Đề Xuất 5/2024 # 10 Cách Tăng Like Facebook Miễn Phí Hiệu Quả Nhanh Chóng # Top 3 Yêu Thích

Hướng dẫn cách tăng like fanpage trên facebook tự nhiên giúp bạn tiếp cận được khách hàng tiềm năng thật, thay vì việc mua like ảo vừa tốn chi phí mà hiệu quả đem lại không cao.

Hiện nay, khi có tới hơn 50 triệu người dùng facebook tại Việt nam. Chỉ cần sở hữu 1 phần nhỏ trong miếng bánh lớn cũng đủ cho bạn bán hàng.

Bạn sẽ cần phải xây dựng flatform tốt hơn để có thể tăng like cho fanpage của mình. Vì lượng like để phát triển fanpage facebook được rất nhiều người quan tâm, mỗi like đều ẩn chứa cơ hội bán hàng cho khách hàng tiềm năng.

Tầm quan trọng của tăng like facebook

Lượt like fanpage cho thấy mức độ phổ biến của một trang web. Một trang kinh doanh trên Facebook có 100.000 người theo dõi phổ biến hơn một trang có 1.000 người hâm mộ và điều này dẫn đến những lợi ích như:

Sự tin tưởng: Nếu bạn không thể hiểu mối quan hệ giữa người hâm mộ trên Facebook và niềm tin kinh doanh, hãy nhớ rằng Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã chi 630.000 đô la để tăng Người hâm mộ trên Facebook của họ từ 100.000 lên 2 triệu trong những năm 2011-2012.

Bởi trong thế giới kinh doanh thành công ngày nay yêu cầu doanh nghiệp phải có uy tín và sự tin tưởng từ những người hâm mộ của họ. Năm năm trước, điều này không tạo ra sự khác biệt nào nhưng trong thế kỷ 21, bằng chứng xã hội rất quan trọng.

Càng nhiều người hâm mộ, càng nhiều lượt truy cập – Bạn càng có nhiều người hâm mộ, số người thấy bài đăng của bạn trong dòng thời gian sẽ ngày càng tăng. Cộng thêm sự tương tác từ người hâm mộ sẽ kéo thêm bạn bè của họ thấy doanh nghiệp của bạn càng nhiều.

Xem Thêm: ☛ Hướng Dẫn Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả 2024

Lượt like fanpage cũng tốt cho SEO – Mặc dù Google không thừa nhận rằng phương tiện truyền thông xã hội là một yếu tố xếp hạng độ tin cậy, nhiều nghiên cứu cho thấy các trang web phổ biến trên Facebook có nhiều khả năng hoạt động tốt hơn trong lượt tìm kiếm Google, hơn là các trang web phổ biến khác với cùng những yếu tố tương đương.

Xây dựng nội dung fanpage hấp dẫn

Bước đầu trong việc tăng like miễn phí luôn được chú trọng vào nội dung. Không ai theo dõi một fanpage mà trên đó không có thông tin gì hoặc thông tin không có giá trị.

Có thể làm đa dạng nội dung của bạn với video, hình ảnh, chia sẻ kiến thức, tâm sự,…

Thường xuyên cập nhật trạng thái

Đây là cách tăng like facebook miễn phí để fanpage có nhiều cơ hội tiếp cận với người dùng.

Một cách tăng like fanpage miễn phí là sự đa dạng về hình thức chia sẻ nội dung như text, hình ảnh, link, video,…

Nhớ cài đặc bài viết ở chế độ công khai để mọi người có thể nhìn thấy bài đăng của bạn. Và lưu ý là đừng đăng quá nhiều bài viết gần nhau, nên cách nhau từ 6 – 8 tiếng mỗi status.

Làm video viral là cách tăng like facebook hiệu quả nhất

Thay vì đăng những status toàn chữ, những hình ảnh lặp đi lặp lại, nếu bạn có khả năng, hãy sáng tạo ra những video có nội dung viral chắc chắn sẽ thu hút nhiều lượt like hơn nhiều.  Video viral thường có nội dung lan toả, có thể là 1 video hài hước, dí dỏm hay đánh vào tâm tư tình cảm của người xem. À, lưu ý thêm, video cần có sự liện quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, cửa hàng của bạn, thể hiện được ý nghĩa, phương châm của fanpage.

Đăng bài vào khung giờ vàng, ngày vàng

Bạn có một số khung giờ vàng trong ngày để đăng bài, khi đăng bài vào các khung giờ này bài viết của bạn sẽ tiếp cận nhiều người hơn (6h30, 10h30, 12h và 17h30 đến 22h). Đây cũng được xem như một thủ thuật  tăng like fanpage. Theo nghiên cứu khi đăng bài vào thứ 5 và thứ 6 trong tuần thì lượng tương tác cho bài đăng của bạn sẽ cao hơn 18% so với thường ngày.

Tăng like Facebook bằng cách mời bạn bè like Fanpage

Bạn cũng không nên quá nóng vội mời tất cả bạn bè trong danh sách mà hãy bắt đầu với những người bạn thân quen để tạo hiệu ứng. Họ có thể là những người sẵn sàng like fanpage chỉ vì đó là lời đề nghị của bạn. Đồng thời, bạn cũng có thể nhờ họ mời bạn bè like cho bạn. Họ sẽ trở thành những đội ngũ tạo ra những ảnh hưởng, tăng like cho fanpage và bạn cũng đừng quên gửi lời cảm ơn tới họ.

Sau khi có lượng like nhất định, nội dung tương đối, bạn có thể nghĩ đến việc mời những người bạn bè ít giao tiếp hoặc không quen biết. Đối với những bạn này không có gì khẳng định tất cả họ sẽ like nhưng nếu fanpage của bạn chạm đúng nhu cầu, thị hiếu của họ thì việc like không quá khó khăn.

Nhúng nút Facebook trên Email

Nhiều doanh nghiệp chú trọng vào email marketing, bên cạnh những nỗ lực duy trì tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội. Một cách hay trong việc tận dụng email marketing để nâng cao lượt tương tác trên Facebook, đó là việc nhúng nút link truy cập Facebook của doanh nghiệp trong email (sẽ được gửi đến khách hàng mục tiêu).

Bạn có thể sử dụng nhiều những công cụ khác nhau để nhúng nút Facebook, như sử dụng nền tảng Shopify đã được tích hợp sẵn trong email template.

Sử dụng các group trao đổi Like và Comment

Đây là một hình thức được sử dụng nhiều nhất hiện nay giúp phát triển và tăng like cho Fanpage Facebook cực kỳ hiệu quả. Hiểu đơn giản thì đây là những nhóm Cộng đồng chia sẻ LIKE cho nhau. Bạn LIKE và tôi trả lại. Đôi bên cùng có lợi. Chỉ cần chăm chỉ hàng ngày bạn cũng có thể tăng cả nghìn like trong vòng chưa đầy 1 tuần.

Với cách làm tăng lượt like trên Facebook với này những người like trang của bạn chỉ là con số ảo và rất ít có nhu cầu mua hàng.

Tuy nhiên nếu bạn đang muốn tạo lòng tin với khách hàng để bán được hàng thì cách này nếu chăm chỉ, bạn sẽ có được 200 -250 like/ ngày. Đây là thành quả của fanpage trong một ngày khi trao đổi like trên 5 group này.

Đặt đường link fanpage vào profile Facebook của bạn

Sử dụng hashtag

Hashtag không chỉ quyền lực đối với các bài post trên Instagram hay Twitter, nó còn thực sự hiệu quả trên Facebook. Hashtag là một mũi tên trúng hai đích, vừa giúp nhấn mạnh nội dung doanh nghiệp cần truyền tải trong bài post, vừa thu hút những khách hàng mới muốn tìm hiểu về nội dung vừa được tag.

Cách tăng like facebook bằng cách tạo mini game

Hãy đem đến cho người dùng hay khách hàng tiềm năng của bạn một nội dung bất ngờ và kèm theo phần thưởng, điều này giúp fanpage của bạn sẽ được nhiều người nhắc đến.

Tạo ra các trải nghiệm thú vị cho người dùng bằng cách hỏi người dùng thích loại nội dung như thế nào, phần thưởng cho họ. Sự quan tâm đến khách hàng tiềm năng và tìm cách phát triển nội dung họ yêu thích, kèm thêm một vài khuyến mãi hấp dẫn trên trang của bạn.

Khi bạn làm nhiều hơn cho khách hàng tiềm năng của mình thì page của bạn sẽ phát triển một cách nhanh chóng.

Kết Luận