thì vùng da quanh mắt tương đối mỏng manh và nhạy cảm. Đây chính là lý do khiến khu vực da xung quanh mắt luôn phải chịu những tác động lão hóa đầu tiên.

Có 6 nguyên nhân chính khiến vùng da quanh mắt bị lão hóa: Tuổi tác, sức khỏe, chế độ sinh hoạt, tác động của môi trường, chăm sóc da và những thói quen xấu (hút thuốc lá, ăn nhiều đồ ngọt,…). Trong khi đó, không phải ai cũng tự ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc da mắt.

➥ Nếu vùng da phía đuôi mắt của bạn đang lão hóa tới mức báo động thì cách tốt nhất là nên sử dụng công nghệ căng da để nhanh chóng lấy lại đôi mắt trẻ trung, linh hoạt.

Làm căng vùng da quanh mắt là cách tốt nhất giúp loại bỏ tới 90% dấu hiệu lão hóa

II – Các cách làm căng da vùng mắt hiệu quả

1. Làm căng da vùng mắt không phẫu thuật

Ý chúng tôi muốn đề cập ở đây là công nghệ căng da vùng mắt bằng chỉ. Với dụng cụ chính là chỉ thẩm mỹ sinh học, các bác sĩ tại BVTM Kangnam sẽ luồn chỉ vào dưới da, thông qua một vết chích nhỏ và các điểm đã được đánh dấu sẵn. Từ đó, chỉ thẩm mỹ sẽ có tác dụng đính kết chặt chẽ, đồng thời kéo căng vùng da nhăn nheo để tạo thành khung giá đỡ chắc chắn dưới da.

Kết thúc quy trình, toàn bộ nếp nhăn phía đuôi mắt sẽ được loại bỏ hoàn toàn mà không gây ra bất kỳ tổn thương hay xâm lấn nào cho cơ thể.

Căng da vùng mắt bằng chỉ được nhiều người ưa chuộng bởi không phẫu thuật

✎ Ưu điểm:

Xóa bỏ các vết chân chim, rãnh hằn ở đuôi mắt

Không đau, không để lại sẹo, khách hàng gần như tỉnh táo trong cả quá trình căng da.

✎ Nhược điểm:

Chỉ có tác dụng với trường hợp lão hóa ở mức độ nhẹ.

Chỉ thẩm mỹ chỉ có khả năng duy trì kết quả căng da trong một khoảng thời gian ngắn (3 – 7 năm).

2. Phẫu thuật thẩm mỹ căng da vùng mắt

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chúng tôi ứng dụng phương pháp phẫu thuật căng da vùng mắt nội soi đối với những trường hợp lão hóa nặng, mắt có nhiều bọng mỡ to, đi kèm với tình trạng da chảy xệ. Đây là cách làm căng da vùng mắt đem lại hiệu quả toàn diện nhất bởi khả năng cùng lúc tác động vào nhiều khu vực: Đuôi mắt, mí mắt trên/ dưới.

Quy trình căng da mắt nội soi được tiến hành như sau:

Bước 1: Sau khi gây mê, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở ngay thái dương, sát rìa chân tóc.

Bước 2: Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách lượng mỡ dư thừa dưới da, rồi kéo căng vùng da nhăn nheo, chảy xệ.

Bước 3: Sử dụng thiết bị chuyên dụng để cắt bỏ phần da dư thừa.

Bước 4: Khâu đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ. Kỹ thuật này vẫn được các bác sĩ trực tiếp thực hiện để đảm bảo thẩm mỹ cao nhất, tránh để lộ sẹo xấu.

Phẫu thuật nội soi là cách làm căng da vùng mắt triệt để nhất

Thông thường, căng da mắt nội soi nên được tiến hành cùng với quy trình căng da toàn bộ khuôn mặt bởi lý do: Hệ thống liên kết các sợi collagen dưới da rất chặt chẽ, do vậy nếu chỉ can thiệp riêng vùng mắt thì sẽ ảnh hưởng tới thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt.

✎ Ưu điểm:

Tác dụng triệt để với các trường hợp lão hóa nặng.

Duy trì kết quả dài lâu: Trên 10 năm, thậm chí vĩnh viễn.

✎ Nhược điểm: 

Không thể áp dụng cho những đối tượng khách hàng có sức khỏe kém hoặc bị cơ địa sẹo lồi.

Giá thành cao hơn so với căng da mắt bằng chỉ.

Mọi thắc mắc về cách chọn phương pháp căng da quanh mắt phù hợp, bạn vui lòng gọi tới tổng đài 1900.6466 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!

III – Bỏ túi 9 lưu ý giúp vùng da quanh mắt luôn căng mịn

✣ Uống đủ nước

Uống đủ nước mỗi ngày giúp làm căng da vùng mắt

Nước giúp da duy trì độ ẩm và ngăn ngừa tình trạng da khô mỏng gây ra nếp nhăn. Bạn nên uống đủ 2l nước mỗi ngày, hoặc theo nhu cầu của cơ thể. Ngoài nước lọc thì bạn có thể uống thêm các loại nước trái cây bổ dưỡng.

✣ Giữ cho tinh thần luôn thoải mái

Căng thẳng thần kinh sẽ khiến gương mặt bạn luôn trong trạng thái cau có, đồng thời làm thay đổi lượng hormone, ảnh hưởng lớn nét trẻ trung của làn da.

✣ Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da mắt phù hợp

Những sản phẩm có chứa  peptide, ceramides, retinol, acid nicotinic hoặc kem dưỡng ẩm được các chuyên gia khuyên dùng để cải thiện nếp nhăn quanh mắt.

Vì là vùng da mỏng manh nhất trên gương mặt nên bạn cần lựa chọn các sản phẩm riêng biệt, hạn chế các loại mỹ phẩm có dầu vì có thể làm bít lỗ chân lông, tắc nghẽn các tuyên xung quanh mắt.

✣ Đắp mặt nạ cho cả vùng da quanh mắt

Nhiều người đắp mặt nạ thường bỏ qua vùng mắt, hoặc dùng chung 1 loại mặt nạ mà không biết rằng mắt sẽ cần một loại mặt nạ trung tính khác.

Mặt nạ an toàn nhất cho vùng da mắt là: Dưa leo và khoai tây. Chúng tôi khuyên bạn không nên chọn các loại mặt nạ có tính axit cao như cà chua vì vùng da quanh mắt rất mỏng manh.

Không nên dùng chung mặt nạ của toàn gương mặt cho mắt

✣ Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ chính là khoảng thời gian để mắt nghỉ ngơi và tái tạo làn da, mang lại sự tươi sáng và trẻ trung cho đôi mắt. Hãy ngủ đủ 6 – 8 tiếng một ngày (theo nhu cầu) để duy trì cơ thể trong trạng thái sảng khoái, không mệt mỏi.

✣ Tập thể dục cho mắt

Ngoài mục đích giảm thiểu quá trình hình thành vết nhăn thì việc tập thể dục cho đôi mắt còn có tác dụng tăng cường thị lực.

Cách thực hiện: Mở mắt thật to khoảng 3 giây rồi

✣ Bảo vệ mắt khỏi tia cực tím

Thói quen nheo mắt khi trời quá nắng là thủ phạm chính gây lão hóa da. Đừng quên mang kính râm và bôi kem chống nắng cho cả vùng mắt trước khi ra khỏi nhà để ngăn chặn bớt các tia cực tím có hại. Bạn nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30 và thoa kem lên da trước khi ra khỏi nhà 30 phút.

Đeo kính râm và bôi kem chống nắng cho cả vùng mắt trước khi ra khỏi nhà

✣ Chú ý chế độ ăn uống khoa học

Nếu bạn đang trong thời kỳ giảm cân thì cũng không nên kiêng khem quá đà, bởi thiếu dưỡng chất chính là nguyên nhân gây lão hóa da sớm.

Bạn nên hạn chế các thực phẩm chứa nhiều đường, thay vào đó nên cung cấp vitamin cần thiết cho cơ thể thông qua các loại rau củ bổ dưỡng. Thay thế thịt đỏ bằng các loại cá biển chứa nhiều omega-3 và các chất chống oxy hóa để lưu giữ vùng da mắt khỏe mạnh.

✣ Hạn chế dùng các thiết bị điện tử

Ngoài thời gian làm việc, bạn hãy dành thời gian để mắt được nghỉ ngơi càng nhiều càng tốt. Tốt nhất, bạn nên lựa chọn các phương thức giải trí khác thay vì xem tivi, máy tính, hay tiếp xúc với điện thoại thông minh. Điều này giúp cho mắt giảm thiểu việc điều tiết nhiều, dẫn tới áp lực co giãn đè nặng lên vùng da mắt mỏng manh, nhạy cảm.

5

/

5

(

1

vote

)