Xu Hướng 4/2024 # #1: Cách Cài Đặt Minecraft Mod (Những Hướng Dẫn Đơn Giản Nhất) # Top 4 Yêu Thích

Bạn là một game thủ? Và không ai là không biết đến Minecraft. Vì đây là một trong những Game yêu thích của tất cả các game thủ có thể chơi trên cả Windows & Mac OS và Smartphones.

Game không chỉ cho phép mọi người chơi game mà còn cho phép game thủ thể hiện mình trong Game bằng cách bổ sung các Mod trong game. Tất cả những gì họ cần là sự sáng tạo và kiến ​​thức xây dựng tốt. Vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Minecraft Mod.

Nhưng trước khi chuyển trực tiếp đến cài đặt Mod trong Minecraft Forge, trước tiên chúng ta hãy tìm hiểu một số điều cơ bản về Minecraft Forge. Vì nếu không cài đặt Minecraft Forge, bạn không thể cài đặt Mod trên Minecraft. Vì vậy, tôi sẽ hướng dẫn các bạn từng bước trong bài viết này và cuối cùng chúng ta sẽ cài đặt một Mod trong Minecraft Forge.

Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

Tải game crack việt hoá tại:

Minecraft là gì?

Đầu tiên có lẽ một số bạn chưa biết chính xác Minecraft là gì? Nhưng đã nghe nhiều về nó từ nhiều nguồn khác nhau, phải không? Vì vậy, tôi sẽ cho bạn biết về nó.

Về cơ bản, Minecraft là một Game đầy phiêu lưu và thú vị. Nó cho phép bạn xây dựng và phát triển thế giới của riêng mình.

Minecraft MOD là gì?

Đối với những người mới bắt đầu chơi Minecraft với Mod. Về cơ bản, Mod là một dạng sửa đổi ngắn. Vì vậy, một Mod trong Minecraft là một tính năng có thể thay đổi tùy thuộc vào cách nó được lập trình.

Mod không chỉ có thể thay đổi bất cứ thứ gì từ trạng thái này sang trạng thái khác mà Mod còn có thể thêm các công thức mới để chế tạo, xây dựng hoặc sửa đổi các sinh vật cũ trong game và có thể thay đổi được. cách Game được chơi khiến nó được chơi theo những cách thậm chí còn quyết liệt hơn.

Một số Mod được phát triển để hỗ trợ nhiều hơn, ví dụ như cải thiện quá trình chạy Game, nâng cao Game hoặc thậm chí thêm một số tính năng như hỗ trợ thực tế ảo.

Có, nó có thể được chơi mà không cần cài đặt Mod. Kể từ khi có Mod, chúng được tạo ra bởi những game thủ muốn cải thiện Game hơn nữa theo nhiều cách khác nhau. Ngoài ra, cài đặt một Mod trong Minecraft Forge giống như tái tạo Game với mọi thứ khác.

Làm thế nào để cài đặt Minecraft Forge để MOD Game này?

Trước khi cài đặt Forge cho Minecraft, hãy đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Minecraft. Nó không chỉ nên được cài đặt mà còn nên chơi nó ít nhất một lần. Vì vậy, nếu bạn đã làm điều này, điều đó có nghĩa là bạn đã cài đặt tất cả các File cần thiết cho chương trình & Forge hiện có thể được cài đặt.

Trong trường hợp bạn muốn tạo máy chủ Forge thì không cần cài đặt Minecraft hoặc cài đặt phần mềm máy chủ chính thức, trình cài đặt Forge có tất cả các File trong đó. Bạn có thể tải xuống phiên bản Forge mới nhất bằng cách truy cập trang web – https://files.minecraftforge.net/. Ấn nút Trình cài đặt với máy tính của bạn. Nút này sẽ khác nhau tùy thuộc vào hệ điều hành của bạn:

các cửa sổ Nhấp vào Trình cài đặt Windows lớn ở bên trái hộp Changelog bên dưới phần Tải xuống được đề xuất ở đầu trang.

hệ điều hành Mac Nhấp vào nút Trình cài đặt hình hộp nhỏ ở bên phải hộp Changelog bên dưới phần Tải xuống ở đầu trang để tải xuống.

Nhấp vào nút Trình cài đặt hình hộp nhỏ ở bên phải hộp Changelog bên dưới phần Tải xuống ở đầu trang để tải xuống.

Cài đặt Minecraft Forge trên máy tính của bạn?

Quá trình cài đặt Minecraft Forge trong Windows hơi khác so với cài đặt Minecraft Forge cho máy tính Mac OS. Vì vậy, tôi sẽ đi qua từng cái một cho cả hai hệ điều hành và bạn có thể chọn cái nào nếu cho hệ điều hành của bạn.

Cài đặt trên Windows

Vì vậy, sau khi tải xuống phần mềm trên hệ điều hành Windows của bạn, bây giờ hãy để tôi chỉ cho bạn Cách cài đặt bản Mod trong Minecraft Forge cho Windows? .

Tiến hành mở File đã tải xuống để cài đặt, như vậy chúng ta có thể bắt đầu cài đặt.

Nếu bạn nhận được thông báo bật lên để cài đặt Java, hãy truy cập https://www.java.com/en/doad và sau đó tải xuống phần mềm Java để cài đặt Minecraft Forge.

Cài đặt ứng dụng khách .

Sau khi cài đặt Java, hãy mở lại phần mềm Forge. Trong màn hình tiếp theo, nhấp vào tùy chọn

Sau đó bấm OK. Cuối cùng, quá trình cài đặt sẽ bắt đầu và bạn đã cài đặt Minecraft Forge trên Windows.

Cài đặt trên Mac

Vì vậy, sau khi tải phần mềm trên Mac OS, tôi sẽ hướng dẫn các bạn Cách cài đặt Mod trong Minecraft Forge cho Mac? .

Đầu tiên, mở File Forge đã tải xuống. Bấm đúp vào File Forge đã tải xuống. Nó là một File .jar.

Sau đó nhấn OK nếu trong trường hợp xuất hiện thông báo lỗi thì bạn nhấn vào Hình ảnh có logo Apple (quả táo) để sửa lỗi.

Nếu bạn không thể tìm thấy logo Apple trên màn hình, nó sẽ nằm ở góc trên cùng bên trái.

Sau đó, từ góc dưới bên trái của cửa sổ, hãy nhấp vào biểu tượng ổ Key.

Điều đó cần quyền truy cập quản trị và bạn có thể cần nhập mật khẩu Quản trị viên (admin).

Vẫn mở .

Trên cùng một cửa sổ, ở góc dưới bên phải, nhấp vào Tùy chọn

Nhấp vào tab Chung ở trên cùng, nếu Bảo mật & Quyền riêng tư không hiển thị tùy chọn của bạn Vẫn mở .

Mở

Sau đó bấm vào nút

Cài đặt ứng dụng khách“Cài đặt trước khi tiếp tục.

Vui lòng thấy rằng bạn đã chọn ““Cài đặt trước khi tiếp tục.

Nếu được nhắc cài đặt Java, hãy nhấp vào trước tiên Thêm thông tin … trên cửa sổ bật lên, nhấp vào Tải xuống Trong Java, nhấp vào File .dmg Java, nhấp đúp vào thư mục Java .pkg và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Sau đó, kiểm tra xem vị trí đích chính xác mà chương trình sẽ được lưu vào là chính xác hoặc nếu bạn muốn thay đổi nó, sau đó nhấp vào tùy chọn duyệt.

Nhấn OK để bắt đầu quá trình cài đặt.

Làm thế nào để chọn một Minecraft Mod để sử dụng?

Chọn một mod Minecraft có thể rất khó vì có rất nhiều thứ ngoài kia. Chọn một mod Minecraft là một vấn đề thuộc sở thích cá nhân vì nó thực sự phụ thuộc vào những gì bạn muốn thay đổi về Minecraft. Nếu bạn hoàn toàn mới làm quen với mod, thì nơi tốt nhất để bắt đầu là kiểm tra danh sách các mod Minecraft tốt nhất hiện có hoặc truy cập một nguồn uy tín về mod.

Cách tải xuống và cài đặt mod Minecraft

Có một số trang web có thể được coi là tốt nhất để tải xuống Minecraft Forge Mods và gói – danh sách wiki, PlanetMinecraft và ResourcePack. Các bản mod hoặc gói tài nguyên mà bạn tải xuống từ các trang web này là chính hãng và sẽ có sẵn ở định dạng .zip, .rar hoặc .jar. Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy sao chép các File trong thư mục / Minecraft / mods

Các bước để truy cập thư mục được đề cập ở trên là:

Nhấn phím Windows + R bằng bàn phím của bạn, sau đó nhập

% Dữ liệu chương trình%

và nhấn Enter.

Chọn một thư mục Chuyển vùng và trong thư mục đó mở thư mục Minecraft.

Bạn có thể thấy thư mục Mods trong hộp thoại xuất hiện.

Sau khi tải xuống, hãy sao chép các File trong thư mục Minecraft mod & games, khi khởi chạy, Forge sẽ kiểm tra thư mục và tìm kiếm bất kỳ File mới nào được thêm vào.

Bạn cũng có thể cài đặt Mod mà không cần cài đặt Forge nhưng như tôi đã nói Forge sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất và tất cả các Mod này hầu hết được phát triển coi Minecraft Mod là Game chính mặc dù không phải vậy.

Mở Game Minecraft và tận hưởng các bản mod tốt nhất

Đã đến lúc trải nghiệm! Bạn cũng có thể thay đổi Game theo giả định hoặc trí tưởng tượng của mình và chia sẻ chúng với những người khác bằng cách tạo các bản mod cho Minecraft. Thêm vào đó, bạn sẽ nổi bật khi chia sẻ Mod của riêng mình với những người khác.

Ngoài ra, hãy lưu ý rằng mỗi Mod có các điều khiển và giao diện khác nhau, vì vậy hãy luôn đọc hướng dẫn đi kèm với Mod – các hướng dẫn chủ yếu nằm trong trang web gốc của Mod hoặc được bao gồm dưới dạng File văn bản. trong quá trình tải xuống.