Xem Nhiều 5/2024 # Phần Mềm Tạo Mã Vạch Online “Chất” Và Ưu Việt Nhất 2024 # Top 1 Yêu Thích

Phần mềm tạo mã vạch online là gì?

Phần mềm tạo mã vạch chính là những phần mềm vô cùng hữu ích có chức năng chuyên để tạo mã vạch, hỗ trợ xác lập nhiều định dạng mã vạch khác nhau. Đồng thời chúng cũng góp phần cung cấp các chức năng chỉnh sửa mã vạch để hoàn thiện cho quá trình xác lập, xây dựng mã vạch tại các doanh nghiệp được nhanh chóng và chính xác hơn.

Top 7 phần mềm tạo mã vạch online tối nhất hiện nay

Phần mềm tạo Barcode miễn phí

Phần mềm tạo mã vạch online Barcode Generator chính là cái tên đầu tiên trong danh sách các phần mềm hỗ trợ in mã vạch tốt nhất hiện nay. 

Generator sở hữu cho mình rất nhiều chức năng tạo mã vạch, tạo mới chỉnh sửa mã vạch hay khả năng ghép tạo mã vạch cực thông minh từ các công cụ có sẵn. Từ đó đem đến thành quả là những đường kẻ, hình ảnh, hình elip.. vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy phần mềm này còn ghi điểm tuyệt đối bởi khả năng ứng dụng các loại văn bản MS Office đa dạng khác nhau.

Bên cạnh đó, Barcode Generator còn hỗ trợ người dùng in mã vạch dưới nhiều hình thức như: in trên cùng một trang giấy hay in ra nhiều hình ảnh của một loại mã vạch. Điều này giúp bạn hoàn toàn có thể chủ động hơn trong việc xuất ra các mã vạch trên giấy tờ. 

Điểm danh một số tính năng chính đến từ phần mềm tạo mã vạch online Barcode Generator như: 

Giúp tạo mã vạch từ các công cụ như: đường kẻ, , hình elip, bút chì, hình ảnh, hình chữ nhật,…

Cho phép người dùng có thể  thực hiện sao chép và dán vào các ứng dụng văn bản của MS Office.

Sở hữu tính năng in mã vạch hoặc nhãn mác cho sản phẩm dưới nhiều hình thức đa dạng khác nhau.

Hỗ trợ tạo mã vạch mang định dạng: PNG,  EMF, JPEG, EXIF, WMF, GIF, Bitmap.

Ngày nay, thời kỳ 4.0 đang phát triển, những phần mềm tạo mã vạch online đang ngày càng được ưa chuộng hơn, chính vì thế, con người cũng đang ưa chuộng các thiết bị online thông minh nhiều hơn. Khi làm việc onl, nhiều khi bạn không quan tâm đến nhiệt độ và độ ẩm trong gia đình nhà mình. Thiết bị bán hàng HN xin gửi đến bạn bộ sản phẩm cảm biến nhiệt độ tuya zigbee loại có màn hình hiển thị đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Phần mềm in mã vạch Bartender

Phần mềm in mã vạch Bartender là “ứng cử viên” thứ 2 thuộc top phần mềm in mã vạch được yêu thích nhất mà chúng tôi chia sẻ đến bạn. Với khả năng tạo mã vạch hàng loạt thông minh, chuyên nghiệp nên Bartender được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn ứng dụng trong quá trình sản xuất. Bartender Barcode do công ty Seagull Scientific sáng lập. Chúng mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội từ tính năng cho đến thiết kế giao diện. 

Giao diện chính của phần mềm này được đánh giá là rất thân thiện và dễ sử dụng. Nó không đòi hỏi người dùng phải có trình độ kỹ thuật cao, vậy nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng nếu chưa biết từng ứng dụng chúng.

Chưa dừng lại ở đó, phần mềm tạo mã vạch Bartender còn cho phép người dùng tự thiết kế tem in. Cụ thể như bạn hoàn toàn có thể di chuyển mã vạch vào khổ giấy, ghi thêm thông tin vào mã vạch, chọn định dạng mã vạch hay chèn logo vào bằng các bước đơn giản. 

Phần mềm mã vạch ECOUNT ERP

Nếu bạn đang phân vân lựa chọn một phần mềm tạo mã vạch hiện đại và tối ưu nhất thì đừng bỏ lỡ ECOUNT ERP. Đây cũng là một trong những phần mềm in mã vạch tốt nhất.

Chúng sở hữu rất nhiều những tính năng thông minh nhằm hỗ trợ người sử dụng có thể dễ dàng quản lý hàng hóa theo dõi những biến động một cách chính xác nhất. Đồng thời góp phần làm tăng năng suất và hiệu quả công việc.

Các chức năng chính của ECOUNT ERP có thể kể đến như: Dễ dàng đăng ký,thêm và tạo mã vạch cho các sản phẩm hàng hóa mới dù chúng chưa có tên trên hệ thống trước đây. Đồng thời phần mềm này còn khẳng định được sự tiện ích của nó khi cho phép bạn có thể sử dụng trên Excel. 

Bên cạnh chức năng chính là tạo ra mã vạch, người ta còn có thể sử dụng ECOUNT ERP để quét mã vạch trong hoạt động mua bán hàng hóa tại các đơn vị, cửa hàng hay siêu thị. Thêm một ưu điểm khác của phần mềm mã vạch hiện đại này là có thể tương thích với tất cả các loại máy quét mã vạch khác nhau. Hay bạn cũng có thể dễ dàng tùy chỉnh thiết lập để in được nhiều loại mã vạch hơn tương ứng với nhiều loại sản phẩm. 

Phần mềm in mã vạch DD Label

Phần mềm mã vạch DD Label được biết đến là “trợ thủ” đắc lực cho quá trình tạo mã vạch cho các đơn vị, cho doanh nghiệp diễn ra dễ dàng và nhanh chóng nhất. Nhờ sở hữu rất nhiều tính năng ưu Việt nên đây cũng sẽ là một gợi ý không tồi khi bạn muốn mua sản phẩm in mã vạch.

Trước tiên sự tiên tiến của DD Label thể hiện ở việc chúng có thể giúp bạn in được số lượng lớn mã vạch một cách nhanh chóng. Từ đó mang tới khả năng tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc đáng kinh ngạc.

Song song với đó một tính năng nổi bật nữa đến từ phần mềm DD-Label này chính là khả năng tự điều chỉnh kích thước của mã vạch. Bạn hoàn toàn có thể tự động hóa cập nhật rất nhiều những thông tin khác nhau vào trong mã vạch của sản phẩm. Cụ thể như: thông tin về giá cả, tên đơn vị sản xuất,hạn sử dụng,… Cuối cùng một điểm cộng của phần mềm này nữa đó là chúng được sử dụng trên các giao diện windows khác nhau. Người dùng sẽ cảm thấy vô cùng thuận tiện trong việc cài đặt sử dụng trên máy tính.

Phần mềm tạo mã vạch Matrix Label

“Nhân tố tiếp theo không thể không nhắc tới đó chính là phần mềm tạo mã vạch Matrix Label. Chính nhờ sự thân thiện với người dùng cùng các chức năng tạo mã vạch linh hoạt vậy nên không quá ngạc nhiên khi Matrix Label lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng đến vậy. 

Có thể đây chính là phần mềm tạo và in mã vạch an toàn nhất với việc mã hóa thông tin cực tốt. Với giá thành hợp lý, Matrix Label sở hữu bộ giao diện cực kỳ đẹp mắt và dễ sử dụng. Dù là các nhãn đơn giản hay phức tạp thì phần mềm tạo này cũng đều có thể “giải quyết” trong vòng vài phút. 

Không chỉ vậy, bạn có thể tùy ý chỉnh sửa hình dáng, màu sắc, hình ảnh mã vạch hoặc thậm chí là chèn thêm các thông tin khác nếu cần thiết. Điều này chắc chắn sẽ góp phần đảm bảo tính chuyên nghiệp cho đơn vị của bạn. Đồng thời xứng đáng là phần mềm hiện đại bậc nhất, Matrix Label có khả năng kết nối với một cơ sở dữ liệu để hoàn thành quá trình in ấn một cách chính xác và nhanh chóng.

Sử dụng phần mềm này, bạn cũng không cần lo lắng xem phần mềm có tương thích với thiết bị máy tính, máy in của mình không. Bởi việc kết nối với đa dạng các dòng máy là ưu điểm của Matrix Label. 

Phần mềm tạo mã vạch ActiveBarcode

Phần mềm tạo mã vạch ActiveBarcode là một gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu muốn sở hữu công cụ in ấn tiên tiến nhất. 

Bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên khi một ứng dụng tạo mã vạch đơn giản như vậy nhưng lại có khả năng in ra nhiều kiểu mã vạch khác nhau cho hàng hóa hay tài liệu. Hiện nay ActiveBarcode cho phép người dùng lưu mã vạch dưới dạng tập tin hình ảnh như: JPG, BMP hoặc PNG, … Đồng thời chúng cũng hỗ trợ in ấn mã vạch với máy in được tích hợp. 

ActiveBarcode cũng ghi điểm nhờ giao diện đơn giả, cùng bộ tài liệu và clip hướng dẫn được bố trí đầy đủ. Bạn có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nó. Một số loại mã vạch thông dụng mà phần mềm này có thể tạo ra như: Codabar, Mã số 25 Interleaved,  Mã số 25 công nghiệp, Code 93, Code 93 mở rộng, Code 39, Code 39 mở rộng, Code 128, DUN-14, EAN-2,..

Phần mềm in mã vạch Simple Barcode Maker

Simple Barcode Maker được thiết kế trở thành cách mã vạch được tạo ra. Điểm cộng đến từ phần mềm này chính là chương trình của chúng được cài đặt dễ dàng và gọn nhẹ. Đồng thời Simple Barcode Maker cũng trở nên thu hút hơn với giao diện dễ nhìn được tạo nên từ khung tạo mã vạch ở phía trên và khung hiển thị xem trước hình ảnh ở phía dưới.

Hiện nay các mã vạch được tạo nên từ phần mềm này sẽ có định dạng bao gồm cả số và phần tiêu đề do chính người dùng nhập. Đồng thời thêm một chức năng ưu Việt nữa của Simple Barcode Maker đó chính là sự hỗ trợ chỉnh sửa mã vạch cực đơn giản. Bạn có thể thực hiện chỉnh sửa font chữ, độ dài, chiều rộng, kích thước  và định dạng của mã vạch. 

Không giống các phần mềm tạo mã vạch trên điện thoại, Simple Barcode Maker lại hỗ trợ xuất file mã vạch ra MS Paint hoặc MS Word. Có thể kể tên một số loại mã vạch được phần mềm này tạo nên đó 1D và 2D, cụ thể như: Code – 39, EAN-8, Code Bar, QR Code, Data Matrix, … Đồng thời những hình ảnh mã vạch dưới định dạng được là: JPG, PNG, GIF, TFF, Bitmap.