Thịnh Hành 5/2024 # Download Game Megaman X6 – Rocketman X6 Full Cho Pc # Top 8 Yêu Thích

Megaman X6 hay còn gọi với cái tên Rockman X6 là trò chơi đối kháng đến từ Nhật Bản đã từng làm cho nhiều game thủ phải mệ mệt vì lối chơi vô cùng thú vị. Và đến với bà viết hôm nay của Blog Kiến Thức, mình sẽ cung cấp đến các bạn link download cũng như chi tiết vụ thể về tựa game thú vị này.

Tổng quan về game Megaman X6

Đã hơn chục năm tính từ phiên bản đầu tiên, Megaman X6 đã được ra mắt cộng đồng game thủ với nhiều thay đổi tích cực trong gameplay lẫn đồ họa. Mặc dù nếu so sánh về ngoại hình thì Megaman x6 chẳng thể nào bằng các siêu bom tấn hiện nay được. Nhưng do lối chơi độc đáo với thương hiệu lâu đời, trò chơi vẫn sở hữu 1 sức hút mãnh liệt với đông đảo người chơi trên mọi miền thế giới.

Bối cảnh

Trò chơi lấy bổi cảnh 3 tháng sau những sự kiện trong X5. Khi đó Zero, một trong những thành viên của “biệt đội giải cứu Trái đất” đột nhiên mất tích không một lý do. Trùng hợp thay thì cùng lúc đó bên trong căn cứ của phe Mavericks, lời đồn đoán về sự xuất hiện của 1 cao thủ bóng đêm mang tên Zero Ninghtmare bắt đầu được lan truyền. Thế là như diều gặp gió, Mavericks tổ chức cuộc phản công dữ dội và buộc những anh hùng của chúng ta phải 1 lần nữa phải ra tay cứu thế giới.

Cốt truyện

X – nhân vật chính của chúng ta quyết định đi tìm sự giải đáp về 1 loại virus tên là Nightmare, thứ đã khiến Zero chuyển sang phe tà ác. Trong cuộc hành trình của mình, X gặp gỡ 8 nhà nghiên cứu khoa học  của Isoc – những người thực sự đã bị nhiễm virus Nightmare và trở thành Mavericks. Và sau khi đánh bại 8 nhà điều tra, X gặp được kể đứng đầu trong các nghiên cứu, đó là Gate. Sử dụng một mảnh từ thân thể bị hư hỏng của Zero, Gate đã tạo ra loại virus Nightmare cùng với Zero Nightmare trong một nỗ lực không tưởng của mình.

Sau thất bại của Gate, anh ta thú nhận rằng anh ta đã xây dựng lại Sigma, nhưng Sigma là một vỏ bọc của bản thân trước đây của anh ta. Một cơ thể được xây dựng một nửa, mạch lạc, với chương trình của anh ta vẫn bị tổn hại nghiêm trọng. Tuy nhiên, Sigma có đủ sức mạnh để suýt giết Gate, và thách đấu X và Zero.

Các kết thúc có thể xảy ra

Với sự tỉnh táo của mình, Sigma một lần nữa bị đánh bại và một trong ba kết thúc sẽ xảy ra, tùy thuộc vào nhân vật nào đánh bại Sigma:

Nếu X đánh bại Sigma và trước đó đã đánh bại Zero Nightmare, Zero sẽ sát cánh cùng X khi giải cứu Alia – đồng nghiệp cũ của anh ta.

Nếu X đánh bại Sigma, nhưng không đánh bại được Zero Nightmare, thì Alia sẽ được thay thế X. Và X sẽ mặc số phận của Gate do Alia quyết định. Zero nói rằng anh ta sẽ rời khỏi cuộc chiến với X một thời gian, vì anh ta cần phải làm gì đó, 1 cái kết bí ẩn.

Nếu Zero đánh bại Sigma, anh ta sẽ thấy được 1 điều gì đó ở tương lai. Sợ rằng mình vẫn sở hữu Virus và có thể trở thành Maverick, anh ta yêu cầu được đặt trong tình trạng bị ngủ đông. Một nhà khoa học đã đồng ý giúp anh ta, và phong ấn Zero trong 102 năm tới, có lẽ dẫn đến các sự kiện của loạt Mega Man Zero .

Gameplay

Gameplay của Mega Man X6 mang đến nhiều cảm giác mới mẻ cho người chơi nếu so với phiên bản trước. Tuy vẫn là lối chơi mang đậm tính hành động nhưng được bổ sung thêm tính phiêu lưu và nhập vai với cơ chế di chuyển linh hoạt góp phần tạo nên những trải nghiệm hết sức lý thú.

Một điều đáng lưu ý là người chơi chỉ có thể mở khóa Zero sau khi đã tiêu diệt tên trùm Zero Nightmare. Bên cạnh đó, việc X sẽ sử dụng được cả gươn lẫn súng cũng là 1 điểm mới trong phiên bản này.

Đồ họa

Đồ họa dù được cải thiện nhiều hơn so với phiên bản trước nhưng cũng không được đánh giá cao lắm. Tất nhiên, nếu xét vào thời điểm đó thì Rocketman của Capcom cũng chẳng hề thua kém ai. Ở phần này, đại gia đến từ xứ sở Mặt trời mọc đã trau chuốt hơn về phần thiết kế cũng như ứng dụng những công nghệ mới trong khâu lên hình. Với mục đích chính mang đến một trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi.

Cấu hình yêu cầu để chơi Megaman X6 PC

Game yêu cầu 1 cấu hình cực nhẹ. Nên Với sự phát triển mạnh mẽ như hiện nay thì không PC hay laptop nào mà không chơi được cả. Anh em cứ thoải mái tham khảo các thông số ở dưới nha

Cấu hình tối thiểu để chơi Mega Man X6

Chip xử lý: Intel PentiumIII 1GHz

RAM: 128MB

HĐH: Windows XP/ Vista

DirectX: 8.1

Không gian trống: 100MB

Download Megaman X6 Full

Tiếp đến là phần quan trọng nhất đây rồi, đó chính là link tải game Megaman X6 full cho PC. Mình để link ngay bên dưới và các bạn có thể tải về 1 cách hoàn toàn free.

Link tải game : https://www.fshare.vn/file/B5IWOI5WWIK3

Pass rar: hcgamez

Hướng dẫn cài đặt Megaman X6 Full cho PC

Game rất nhẹ nên sau khi tải về, các bạn chỉ cần giải nén File là có thể chơi Game được rồi.

Lời kết

Và như vậy mình đã giới thiệu đến các bạn tựa game tuổi thơ Megamen X6 rồi đó. Hãy tải ngay về và cảm nhận nhé.

2.5

/

5

(

8

bình chọn

)