Phổ Biến 5/2024 # Cách Tải Nhạc Lên Huawei ▷ ➡️ Ngừng Sáng Tạo ▷ ➡️ # Top 6 Yêu Thích

Cách tải lên nhạc a Huawei

Bạn vừa mua điện thoại thông minh Huawei đầu tiên của mình. Bạn đang làm rất tốt, nhưng thật không may, vì bạn không đặc biệt giỏi về công nghệ, bạn đang phải đối mặt với một vấn đề dường như không thể vượt qua: bạn không thể tải nhạc vào bộ nhớ của điện thoại. Khi bạn kết nối điện thoại thông minh với máy tính, có vẻ như Windows không nhận ra nó và ngay cả khi mở Windows Media Player, thiết bị vẫn không được kết nối đến PC.

Đừng lo lắng – đó gần như chắc chắn là vấn đề về trình điều khiển hoặc thiết lập điện thoại. Tất cả những gì bạn phải làm, nếu bạn muốn giải quyết vấn đề, là nghỉ năm phút và làm theo hướng dẫn trong cách tải nhạc lên Huawei mà tôi sắp đưa cho bạn. Tôi đảm bảo với bạn rằng trong thời gian ngắn, bạn sẽ có thể giải quyết vấn đề và tải tất cả các bản nhạc bạn muốn trên điện thoại thông minh mới của mình.

Tôi sẽ sử dụng P9 Lite được trang bị Android 6.0 cho hướng dẫn, nhưng các hướng dẫn trong bài viết có phần hợp lệ cho tất cả các thiết bị đầu cuối Huawei và các phiên bản Android. Về phía PC, tôi sẽ sử dụng cửa sổ 10 và macOS 10.13 High Sierra, nhưng ngay cả trong trường hợp này cũng không có vấn đề gì: các hướng dẫn là chung và áp dụng cho tất cả các phiên bản của hệ điều hành được đề cập.

Cách tải nhạc lên Huawei từ Windows

Trong trường hợp có vấn đề

Cách tải nhạc lên Huawei từ macOS

Tải nhạc lên Huawei qua các dịch vụ phát trực tuyến

Các giải pháp khác để tải nhạc lên Huawei

Cách tải nhạc lên Huawei từ Windows

Nếu bạn muốn… tải nhạc lên điện thoại thông minh Huawei và sử dụng một Máy tính Windows tất cả những gì bạn phải làm là lấy Cáp USB được cung cấp cùng với điện thoại và sử dụng nó để kết nối với PC. Windows sẽ phát hiện thiết bị và trong vài giây cài đặt trình điều khiển của nó từ Internet. Khi kết thúc cả hai thao tác, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình hỏi bạn “thao tác cần thực hiện” với thiết bị vừa kết nối với PC.

Bây giờ bạn phải bật điện thoại thông minh của mình và kích hoạt chế độ truyền tệp của Android, nếu không máy tính của bạn sẽ không “nhìn thấy” thiết bị một cách chính xác và sẽ không cho phép bạn truy cập vào bộ nhớ trong của nó (và / hoặc thẻ nhớ microSD được lắp trong đó).

Nếu bạn không thấy nút “Tệp”, hãy nhấn vào Kết nối USB trong menu thông báo của Android và trong ảnh chụp màn hình mở ra, hãy chọn hộp bên cạnh tùy chọn Truyền tệp qua USB (MTP).

Bây giờ bạn có thể quay lại máy tính, nơi bạn phải mở File Explorer Windows (biểu tượng thư mục màu vàng ở dưới cùng bên trái của thanh tác vụ). Khi bạn mở File Explorer, hãy nhấp vào PC này (o Pc ) trong thanh bên bên trái và tìm biểu tượng điện thoại thông minh Huawei của bạn (ví dụ: “Huawei”). HUAWEI VNS-L31 ).

Sau đó, nhấp đúp vào biểu tượng điện thoại thông minh, đăng nhập vào điện thoại thông minh của bạn bộ nhớ trong (luôn nhấp đúp) và tìm thư mục Nhạc. Nếu thư mục «Nhạc» không có ở đó, hãy tạo nó bằng cách kích chuột phải trên một điểm trắng trong cửa sổ và chọn các phần tử mới từ menu ngữ cảnh của Windows.

Chúng tôi gần như ở đó! Bây giờ, tất cả những gì bạn phải làm là chọn các tệp nhạc mà bạn muốn sao chép vào điện thoại thông minh của mình và chuyển chúng vào Nhạc của thiết bị bằng cách thực hiện một sao chép và dán. Bạn phải hành động như khi sao chép tệp vào Bộ nhớ USB hoặc trong một ổ cứng bên ngoài.

Khi hoạt động hoàn tất, hãy khởi chạy ứng dụng Nhạc Android (nó phải nằm trên màn hình chính của điện thoại thông minh của bạn và có biểu tượng nốt nhạc). Sau đó chọn Bản nhạc địa phương và bạn sẽ tìm thấy tất cả các tệp nhạc mà bạn đã sao chép qua Windows File Explorer trên màn hình mở ra.

Theo quy trình tương tự, nhưng sao chép các bản nhạc vào Nhạc chuông từ điện thoại thông minh của mình, bạn cũng có thể sao chép âm báo từ PC sang điện thoại. Nhạc chuông sẽ có sẵn trên Cài đặt; Âm thanh; Nhạc chuông điện thoại. Bạn có thể dùng Tệp MP3 những cái phổ biến, như những cái bạn có thể lấy từ các trang web mà tôi đã đề xuất trong hướng dẫn của tôi về cách tải nhạc chuông MP3 miễn phí.

Nếu bạn thích, bạn cũng có thể sử dụng Nhà sản xuất Windows Media để sao chép nhạc từ máy tính sang điện thoại thông minh Huawei của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là chọn Đồng bộ hóa của chương trình (trên cùng bên phải), kéo các bản nhạc bạn quan tâm sang thanh bên bên phải và nhấn nút Bắt đầu đồng bộ hóa xuất hiện ở góc trên bên phải.

Trong trường hợp có vấn đề

Làm theo hướng dẫn mà tôi đã hướng dẫn trước đây, bạn không thể tải nhạc lên điện thoại thông minh Huawei của mình? Đó có lẽ là vấn đề của người lái xe. Về vấn đề này, tôi khuyên bạn nên cài đặt HiSuite Phần mềm chính thức của Huawei cho phép bạn quản lý các tệp trên điện thoại thông minh của mình (không phải nhạc, thật kỳ lạ), tạo bản sao lưu hệ thống và cài đặt các bản cập nhật cho Android.

Để tải HiSuite xuống PC của bạn, hãy kết nối với trang web chính thức của chương trình và nhấp vào nút tải về. Sau đó Tập tin RAR mà bạn đã tải xuống từ trang web Huawei (nếu bạn không biết cách mở tập tin RAR, xem hướng dẫn tôi đã viết về nó), giải nén nội dung trong bất kỳ thư mục nào và bắt đầu tệp thực thi HiSuite_xx_OVE.exe.

Trong cửa sổ mở ra, hãy nhấp vào Vâng… đánh dấu bên cạnh bài viết … Tôi đã đọc và đồng ý với Chính sách quyền riêng tư và Thỏa thuận cấp phép người dùng cuối HiSuite của Huawei. để chấp nhận các điều khoản sử dụng của HiSuite và trước tiên hãy nhấp vào Cài đặt sau đó trong Bắt đầu để kết thúc quá trình lắp ráp. Nếu bạn được yêu cầu khởi động lại PC của mình, hãy chấp nhận.

Tại thời điểm này, bạn có thể kết nối điện thoại thông minh Huawei với máy tính và quản lý nó từ File Explorer như đã giải thích ở trên. Nếu sau này bạn muốn sử dụng HiSuite để quản lý thiết bị của mình, hãy kết nối thiết bị với máy tính và nhấn nút. Có, cho phép truy cập o OK ) hiển thị trên màn hình điện thoại.

Sau đó, nếu HiSuite vẫn không “nhìn thấy” điện thoại, hãy bật tùy chọn nhà phát triển trên Android và kích hoạt tìm kiếm và phát hiện lỗi thông qua USB. Nếu bạn không biết cách làm, hãy vào menu … Cài đặt; Thông tin điện thoại từ Android, nhấn vào Phiên bản xây dựng … o Số sê-ri trong 7 lần liên tiếp và đi tới menu Cài đặt. Các phương án phát triển để kích hoạt tìm kiếm và phát hiện lỗi thông qua USB. Trong trường hợp có nhiều khó khăn hơn khi kết nối, bạn có thể phải vào menu Cài đặt; Cài đặt nâng cao; Bảo vệ và kích hoạt Cho phép sử dụng HDB.

Nhiệm vụ đã hoàn thành! Giờ đây, bạn có thể quản lý điện thoại thông minh của mình từ PC bằng HiSuite (cũng như sao chép tệp vào bộ nhớ thiết bị thông qua Windows File Explorer). Để biết thêm thông tin về điều này, vui lòng xem hướng dẫn của tôi về cách kết nối Huawei với PC của bạn.

Cách tải nhạc lên Huawei từ macOS

Sử dụng một… Mac và bạn không thể truy cập điện thoại thông minh Huawei của mình từ Trình tìm kiếm ? Thật là bình thường. Để truy cập bộ nhớ của Thiết bị Android từ MacOS bạn cần tải xuống Truyền tệp qua Android Một ứng dụng miễn phí bỏ qua những hạn chế của Finder và cho phép bạn dễ dàng quản lý các tệp trên các thiết bị được trang bị hệ điều hành của robot màu xanh lá cây.

Để cài đặt Android File Transfer trên máy Mac của bạn, hãy truy cập trang web chính thức của chương trình và nhấp vào nút Tải ngay. Sau đó gói dmg có chứa phần mềm và kéo biểu tượng phần mềm (robot nhỏ màu xanh lá cây với thanh USB trong tay) vào thư mục ứng dụng.

Khi bạn đã vượt qua bước này, hãy nhấp chuột phải vào biểu tượng Truyền tệp qua Android mà bạn đã sao chép vào thư mục Ứng dụng macOS, hãy chọn Mở từ menu ngữ cảnh và nhấn nút trước tiên Mở để xác nhận việc khởi động phần mềm và sau đó vào nút Bắt đầu. Chương trình sẽ đóng lại.

Nhiệm vụ đã hoàn thành! Kể từ bây giờ, mỗi khi bạn kết nối điện thoại thông minh Huawei của mình với máy Mac, quá trình truyền tệp Android sẽ tự động bắt đầu và cho phép bạn sao chép tệp vào Nhạc Của thiết bị. Theo nghĩa nào? Với một thao tác kéo và thả đơn giản: chỉ cần chọn bài hát mà bạn muốn sao chép vào điện thoại của mình, hãy kéo chúng vào Nhạc hiển thị trong chuyển tệp Android và bạn đã hoàn tất.

Tải nhạc lên Huawei qua các dịch vụ phát trực tuyến

Hãy lấy một số ví dụ thực tế ngay bây giờ. Nếu bạn đăng ký Spotify Premium, bạn có thể tải xuống các bài hát của mình ngoại tuyến chỉ bằng cách chọn Thư viện của bạn ở phía dưới bên phải, đi lên Danh sách phát, Album, Nghệ sĩ o Bài hát chọn nội dung bạn muốn tải xuống ngoại tuyến và di chuyển tải về. Ngoài ra, hãy nhớ rằng nếu bạn là người dùng Spotify Premium, bạn có thể sao chép các bài hát không có trong thư viện Spotify từ máy tính sang điện thoại thông minh của mình bằng cách tạo danh sách phát có chứa chúng (trên máy tính của bạn) bằng cách kết nối điện thoại thông minh của bạn với nó. Mạng Wi-Fi của máy tính của bạn và bắt đầu tải danh sách phát xuống ứng dụng Spotify. Nếu bạn không hiểu một số bước, hãy xem hướng dẫn của tôi về cách tải bài hát từ Spotify và cách nghe nhạc ngoại tuyến.

Nếu bạn sử dụng Apple Music Bạn có thể kích hoạt tải xuống các bài hát, danh sách phát và album mà bạn quan tâm bằng cách chọn chúng trong ứng dụng và nhấp vào biểu tượng của điện toán đám mây. Tuy nhiên, để sao chép các bài hát từ PC của bạn, tất cả những gì bạn phải làm là kích hoạt dịch vụ Thư viện nhạc iCloud (miễn phí) và sao chép các bài hát mà bạn quan tâm vào thư viện iTunes của bạn. Tất cả các bài hát sẽ tự động đồng bộ hóa với đám mây và sau đó xuất hiện trên táo Âm nhạc Thư viện, như thể chúng là những bài hát chính thức có sẵn trên dịch vụ. Tiện lợi đúng không? Để biết thêm thông tin về điều này, hãy xem hướng dẫn của tôi về cách thay đổi nhạc từ PC sang iPhone (Bạn có thể làm theo nhiều hơn hoặc ít hơn các bước tương tự, ngay cả khi bạn có thiết bị đầu cuối Android thay vì iPhone).

Nếu bạn tò mò về các dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc nhưng chưa có cơ hội dùng thử, hãy thử làm theo các gợi ý mà tôi đã đưa ra trong hướng dẫn dành riêng cho các nền tảng này, chẳng hạn như cách Spotify hoạt động và cách hoạt động của Amazon Music Unlimited.

Các giải pháp khác để tải nhạc lên Huawei

Đến đây trong bài hướng dẫn bạn vẫn chưa tìm được cách tải nhạc lên điện thoại thông minh Huawei làm hài lòng bạn 100%? Nó có vẻ lạ đối với tôi. Trong mọi trường hợp, đây là một số giải pháp khác có thể phù hợp với bạn.

CloudPlayer – đây là một trình phát nhạc tuyệt vời cho phép bạn nghe nhạc được lưu trữ trên các dịch vụ đám mây. lưu trữ đám mây, và cụ thể hơn Dropbox, Đơn vị của Google… e OneDrive. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 30 ngày, sau đó bạn sẽ phải mua phiên bản đầy đủ của ứng dụng với giá 2,99 euro để nhận hỗ trợ cho các dịch vụ đám mây và các tính năng cao cấp khác (ví dụ: bộ cân bằng 10 băng tần và hỗ trợ cho Chromecast ).

AirDroid – là một ứng dụng phổ biến (được cài đặt cùng với máy khách PC hoặc Mac) cho phép bạn truyền tệp không dây giữa máy tính và điện thoại thông minh, gửi tin nhắn từ PC và điều khiển điện thoại của bạn bằng Windows hoặc MacOS. Nó miễn phí trong phiên bản cơ bản, nhưng có giới hạn lưu trữ là 200MB và giới hạn tải lên là 30MB cho mỗi tệp. Phiên bản đầy đủ có giá từ $ 1,99 mỗi tháng. Để biết thêm thông tin, hãy đọc hướng dẫn của tôi về cách chuyển tệp từ Android.

SendAnywhere – như tên gọi dễ gợi ý, là một ứng dụng, cũng có sẵn dưới dạng dịch vụ và chương trình trực tuyến dành cho PC Windows và Mac, cho phép bạn truyền tệp không dây từ thiết bị này sang thiết bị khác. Nó không yêu cầu đăng ký hoặc thanh toán và cực kỳ trực quan. Bạn có thể tìm thêm thông tin về nó trong hướng dẫn của tôi về cách chuyển tệp từ Android.