Xem Nhiều 4/2024 # Cách Tăng Lượt Theo Dõi Trên Facebook Thật, Ảo Đơn Giản 2024 # Top 1 Yêu Thích

Lượt theo dõi Facebook là gì?

Bạn biết không, với bất kỳ tài khoản facebook nào cũng có chức năng theo dõi. Dựa vào chức năng này bạn sẽ biết được số người theo dõi trên profile. Và đây cũng chính là lượt theo dõi trên facebook, hay còn được biết đến với tên gọi khác là số lượng follower. 

Thông qua việc follow, bạn bè có thể thấy được những bài đăng công khai của bạn trên bảng tin hàng ngày ngay cả khi không kết bạn. Lượt theo dõi facebook có thể là thật, hoặc hack nhằm đạt được mục đích của người sử dụng. Tuy nhiên, đôi khi nó cũng khiến cho người dùng gặp rắc rối bởi lượt follow ảo quá nhiều.

Mục đích của việc tăng lượt theo dõi trên facebook

Việc có nhiều hay ít lượt theo dõi trên facebook ảnh hưởng rất lớn đến kết quả chốt sale của bạn. Bởi khi bạn có càng nhiều lượt follow thì khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng càng lớn. Thậm chí bạn không cần tốn chi phí, không cần chạy Ads. Theo đó, độ tin cậy và nhận diện của bạn cũng tăng cao hơn. 

Thế nhưng, nếu lượt theo dõi của bạn chỉ là ảo, việc tương tác với khách hàng cũng kém hơn. Thậm chí còn làm ảnh hưởng xấu đến tâm lý khách hàng khi họ biết đó là theo dõi ảo.

Vậy có nên tìm cách tăng lượt theo dõi trên facebook ảo không?

Thực chất lượt theo dõi ảo chỉ là con số, có nghĩa là số lượng người thực sự theo dõi bạn rất ít. Điều này sẽ không giúp ích được cho bạn trong quá trình quảng bá sản phẩm. Chính vì vậy, bạn nên gia tăng số lượng theo dõi thật thay vì lượt theo dõi ảo trên trang cá nhân của mình.

11 Cách tăng lượt theo dõi trên facebook thật & ảo đơn giản, an toàn nhất

Đối với trang cá nhân, thì hầu như những người gửi lời mời kết bạn cho bạn, nhưng chưa được đồng ý đều sẽ trở thành follower của bạn.

Với fanpage thì người dùng có thể chọn theo dõi được ghim ngay trên đầu trang.Từ đó giúp người dùng có thể xem những bài đăng của bạn trên bảng tin mà không cần phải truy cập vào trang.

Cách tăng lượt theo dõi thật trên facebook bằng tính năng gợi ý kết bạn

Thông qua tính năng gợi ý kết bạn của Facebook, chỉ cần lướt qua bảng tin facebook là bạn đã biết được danh sách bạn bè có liên hệ với những người bạn thường tương tác trong thời gian gần đây.

Từ đó, giúp bạn dễ dàng tăng lượt theo dõi thật trên facebook. Nhược điểm của cách này chính là mất nhiều thời gian, và hiệu quả chậm hơn so với những cách khác. 

Sử dụng List Sub để tăng lượt theo dõi trên facebook một cách nhanh nhất

Việc sử dụng “list sub” để tăng lượt theo dõi thật trên facebook thực sự rất an toàn và nhanh chóng. Bạn sẽ có đến hàng nghìn lượt theo dõi chỉ sau từ 1 đến 2 ngày. Dĩ nhiên trước đó bạn cũng cần follow hàng ngàn người dùng khác, đây chính là cách mà list sub hoạt động.

Những người dùng sau cũng sẽ làm tương tự bạn. Việc này giống như một vòng tuần hoàn, lượng sub tuy ảo nhưng lượng người theo dõi trên facebook của bạn là thật. Cách này cũng khá ổn để thu nhập thêm một lượng khách hàng tiềm năng mới cho người dùng.

Facebook Ads được xem là một trong những tính năng hữu hiệu nhất cho những bạn muốn tăng tương tác một cách nhanh chóng.

Qua đó những bài đăng của bạn sẽ được sử dụng rộng rãi trong việc bán hàng, cung cấp sản phẩm.

Đây cũng chính là cách hiệu quả nhất và nhanh nhất để bạn có thể tăng lượt theo dõi thật trên facebook. Thế những khi áp dụng cách này bạn cần phải mất một khoản chi phí không hề nhỏ cho facebook.

Để bài đăng được xuất hiện một cách đều đặn đến tệp khách hàng chưa tương tác với bạn bao giờ.

Mời thêm người like và follow trang facebook page

Facebook Page cho phép bạn mời những người bạn của mình, hoặc những người đã tương tác với facebook page của bạn like và follow facebook page. Nhờ vậy, người dùng khác cũng sẽ nhận được thông báo mời like facebook page của bạn. Từ đó, việc tăng lượt theo dõi trên facebook cũng trở nên đơn giản hơn.

Tuy nhiên, việc này cũng mất rất nhiều thời gian. Đôi khi còn mang lại một số phiền phức đến cho bạn như bị chặn. Bởi facebook nghi ngờ facebook page bị hack vì có quá nhiều thao tác lặp lại liên tục giống nhau. Nhưng tỷ lệ chuyển đổi khá cao, lượt theo dõi thật trên facebook cũng vì thế mà tăng lên một cách nhanh chóng.

Xây dựng nhiều nội dung Viral sáng tạo và độc đáo

Để có thể giữ chân khách hàng được lâu, thì nội dung là một trong những yếu tố thiết yếu, mà bạn cần tập trung phát triển.

Những bài đăng mới, với nội dung hấp dẫn kết hợp với hình ảnh đẹp, video thú vị…Chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng nhiều hơn. Do đó, việc tăng lượt theo dõi thật trên facebook cũng trở nên thuận tiện hơn rất nhiều.

Tạo mini game tặng quà

Điều này vô tình sẽ tạo ra những hứng thú mới cho khách hàng chú ý đến facebook của bạn nhiều hơn. Bạn có thể tổ chức những cuộc mini game đơn giản, dễ tạo sức hút. Để khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, khi áp dụng cách này bạn cần phải chú ý đến thời gian hoạt động, tránh kéo dài thời gian sẽ khiến cho người chơi quên mất bài đăng đó của bạn.

Liên kết website với Facebook Page

Thực tế có rất nhiều người dùng không biết đến website, hay Facebook Page của trang bán hàng, nếu như bạn không nhắc đến trong bài đăng.

Chính vì vậy, tốt nhất để tăng lượt truy cập của cả website và facebook page. Cũng như tăng lượt theo dõi thật trên facebook là kết nối chúng với nhau để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn tìm kiếm thông tin hơn về sản phẩm, cửa hàng của bạn. 

Sử dụng Hashtag

Hashtag chính là một từ hay một chuỗi các ký tự viết liền nhau, được đặt sau dấu thăng (#). Mà mộ người sử dụng trên mạng xã hội, nhằm giúp cho nội dung các bài đăng của bạn dễ dàng tới được với những người có chung một niềm đam mê. Ngay cả khi họ không theo dõi hay đơn thuần chỉ là người đã thích trang của bạn.

Chính vì vậy, biết cách sử dụng hashtag một cách hợp lý, nắm bắt trendy và hấp dẫn trong các bài đăng. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều đánh giá cao, và là một trong những cách tăng lượt theo dõi trên facebook hiệu quả nhất.

Hack follow facebook để tăng lượt theo dõi thật trên facebook

Tuy nhiên, khi áp dụng cách này bạn cũng phải đầu tư một khoản tiền không hề nhỏ. Dĩ nhiên, bạn cũng có thể tự hack follow facebook cho mình nhưng nó sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức. Cùng với đó, hiệu quả sẽ không nhanh và cao như bạn mong đợi.

Tham gia vào những group bán hàng trên facebook

Group bán hàng trên facebook ngày càng phổ biến hơn. Qua những hội nhóm bán hàng này sẽ giúp bạn tăng lượt theo dõi facebook thật một cách nhanh chóng. Thông qua đó doanh số bán hàng của bạn cũng tăng theo, lại còn giúp bạn có thêm những khách hàng tiềm năng.

Hiện nay việc đăng bài bán hàng trên các trang hội nhóm không còn xa lạ, bạn hoàn toàn có thể áp dụng những nhóm cộng đồng để tăng lượt tương tác với khách hàng.

Thế nhưng để thực sự thu hút được khách hàng, bạn cần phải chọn đúng tệp và sản xuất những nội dung thực sự lôi cuốn. Đây là cách tăng lượt theo dõi trên Facebook cần sự tinh tế nhất định.

Seeding trên các fanpage nổi tiếng- Phù hợp với những fanpage mới 

Mặc dù bạn sẽ phải mất rất nhiều công sức cho việc tương tác trực tiếp trên các fanpage nổi tiếng. Để thu hút được sự quan tâm từ những người dùng ở fanpage. Nhưng thành quả nhận được lại rất tiềm năng và hiệu quả khá tốt phải không nào.

5

/

5

(

1

bình chọn

)