Xu Hướng 5/2024 # Cách Tải Hello Neighbor Trên Android ▷ ➡️ Creative Stop ▷ ➡️ # Top 5 Yêu Thích

Sao tải xin chào hàng xóm en Android

Gần đây bạn bè của bạn đã nói về Chào hàng xóm, một trò chơi điện tử có sẵn trên PC, console và thậm chí cả Android, trong đó mục tiêu là lẻn vào nhà hàng xóm. Theo nghĩa này, bạn tò mò muốn biết thêm: bạn muốn biết cách tải nó xuống điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình, để thử sức mình với tiêu đề này, trong số những thứ khác được biết đến với độ khó cao.

Bạn nói như thế nào? Đó là cách mọi thứ đang diễn ra và bạn tự hỏi cách tải xuống Hello Neighbor trên Android ? Trong trường hợp này, bạn sẽ rất vui khi biết rằng, trong vài dòng tiếp theo, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi của mình: trên thực tế, trong quá trình hướng dẫn của tôi, tôi sẽ giải thích cách tải xuống trò chơi từ Cửa hàng play “Cổ điển” từ Android và nếu cần, cũng từ các nguồn bên ngoài, sử dụng gói aPK của trò chơi điện tử.

Tải xuống Hello Neighbor trên Android

Cửa hang tro chơi

Gói APK

Tải xuống Hello Neighbor trên Android

Như tôi đã dự đoán trong phần giới thiệu hướng dẫn của mình, tải xuống Hello Neighbor trên Android, giải pháp dễ nhất và nhanh nhất là hành động thông qua Cửa hang tro chơi, là cửa hàng ảo mặc định được cài đặt sẵn trên điện thoại di động và máy tính bảng được trang bị hệ điều hành của robot màu xanh lá cây.

Ngoài ra, tuy nhiên, nếu Cửa hang tro chơi không nên xuất hiện trên thiết bị bạn đang sử dụng (đặc biệt là trường hợp với các thiết bị giá rẻ nhập khẩu từ Trung Quốc, vì lý do cấp phép), đừng lo lắng – bạn vẫn có thể tải xuống thông qua Gói APKtức là lấy tệp cài đặt của bạn từ các trang web của bên thứ ba. Nhưng hãy đi theo thứ tự.

Cửa hang tro chơi

tải về Chào hàng xóm en Android thông qua Cửa hang tro chơi, điều đầu tiên cần làm là bắt đầu cửa hàng ảo của Google bằng cách nhấp vào biểu tượng của nó: biểu tượng của một tam giác đầy màu sắc, mà bạn có thể tìm thấy trên màn hình chính và / hoặc trong ngăn kéo của điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn (nghĩa là màn hình có danh sách tất cả ứng dụng được cài đặt trên thiết bị).

Sau khi hoàn tất, trên màn hình chính của Cửa hang tro chơi, sử dụng trường văn bản ở trên cùng để viết tiêu đề ” Chào hàng xóm «Trong công cụ tìm kiếm và nhấn chính tìm kiếm ( biểu tượng kính lúp ) trong bàn phím trên thiết bị của bạn để bắt đầu tìm kiếm.

Sau đó, trên màn hình tiếp theo dành riêng cho kết quả tìm kiếm, tìm trò chơi được đề cập và chạm vào biểu tượng của trò chơi đó (è khuôn mặt của người hàng xóm, “nhân vật phản diện” của trò chơi này). Về anh ấy Cửa hang tro chơi Có một số bản sao của trò chơi nổi tiếng này, vì vậy khi nghi ngờ, hãy nhớ rằng trò chơi chính thức là trò chơi được phát triển bởi tinyBuild.

Tại thời điểm này, hãy nhấn vào tab xem trước trò chơi và để bắt đầu cài đặt, hãy nhấn nút Cài đặt trên pc. Yêu cầu hệ thống duy nhất được yêu cầu là Hệ điều hành Android nâng cấp lên phiên bản 7.0 hoặc một phiên bản mới hơn.

Sau khi nhấn nút Cài đặt trên pc, đợi tải xuống tự động và cài đặt Chào hàng xóm, sau đó, để bắt đầu trò chơi, hãy nhấn nút Mở hiển thị cho bạn. Ngoài ra, để bắt đầu nhanh hơn, hãy nhấn vào biểu tượng của biểu tượng mà trong thời gian chờ đợi sẽ được thêm vào màn hình chính và / hoặc ngăn kéo của thiết bị của bạn.

Gói APK

Nếu điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn không có Cửa hang tro chơi, bạn có thể tải về Chào hàng xóm lấy tệp cài đặt của bạn từ các trang web Internet bên thứ ba, chẳng hạn như APK Mirror. Tuy nhiên, để làm được điều này, trước đó bạn phải kích hoạt khả năng cài đặt ứng dụng từ nguồn gốc không xác định nghĩa là, từ các nguồn khác nhau của Cửa hang tro chơi.

Nếu điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn có phiên bản Android trước 8.0, đi tới menu Cấu hình và bấm vào bài báo Bảo mật. Sau đó di chuyển đòn bẩy TẮT a EN, bên cạnh từ này và sau đó nhấn nút Được rồi, để xác nhận hoạt động.

Tại thời điểm này, bạn có thể tiến hành tải xuống và cài đặt Chào hàng xóm trên Android, hoạt động từ trang web APK gương.

Sau đó, tải xuống tệp APK được kết nối với liên kết này và trên màn hình xuất hiện, hãy tìm phiên bản mới nhất và chạm vào nó. Sau đó, chọn phiên bản tương thích với điện thoại di động hoặc máy tính bảng Android của bạn và trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn nút Tải xuống APK để bắt đầu tải xuống tệp.

Khi kết thúc quá trình tải xuống, hãy khởi chạy tệp bạn vừa tải xuống trên thiết bị của mình bằng cách nhấn vào tệp đó. Nếu bạn không biết tìm nó ở đâu, bạn có thể tìm tệp APK thông qua menu thông báo của Android, được tìm thấy ở trên cùng hoặc sử dụng trình quản lý tệp, chẳng hạn như mặc định trên thiết bị của bạn hoặc Tệp Google, có sẵn miễn phí tại Cửa hàng play.

Sau khi bắt đầu Chào hàng xómnhấn các nút Nào, Cài đặt trên pc es cuối cùng , để cài đặt trò chơi trên Android và khởi chạy trò chơi từ màn hình chính hoặc ngăn kéo. Dễ dàng phải không?